Ca sĩ Lệ Quyên

Ca sĩ Lệ Quyên

Tại cuộc gặp gỡ báo chí chiều 23-12 tại Hà Nội, Lệ Quyên cho hay cô quyết định khởi đầu năm mới 2017 của mình bằng liveshow "Lệ Quyên – Những tình khúc Lam Phương" tối 4-1 tại Hà Nội. Nữ ca sĩ này cho hay những tình khúc Lam Phương dù không phải lần đầu cô hát tại Hà Nội nhưng với Lệ Quyên, đây chính là mảnh đất mà cô có sự tự tin nhất định khi đứng trên sân khấu. “Mỗi lần trở về, trong tôi lại thật nhiều cảm xúc. Dù có nhiều ý kiến trái chiều, khen chê, nhưng tôi cảm thấy thực sự tự hào” – Lệ Quyên cho hay

Lệ Quyên muốn khán giả sởn da gà khi nghe nhạc Lam Phương

Nói về mối lương duyên với nhạc sĩ đã 80 tuổi này, Lệ Quyên cho biết cô vừa gặp ôngg cách đây 2 tuần. “Ở tuổi 80, dù bị tai biến từ lâu nhưng nhạc sĩ Lam Phương vẫn rất minh mẫn. Ông đẹp, vẻ đẹp của một "nam vương”. Nhạc sĩ chia sẻ ông vui và chờ tôi từ chiều, điều đó làm tôi rất xúc động. Tôi trân trọng khoảnh khắc được chụp ảnh chung với ông cũng như khi ông tâm sự còn hơn 200 ca khúc chưa công bố”- Lệ Quyên nói. Cô cũng hi vọng trong tương lai sẽ quay lại thăm nhạc sĩ và được ông dành tặng những bài hát phù hợp nhất. “Tôi mong nhạc sĩ sẽ chọn ca khúc cho mình bởi không ai tinh tế chọn ca khúc phù hợp cho ca sĩ bằng chính tác giả ca khúc” – Lệ Quyên khẳng định.

Lệ Quyên muốn khán giả sởn da gà khi nghe nhạc Lam Phương

Không mời các giọng ca nữ đứng chung sân khấu với mình, Lệ Quyên cho hay ca sĩ góp giọng với cô trong đêm nhạc này là Quốc Thiên, Quang Đại, Dương Triệu Vũ. Đây là ba giọng ca nam rất hợp với Lệ Quyên, nếu Quang Đại đã khẳng định được giọng hát bolero ngọt ngào qua cuộc thi X-factor thì Dương Triệu Vũ và Quốc Thiên là hai cái tên mới của dòng nhạc này với nhiều điểm mới lạ. Ngoài các tiết mục riêng, ba giọng ca nam này sẽ kết hợp với Lệ Quyên trong nhiều màn song ca đặc biệt cùng ban nhạc Không tên.

Yến Anh, ảnh Thuận Lê

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.