Trong đó, phim "Ba vợ cưới vợ ba" có sự góp mặt của danh hài Hoài Linh, Quang Minh và dàn diễn viên trẻ khác. Nội dung chủ yếu kể lại chuyện ông Ba Cói, chủ một tiệm chụp ảnh cưới ở thị trấn, muốn cưới thêm vợ sau khi trải qua hai cuộc hôn nhân thất bại. Vợ sắp cưới của ông nhỏ tuổi hơn và là cháu ngoại của nhân vật Năm Nhẹp do Hoài Linh thủ diễn. Phim có kịch bản non tay, nhiều lỗ hỏng, đậm màu truyền hình nhưng vẫn có được một số điểm nhấn ở phần diễn xuất của Hoài Linh.

Cảnh trong phim Ba vợ cưới vợ ba

Cảnh trong phim "Ba vợ cưới vợ ba"

Danh hài Hoài Linh thể hiện tốt bản lĩnh của mình nhất là ở các phân đoạn nói về đời nghệ sĩ, "vàng son một thuở".

Phim "Chạy đi rồi tính" có sự tham gia của Việt Hương, Nam Thư, Puka, Diễm My 9x, Hứa Vĩ Văn... Nội dung chủ yếu kể lại chuyện một gia đình vì sở thích quay phim khắp nơi của đứa con trai mà bị vướng vào sự truy đuổi của băng cướp nữ. Phim đề cao tình cảm gia đình, diễn xuất của các diễn viên ổn, nổi trội lại không là Việt Hương mà là Diễm My 9X và Puka. Phim trở nên tốt hơn kể từ đoạn giữa trở về sau với điểm nhấn phân cảnh hồi tưởng với dòng nhạc bolero lấy nước mắt khán giả. Những chi tiết phi lý, được phóng đại trong phim dần dần trở nên có lý qua sự lý giải của ê-kíp làm phim.

Cảnh trong phim Chạy đi rồi tính

Cảnh trong phim "Chạy đi rồi tính"

Là một danh hài nhưng trong phim "Chờ em đến ngày mai", Trấn Thành không diễn hài. Anh vào vai nam ca sĩ nổi tiếng nhưng có những nỗi cô đơn và gò bó riêng trong cuộc sống của mình. Trấn Thành diễn xuất ổn nhưng bạn diễn của anh lại không làm được điều này. Họ quá đơ, kết hợp mạch phim chậm, nhiều chi tiết cảm động lại làm không tới khiến cảm xúc khán giả chơi vơi, nhàn nhạt. Dẫu vậy, nhìn tổng thể, phim vẫn có được sự dễ thương riêng, phù hợp khán giả trẻ tuổi, những cô gái mơ mộng.

Cảnh trong phim Chờ em đến ngày mai

Cảnh trong phim "Chờ em đến ngày mai"

Cả ba phim Việt ra rạp dịp Tết Dương lịch này đều có những "cột trụ" tên tuổi đình đám thời gian qua. Phim nào sẽ thắng doanh thu? phải chờ đợi sự chọn lựa của khán giả.

Ngoài phim Việt, một số phim nước ngoài ra rạp dịp này có "Biệt đội mãnh hổ" của Thành Long. Phim chuyển thể từ câu chuyện Đội du kích đường sắt có thật trong lịch sử, lấy bối cảnh kháng chiến chống Nhật năm 1941. Cái tên Thành Long không xa lạ với khán giả Việt và đây cũng là đối thủ lớn của các phim Việt ra rạp cùng thời điểm. Bên cạnh phim này, "Liên minh sát thủ" của Brad Pitt vẫn trụ rạp cùng với "Những kẻ khờ mơ mộng" và "Người du hành".

Cảnh trong phim Biệt đội mãnh hổ

Cảnh trong phim "Biệt đội mãnh hổ"

Phim hành động mới xuất hiện trên rạp Việt còn có "Sát thủ bóng đêm" đầy tính hành động và tự sự.

M.Khuê

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.