Hô nướu là một tên gọi khác của hô do xương hàm và thường được chỉ định phẫu thuật chỉnh hàm mặt. Mặc dù vậy, không phải trường hợp nào cũng có thể áp dụng phẫu thuật, vì thế, phương pháp niềng răng hô nướu ra đời và đã được thực hiện rất thành công tại nha khoa Paris.


1. NIỀNG RĂNG HÔ NƯỚU HIỆU QUẢ NHỜ KHÍ CỤ TWIN BLOCK


Niềng răng hô nướu 1


Niềng răng hô nướu hiệu quả với Twin Block 


Hô nướu nguyên nhân xuất phát từ xương hàm, bởi vậy về bản chất niềng răng chỉ tác động vào răng nên điều trị sẽ không hiệu quả với trường hợp này. Vì thế mà cách niềng răng hô nướu nhờ khí cụ Twin block ra đời và được áp dụng tại Nha khoa Paris mang đến cho nhiều bệnh nhân hy vọng mới:


  • Khí cụ Twin block làm từ mẫu hàm thạch cao bao gồm 2 tấm hàm trên và hàm dưới. Tấm hàm trên khóa được đặt ở phía dưới, tấm hàm dưới khóa đặt hướng lên phía trên.

  • Twin block hoạt động theo cơ chế tạo ra lực nhằm kích thích xương hàm phát triển, nhất là đối với trẻ em.

  • Cụ thể trong trường hợp bạn bị hô nướu, Twin block sẽ giúp kích thích xương hàm dưới phát triển và giảm độ hô của hàm trên sao cho cân xứng.

  • Twin block có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, tuy nhiên thông thường bác sĩ vẫn tư vấn bạn nên đeo 24/24 trừ lúc vệ sinh răng miệng thì nên tháo ra để vệ sinh luôn cả khí cụ.

Mời bạn xem: Video 3D mô phỏng cơ chế hoạt động của Twin block


Twin block có thể tháo ra lắp vào dễ dàng, tuy nhiên thông thường bác sĩ vẫn tư vấn bạn nên đeo 24/24 trừ lúc vệ sinh răng miệng thì nên tháo ra để vệ sinh luôn cả khí cụ.


Để được biết trường hợp của mình có phù hợp để niềng răng hô nướu bằng Twin block không, bạn hãy đến trực tiếp các cơ sở nha khoa Paris trên toàn quốc để được bác sĩ thăm khám và tư vấn miễn phí nhé.


2. NIỀNG RĂNG HÔ NƯỚU SAU KHI ĐIỀU TRỊ BẰNG TWIN BLOCK


Kết thúc chỉnh nha bằng Twin block, bác sĩ Paris sẽ áp dụng phương pháp niềng răng mắc cài 3D Speed theo tiêu chuẩn Pháp là giai đoạn cuối cùng của niềng răng hô nướu. Với nhiều ưu điểm vượt trội, công nghệ 3D Speed tại Nha khoa Paris đã mang lại hàng ngàn nụ cười tự tin cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất:



check-mark-button Rút ngắn thời gian chỉnh nha lên đến 6 tháng nhờ phần mềm phân tích thông minh.


check-mark-button Bác sĩ lên phác đồ điều trị dựa trên các thông số kỹ thuật, vì thế kết quả niềng răng theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự liệu.


check-mark-button Mắc cài không bị bong tuột


check-mark-button Răng di chuyển không sai khác, về đúng chuẩn khớp cắn sau quá trình niềng răng.


check-mark-button Lực tác động đều đặn không làm tổn thương xương hàm.



Mặc dù chỉnh nha không phẫu thuật mất khá nhiều thời gian điều trị, tuy nhiên xét về độ an toàn, chi phí và những di chứng để lại thì rõ ràng đây là cách niềng răng hô nướu tối ưu cho bạn.


Niềng răng hô nướu 2


Niềng răng mắc cài 3M mang lại hàm răng đều đẹp trong thời gian ngắn nhất


Trên thực tế, đã có rất nhiều khách hàng đến với Nha khoa Paris và được áp dụng phương pháp chỉnh nha không phẫu thuật thành công. Bạn có thể xem hình ảnh trước và sau khi niềng răng tại đây để biết niềng răng đẹp cỡ nào nhé.


Trên đây là phương pháp niềng răng hô nướu tại Nha khoa Paris. Nếu muốn tìm hiểu thêm về dịch vụ, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.6900 hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký bên dưới. Các bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể nhất cho bạn.



XEM THÊM


  • Hướng dẫn cách nhận biết hô hàm hay hô răng chính xác

  • Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô hiệu quả hơn?


The post Niềng răng hô nướu vẫn hiệu quả khi thực hiện tại Paris appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng hô nướu vẫn hiệu quả khi thực hiện tại Paris

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.