Cô được phát hiện trong tình trạng tắt thở ở nhà riêng ngày 20-12 và ngay sau đó cảnh sát được gọi đến. Bạn trai Kimberly là người đầu tiên phát hiện tình trạng của cô. Nguyên nhân tử vong của người mẫu trẻ này chưa được thông báo chi tiết nhưng khám nghiệm hiện trường sơ bộ, cảnh sát cho biết nhiều khả năng nạn nhân tự tử vì bị trầm cảm một thời gian dài trước đó.

Trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, Kimberly dành sự quan tâm đến gia đình, thời trang, người mẫu, thú cưng. Cô là người nhẹ nhàng, quan tâm người khác bằng trái tim đầy yêu thương. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thương tiếc Kimberly, họ bất ngờ đến mức không thể tin được chuyện gì đang xảy ra. Tang lễ của cô diễn ra ngày 23-12 tại quê nhà.

Kimberly từng tốt nghiệp trường Đại học Quinsigamond. Cô gia nhập làng mẫu vì sự nghiệp tiến triển khi tham gia America's Next Top Model. Tuy nhiên, với ly do cá nhân, cô sớm rời nhà chung. Sau này, Kimberly tham gia các chương trình radio và làm người mẫu ở các công ty khác nhau. Cô từng tâm sự rằng mình bị trầm cảm do cú sốc mẹ tự sát lúc còn nhỏ. Thêm vào đó, 3 tháng trước khi cô đi thi bạn trai cũng tự tử vì trầm cảm.

M.Khuê (Theo Legacy)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.