Đây là nghệ sĩ đầu tiên biểu diễn tại lễ này được ban tổ chức thông báo hôm 14-12. Jackie Evancho từng gây chấn động làng nhạc thế giới, quyến rũ khán giả truyền hìn khi xuất hiện trên chương trình "Tìm kiếm tài năng Mỹ" lúc 10 tuổi.

 Nữ ca sĩ 16 tuổi Jackie Evancho

Nữ ca sĩ 16 tuổi Jackie Evancho

"Evancho là đại diện tuyệt vời và sáng chói của nước Mỹ" - Thông cáo từ ban tổ chức nhận định. "Tôi vô cùng vinh hạnh. Đó là điều thật tuyệt vời!" - Evancho nói trong chương trình "Today".

Trang TMZ thông tin thêm rằng ca sĩ Andrea Bocelli có thể là người tiếp theo được chọn trình diễn tại buổi lễ này. Tuy nhiên, thông tin này chưa được ban tổ chức xác nhận. Evancho giữ vị trí thứ 2 trong mùa giải "Tìm kiếm tài năng Mỹ". Sau cuộc thi, cô bé trở thành nghệ sĩ nhỏ tuổi nhất của nước Mỹ có album bạch kim (bán được hơn 1 triệu đĩa).

Ca sĩ Garth Brooks và nhiều cái tên khác: Kid Rock, Ted Nugent, Lee Greenwood... đang được thương thảo để biểu diễn trong lễ trọng đại này. Nhiều ngôi sao ủng hộ bà Hillary Clinton trong cuộc tranh cử vừa qua khó đồng ý tham gia diễn đêm này gồm Beyonce, Katy Perry, Bruce Springsteen, Elton John...

M.Khuê (Theo Reuters)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.