Chiều 25-12, ông Nguyễn Việt Cường, Chánh thanh tra Sở Y tế Hà Nội, xác nhận thông tin có 2 bệnh nhân bị tử vong do nghi do sốc phản vệ sau khi được gây mê phẫu thuật tại Bệnh viện Đa khoa Trí Đức - bệnh viện tư nhân ở số 219 Lê Duẩn, quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Sự việc xảy ra sáng cùng ngày 25-12.

 Bệnh viện Đa khoa Trí Đức

Bệnh viện Đa khoa Trí Đức

Một nguồn tin cho biết hai bệnh nhân được gây mê phẫu thuật, trong đó một bệnh nhân là nữ (có chỉ định phẫu thuật tuyến giáp) đã có biểu hiện sốc phản vệ mệt xỉu, khó thở, trụy mạch… ngay sau khi được tiêm thuốc gây mê. Các bệnh nhân được xử trí tại chỗ và được chuyển đến cấp cứu tại Bệnh viện Bạch Mai.

Tại Bệnh viện Bạch Mai, một bệnh nhân đã tử vong ngay khi được đưa đến cấp cứu, một ca khác cũng không qua khỏi sau đó. Được biết hiện tại cơ quan công an đã vào cuộc làm rõ sự việc.

Trên trang web của Bệnh viện Đa khoa Trí Đức có quảng bá tham gia khám chữa bệnh tại bệnh viện này là đội ngũ chuyên môn gồm các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đã và đang công tác tại các bệnh viện lớn ở Hà Nội... cùng đội ngũ các y tá có kinh nghiệm, ân cần, tận tình và chu đáo.

Theo thông tin ban đầu, trong ca tai biến sáng 25-12, bác sĩ gây mê công tác tại một bệnh viện Trung ương được Bệnh viện Đa khoa Trí Đức mời công tác.

D.Thu

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.