Không chỉ được biết đến với vai trò nghệ sĩ hài nổi tiếng, "Thánh hài tỉnh queo" Hồng Vân còn là một bà bầu “mát tay” trên sân khấu kịch. Sau khi ghi dấu ấn thành công trong lòng khán với hàng loạt vở kịch kinh dị như: "Lầu hoang", "Đoạt hồn", "Người vợ ma"… tại sân khấu kịch Hồng Vân và Super Bowl, NSND Hồng Vân sẽ tiếp tục thử nghiệm thể loại này tại sân khấu "Tiếu lâm tứ trụ" trong tập 8.

 NSND Hồng Vân vất vả cùng môn sinh Hoàng Linh trên sàn tập để đưa kịch kinh dị lên sân khấu Tiếu lâm tứ trụ.

NSND Hồng Vân vất vả cùng môn sinh Hoàng Linh trên sàn tập để đưa kịch kinh dị lên sân khấu "Tiếu lâm tứ trụ".

Lựa chọn thể hiện tiểu phẩm "Phòng 13 – Tầng 7" trong đêm thi này, môn sinh Hoàng Linh đội "Thánh hài tỉnh queo" Hồng Vân sẽ hóa thân thành cậu bé 16 tuổi bị mắc bệnh tâm lý, không cha mẹ, sống nương nhờ tại nhà người bác sĩ điều trị. Do tâm lý không ổn định nên cậu thường có nhiều trò quậy phá nghịch ngợm khiến những người sống cạnh nhiều phen “thót tim”. Cũng vì tính thích đùa mà cậu phải trả cái giá quá đắt cho sự nông nổi của mình. Phụ diễn cùng Hoàng Linh trong tiểu phẩm là diễn viên Lâm Hải Sơn và bạn gái của anh – nữ diễn viên, người mẫu Ngô Phương Anh sẽ vào vai nữ bác sĩ điều trị có tình cảm hết sức đặc biệt với nhân vật cậu bé.

 Sư phụ Thanh Thủy khóc cười cùng môn sinh Đăng Trình trên sàn tập

Sư phụ Thanh Thủy khóc cười cùng môn sinh Đăng Trình trên sàn tập

Về phía đội "Thánh hài trào phúng", Đăng Trình là môn sinh được sư phụ Thanh Thủy tin tưởng cử đi tranh tài trong đêm thi này. Trong đêm thi "Nhân quả", Đăng Trình sẽ đảm nhận vai diễn một người đồng tính, mang nhiều nỗi niềm trong tiểu phẩm "Bóng mây". Vì che giấu giới tính thật mà sống cuộc đời ẩn dật, ngày là thầy giáo nghiêm túc, đạo mạo nhưng đêm về lại lén lút thêu thùa, may vá.

 Lần đầu tiên trên sân khấu hài kịch, các diễn viên đội của NS Đức Hải sẽ di chuyển bằng phương tiện ván trượt điện skateboard

Lần đầu tiên trên sân khấu hài kịch, các diễn viên đội của NS Đức Hải sẽ di chuyển bằng phương tiện ván trượt điện skateboard

Sau nhiều tuần xuất hiện quen thuộc với hình ảnh cổ trang, môn sinh Thái Duy đội Đức Hải sẽ có sự “lột xác” trong tạo hình khi hóa thân thành nàng chuột yêu tinh gian xảo, mưu mô, bất chấp mọi thủ đoạn vì tình yêu trong tiểu phẩm "Chuột yêu". Để đem đến hơi thở hiện đại cho tiết mục, Thái Duy có sự đầu tư vô cùng công phu về quần áo cũng như cảnh trí, đạo cụ biểu diễn. Đặc biệt, lần đầu tiên trên sân khấu hài kịch, các diễn viên sẽ di chuyển bằng phương tiện ván trượt điện skateboard.

 Thánh hài hoạt hình Minh Nhí đang chỉ đạo diễn xuất cho môn sinh Quốc Cường

"Thánh hài hoạt hình" Minh Nhí đang chỉ đạo diễn xuất cho môn sinh Quốc Cường

Ở đội của "Thánh hài hoạt hình" Minh Nhí, môn sinh Quốc Cường sẽ là người đại diện cho hài phái của mình cạnh tranh với ba đối thủ còn lại trong đêm thi chủ đề "Nhân quả". Phát huy thế mạnh diễn hài khiến người xem cười ra… nước mắt, thầy trò đội hoạt hình sẽ đem đến cho khán giả tiểu phẩm "Cha yêu" có nội dung xoay quanh chữ hiếu, cách đối xử của con cái với cha mẹ.

 Bốn nghệ sĩ giám khảo của Tiếu lâm tứ trụ

Bốn nghệ sĩ giám khảo của " Tiếu lâm tứ trụ"

C. Phan

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.