Dù đây là lần đầu tiên trong hơn 10 năm qua, Angelina Jolie đón Giáng sinh không có Brad Pitt nhưng cô vẫn có nhiều người thân bên cạnh. Khi tham dự thảm đỏ Lễ trao Giải Critic’s Choice lần thứ 22, Jon Voight chia sẻ với truyền thông về tình trạng con gái nổi tiếng của mình. Ông nói Angelina vẫn rất vững vàng. "Con bé ổn!" - ngôi sao tuổi 77 này khẳng định.

Tài tử Jon, cha Angelina

Tài tử Jon, cha Angelina

Angelina Jolie

Angelina Jolie

Jon Voight được đề cử hạng mục Nam diễn viên xuất sắc. Ông cho biết mình muốn làm điều đó thật đặc biệt cho 6 đứa cháu vào dịp lễ này. "Giáng sinh là thời điểm của gia đình. Tôi mong gặp và ở cùng các cháu. Tôi đã lên kế hoạch từ bây giờ. Chúng chỉ thích mỗi một thứ. Bọn trẻ sẽ đến New York và chúng tôi sẽ đi xem các chương trình. Tôi sẽ mua vé cho chúng xem bất kỳ chương trình nào chúng thích" - Jon Voight nói.

Brad Pitt đã không ở cùng Angelina và các con vào kỳ nghỉ Lễ Tạ ơn. Anh đang nỗ lực để được nhiều thời gian thăm các con ít nhất 2 lần mỗi tuần nhưng khó khăn. Hiện Brad Pitt muốn gặp bọn trẻ phải được sự đồng ý của bác sĩ tâm lý. Họ chỉ cấp phép gặp gỡ cho Brad Pitt khi cả 6 đứa đều đồng thuận.

Gần đây, một số ảnh Angelina Jolie được cánh săn ảnh tung lên cho thấy cô gầy nhom, mệt mỏi. Nhiều tin đồn lan tỏa Angelina bị biếng ăn, sụt cân nhanh sau khi đệ đơn ly dị chồng.

Angelina Jolie vẫn vững vàng sau hôn nhân tan vỡ

M.Khuê (Theo NY Daily News)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.