Chương trình chào đón năm mới Đà Nẵng 2017 – Countdown Party lần thứ 5 sẽ diễn ra lúc 21 giờ ngày 31-12, tại Quảng trường 29/3 - đường 2/9, TP Đà Nẵng. Chương trình với nhiều hoạt động hấp dẫn: Những ca khúc, những bản nhạc DJ sôi động, những màn trình diễn ánh sáng… vô cùng đặc sắc vào thời khắc giao thừa.

Hàng vạn người dân cùng du khách xem chương trình đếm ngược 2016 ở Đà Nẵng

Hàng vạn người dân cùng du khách xem chương trình đếm ngược 2016 ở Đà Nẵng

Chương trình được tổ chức bởi Tổng công ty CP Bia - Rượu - Nước Giải Khát Sài Gòn, thực hiện bởi Công ty Truyền thông B Cộng dưới sự chỉ đạo của UBND TP Đà Nẵng, Sở Văn hoá và Thể thao Đà Nẵng.

Theo ban tổ chức, tiếp nối thành công rực rỡ của 4 năm liên tiếp tổ chức chương trình Chào năm mới – Countdown Party, cùng hòa chung không khí náo nhiệt, háo hức đón chào năm mới 2017 khắp nơi trên thế giới, hướng tới kỷ niệm 20 năm TP Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, cùng với sự mong đợi của những khán giả, người dân TP Đà Nẵng nói riêng và khán giả theo dõi qua truyền hình nói chung, chương trình đếm ngược “Chào năm mới – Countdown Party 2017” hứa hẹn một lần nữa sẽ đem lại cho người dân và du khách nơi đây những cảm xúc và khoảnh khắc đón chào năm mới thật ấn tượng và khó quên.

Khán giả cháy hết mình với chương trình đếm ngược

Khán giả "cháy" hết mình với chương trình đếm ngược

Tham gia chương trình gồm các nghệ sỹ nổi tiếng, như: Phương Vy, Phạm Anh Khoa, Diệp Lâm Anh, Bảo Kun, Hoàng Nhật Minh, ban nhạc Unlimited, MC Bình Minh và MC Thùy Dương, vũ đoàn Hoàng Thông (HCM) và vũ đoàn Sắc Việt. Đặc biệt với sự xuất hiện của 3 nữ DJ xinh đẹp, quyến rũ của Thế giới và Việt Nam: DJ Katty Q (DJ Katty Q là nữ DJ được bình chọn là DJ nữ quyến rũ nhất 2 năm 2015 và 2016) và DJ Oxy, DJ Mie.Theo thông tin từ Ban tổ chức, thời khắc đếm ngược năm nay sẽ có nhiều bất ngờ, kỳ vọng của ban tổ chức đây sẽ là điểm nhấn của chương trình nói riêng và là điểm nhấn khác biệt trong chuỗi các lễ hội Countdown trên toàn quốc, tất cả sẽ cùng đợi xem. Trong chương trình đặc biệt cuối năm này, tiếp nối truyền thống chung tay với cộng đồng, Bia Sài Gòn đã trao tặng 200 triệu đồng đến quỹ “Vì người nghèo” của Ủy ban MTTQVN TP.Đà Nẵng.

Sân khấu chương trình đếm ngược luôn hoành tráng

Sân khấu chương trình đếm ngược luôn hoành tráng

Đặc biệt, 20 giờ tối nay (30-12), tại Cung thể thao Tuyên Sơn (Đà Nẵng) sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật kỷ niệm 20 năm TP Đà Nẵng trực thuộc Trung ương, với nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng: Ánh Tuyết, Thanh Lam, Mỹ Tâm, Anh Thơ, Lệ Quyên, Phương Linh, Đàm Vĩnh Hưng, Trọng Tấn Đức Tuấn, Hà Anh Tuấn, Kasim. Chương trình hứa hẹn sẽ mang đến một đêm nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn.

H. Dũng

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.