Trong đó, có nhiều đề cử ở hạng mục quan trọng nhất: Kịch bản hay nhất, Phim hay nhất (thể loại âm nhạc hoặc hài), Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho Emma Stone, Nam diễn viên xuất sắc nhất dành cho Ryan Gosling và Đạo diễn xuất sắc nhất dành cho đạo diễn D. Chazelle.

 Diễn viên gạo cội Meryl Streep sẽ nhận giải Thành tựu trọn đời tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74, diễn ra vào ngày 8-1-1017

Diễn viên gạo cội Meryl Streep sẽ nhận giải Thành tựu trọn đời tại Lễ trao giải Quả cầu vàng lần thứ 74, diễn ra vào ngày 8-1-1017

Trước đó, bộ phim “La La Land” được tôn vinh với giải thưởng Bộ phim xuất sắc nhất tại giải Critics’ Choice, diễn ra vào sáng 12- 12 (giờ Việt Nam) của Hiệp hội Các nhà phê bình điện ảnh.

Bộ phim “Moonlight” của đạo diễn Barry Jenkins, đứng thứ hai với 6 đề cử, bao gồm: Phim hay nhất (phim chính kịch), Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất (Naomie Harris), Nam diễn viên xuất sắc nhất (Mahershala Ali) và Nhạc nền hay nhất. Đạo diễn Jenkins được đề cử cho Kịch bản hay nhất và Đạo diễn xuất sắc nhất.

Bộ phim “Manchester by the Sea” đứng ở vị trí thứ ba với 5 đề cử, trong đó có Nam diễn viên xuất sắc nhất dành cho Casey Affleck và Nữ diễn viên xuất sắc nhất dành cho Michelle Williams. Kenneth Lonergan nhận được đề cử ở hạng mục Kịch bản và Đạo diễn. Bộ phim “Lion” giành được 4 đề cử với Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho ngôi sao Nicole Kidman và Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất dành cho Dev Patel. Ngoài ra, bộ phim này cũng có 2 đề cử gồm Phim chính kịch hay nhất và Nhạc nền hay nhất.

“Florence Foster Jenkins” gây ngạc nhiên với 4 đề cử, bao gồm Phim hay nhất (hài hoặc âm nhạc) và Nữ diễn viên xuất sắc nhất cho ngôi sao gạo cội Meryl Streep.

T.Vũ (Theo USA Today)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.