Thông tin George Michael đột tử tại nhà riêng ở tuổi 53 được gia đình ông thông cáo ngày 25-12. Ngay sau đó, hàng loạt sao ca nhạc bày tỏ sự thương tiếc đến tài năng âm nhạc thế giới. Danh ca Elton John viết: “Tôi đang bị sốc nặng. Tôi đã mất đi một người bạn tốt bụng nhất, tâm hồn quyến rũ nhất và nghệ sĩ tài năng. Trái tim tôi hướng về gia đình và người hâm mộ anh ấy”.

Sao thương tiếc George

Sao thương tiếc George

Nam ca sĩ Andrew Ridgeley cho biết trái tim ông vỡ tan khi hay tin người bạn thân thiết qua đời. Với ông, George Michael là người yêu, tri kỷ, thế giới âm nhạc và là toàn bộ thế giới này. Martin Fry viết: “Sốc khi nghe tin George Michael qua đời! Ông ấy là một tài năng thực sự, buồn, buồn”. “2016 là năm mất mát của nhiều tài năng thế giới, sau David Bowie, Prince, Rick Parfitt và nay đến George Michael!” – Duran Duran viết.

Robbie Williams, nghệ sĩ sô lô đầu tiên hát lại ca khúc “Freedom” của Michael chia sẻ: “Ôi Chúa ơi, tôi yêu anh rất nhiều George ạ... hãy yên nghỉ!”. Ca sĩ Pixie Lott viết: “Tôi lớn lên bởi giai điệu đẹp và đầy tài năng của ông George ạ!...Mẹ của tôi cũng rất thích ông, vô cùng đau buồn khi nghe tin này”.

Trước khi nói lời vĩnh biệt George, làng giải trí thế giới khóc thương Đoàn ca múa quân đội Nga mang tên Alexandrov (Dàn hợp xướng Hồng quân) 64 thành viên ra đi vĩnh viễn. Chiếc Tu-154 chở họ cùng những người khác đã rơi trên Biển Đen sáng 25-12. Đây được xem là dàn hợp xướng nam hay nhất thế giới. Những tác phẩm nổi tiếng mà đoàn thể hiện gồm “The Volga Boatmen's Song”, “Katyusha, Kalinka, Ave Maria...

Những năm gần đây, họ còn trình diễn không chỉ các ca khúc truyền thống mà cả những bài hát đình đám thế giới như các ca khúc của Lady Gaga, ca khúc "Skyfall"... Khi tung lên YouTube, các video phần trình diễn này thu hút hàng triệu lượt xem.

Một mùa Giáng sinh đầy đau thương với làng nhạc thế giới!

Và cả dàn hợp xướng nam của Nga

Và cả dàn hợp xướng nam của Nga

M.Khuê (Tổng hợp theo BBC, RT)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.