Carrie Fisher vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, một nhân viên cấp cứu nói với Variety. Todd Fisher, anh trai của Carrie cho biết bà được chuyển từ phòng cấp cứu đến phòng chăm sóc đặt biệt. Tuy nhiên, sức khỏe của bà vẫn chưa ổn định như các báo thông tin trước đó.

 Nữ diễn viên Carrie Fisher lúc trẻ trong loạt phim Star Wars

Nữ diễn viên Carrie Fisher lúc trẻ trong loạt phim Star Wars

 Và hiện tại

Và hiện tại

"Carrie vẫn còn nguy kịch, mọi người đang cầu nguyện. Chúng tôi chưa nhận được tin tức mới từ bác sĩ, không có tin tốt cũng như tin xấu, chưa có gì cả!" - Todd Fisher chia sẻ.

Theo TMZ, Carrie lên cơn đau tim khoảng 15 phút trước khi máy bay hạ cánh. Cô lập tức được bác sĩ trên máy bay hô hấp nhân tạo trước khi sử dụng máy thở và đưa vào bệnh viện. Thông tin về tình trạng của Carrie lan nhanh trên mạng xã hội khiến người hâm mộ, đồng nghiệp cô lo lắng. Họ cùng cầu nguyện điều tốt đẹp cho nữ diễn viên này.

"Gửi đến Carrie tất cả tình yêu thương của chúng tôi" - Mark Hamill viết trên Twitter. "Tôi chưa rõ chuyện gì xảy ra nhưng có vẻ Carrie ngừng thở trên chuyến bay về nhà. Tôi mong cô ấy bình an" - Ngôi sao YouTube Anna Akana viết. "Tôi cảm thấy bị sốc nặng. Anna và tôi ngồi trước Carrie trên chuyến bay từ London và cô ấy được đưa ra khỏi máy bay trong tình trạng bất tỉnh" - diễn viên hài Brad Gage viết.

M.Khuê (Theo Variety)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.