Trong phim này, Lương Triều Vỹ vào vai chủ quán bar tên Trần Mạt. Thường ngày, Trần Mạt trông có vẻ du thủ du thực nhưng anh là một trong những "bài độ nhân" có tiếng trong thành phố. "Bài độ nhân" là những người hoạt động giống siêu anh hùng, chuyên giúp đỡ người vượt qua khó khăn, đau khổ.

 Lương Triều Vỹ tái xuất màn ảnh rộng sau 3 năm vắng bóng

Lương Triều Vỹ tái xuất màn ảnh rộng sau 3 năm vắng bóng

Lương Triều Vỹ tái xuất màn ảnh rộng

Vai Trần Mạt của Triều Vỹ có nhiều đoạn thoại dài trực tiếp trên trường quay bằng tiếng Phổ thông. Nó không phải ngôn ngữ mẹ đẻ của tài tử này. Tuy nhiên, việc này không thể gây khó được cho anh. Anh đã cố gắng không vấp đoạn thoại của mình khiến đồng nghiệp ngưỡng mộ. "Trên trường quay, tôi luôn nhấn mạnh với bản thân rằng tôi là Lương Triều Vỹ, tôi không thể để đạo diễn hô tạm dừng vì làm không tốt được" - Triều Vỹ thổ lộ.

Lương Triều Vỹ được xem là một trong những nam diễn viên nổi danh Hoa ngữ có tài diễn bằng ánh mắt. Anh có đôi mắt đầy cảm xúc, truyền tải được hết những vui, buồn của bản thân với người xung quanh. Báo giới Hồng Kông từng nhiều lần ca ngợi khả năng này của Triều Vỹ. Nhà phê bình phim Manohla Dargis của New York Times cũng từng gọi Triều Vỹ là người mô tả nỗi đau của thế giới qua đôi mắt u buồn của mình.

Thổ lộ lý do chọn một phim hài để tái xuất màn ảnh rộng sau 3 năm, Triều Vỹ nói: "Tôi đã tham gia phim truyền hình suốt thời gian qua và đột nhiên muốn thay đổi. Tôi muốn tìm cảm giác mới lạ".

Vương Gia Vệ là đạo diễn có tiếng, phim của ông có nét đặc sắc rất riêng và đó thêm một lý do để Triều Vỹ tham gia phim này.

M.Khuê (Theo Straits Times)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.