Steve Harvey, 59 tuổi, sẽ tiếp tục làm MC "Hoa hậu Hoàn vũ" , diễn ra tại Philippines ngày 29-1, trực tiếp trên kênh Fox của Mỹ. Ashley Graham giữ vai trò MC hậu trường.

Phạm sai lầm, Steve vẫn được mời làm MC Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Phạm sai lầm, Steve vẫn được mời làm MC Hoa hậu Hoàn vũ 2016

Trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 diễn ra tại Las Vegas - Mỹ, Steve Harvey xướng tên Ariadna Gutiérrez đến từ Colombia, đăng quang nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi người đẹp này hạnh phúc nhận vương miện, mọi việc đổi khác. Steve Harvey gây sốc khi tuyên bố ông nhầm, người chiến thắng thực sự là Hoa hậu Hoàn vũ Philippines Pia Wurtzbach.

Cả hai người đẹp đều sốc và một làn sóng chỉ trích dữ dội lan tỏa ngay sau đó. Steve Harvey cho biết ông gửi lời xin lỗi chân thành đến cả hai người đẹp và quốc gia của họ nhưng sự chỉ trích chưa dừng lại. Ông chia sẻ mình bị dọa giết, bị hạ thấp trên mạng xã hội. "4 phút trong địa ngục... Đó là khoảnh khắc kinh khủng nhất trong cuộc đời tôi!" - Steve kể trong cánh già sau khi bước lên sân khấu thông báo mình nhầm kết quả.

Sự việc hy hữu nhất trong lịch sử các cuộc thi hoa hậu này vẫn không khiến Steve mất đi sự tin tưởng của ban tổ chức. Họ tiếp tục để ông dẫn dắt cuộc thi. Nhiều người cho rằng đây là chọn lựa khôn ngoan, thu hút khán giả xem đêm chung kết để quan sát xem Steve có mắc lỗi nào nữa không.

Dù công bố nhầm tên hoa hậu, Steve Harvey vẫn làm MC "Miss Universe" 2016

M.Khuê (Theo Us Magazine)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.