Ryan Reynolds nhận vinh dự này cùng với vợ Blake Lively và các con. Anh mang theo hai con gồm James, 2 tuổi và bé gái chưa biết tên. Tài tử này nói đây là dịp hiếm hoi mà anh nghĩ có thể mang theo cả đại gia đình đến để chứng kiến khoảnh khắc vinh danh mình.

Ryan và gia đình của mình

Ryan và gia đình của mình

Ryan được vinh danh sau thời gian dài cống hiến

Ryan được vinh danh sau thời gian dài cống hiến

Dù là con gái, bé James khá nghịch ngợm. Cô bé giật micro khỏi tay cha lúc cả gia đình hạnh phúc cùng chụp ảnh chung. Ryan chia sẻ: "Đây không phải lần đầu tiên con bé lấy mic khỏi tay một ai đó. Khi nó 20 tuổi, nó có thể hạnh phúc để làm mọi điều nó muốn".

Tại buổi lễ này, Ryan cũng hết lời cảm ơn vợ mình, gọi cô là mọi thứ của cuộc đời anh. Nam diễn viên này đùa dí dỏm: "Em là mọi điều tốt nhất, mọi điều tốt nhất để với tôi chỉ đứng thứ hai sau ngôi sao này. Em làm mọi thứ trong cuộc đời anh tốt hơn. Em biến giấc mơ trở thành cha của anh thành sự thật dù đôi khi anh nghĩ mình chỉ có một chút tiềm năng thôi".

Ryan là cái tên không xa lạ của điện ảnh thế giới, anh từng tham gia vô số phim: "National Lampoon's Van Wilder", "The Amityville Horror" , "Definitely", "Maybe","The Proposal", "Buried ", "Mississippi Grind", "Woman in Gold "...

Vợ và con của Ryan

Vợ và con của Ryan

M.Khuê (Theo People)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.