Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, em đang tìm hiểu về niềng răng bằng khay trong mà em thấy có 2 loại khay là Clear Aligner và Invisalign. Tuy nhiên, niềng răng Clear Aligner có giá thấp hơn hẳn Invisalign. Vậy liệu hiệu quả của niềng răng không mắc cài Clear Aligner có tốt bằng Invisalign không ạ? (Phạm Quỳnh Anh – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Quỳnh Anh!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc:”Niềng răng clear aligner và niềng răng Invisalign có gì khác biệt?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Khay Clear Aligner cũng là một dạng khay niềng bằng nhựa trong suốt, khi đeo lên răng cũng sẽ khó bị phát hiện. Tuy nhiên, kỹ thuật niềng răng Clear Aligner khác hoàn toàn so với khay Invisalign.


Niềng răng Clear Aligner Hồ Chí Minh 1


Niềng răng Clear Aligner có hiệu quả bằng Invisalign? 


1. Niềng răng Clear Aligner và niềng răng Invisalign có gì khác biệt?


Để giúp bạn có thể hình dung rõ hơn về sự khác biệt của hai loại khay niềng răng này, các chuyên gia đã lập ra một bảng so sánh với các tiêu chí cụ thể:


– Độ bền từ 5 – 10 năm Có thể sử dụng cho răng hàm, không yêu cầu cao về tính thẩm mỹ. – Độ bền từ 10 – 15 năm Có thể sử dụng cho răng hàm vì tính thẩm mỹ không cao nhưng có độ bền và chi phí bọc răng sứ ở mức tương đối. 














TIÊU CHÍ SO SÁNHNIỀNG RĂNG CLEAR ALIGNERNIỀNG RĂNG INVISALIGN
Kỹ thuật chế tạo khay niềng răng Clear Aligner và Invisalign – Chế tạo thủ công bằng tay dựa trên mẫu thạch cao – Sử dụng phần mềm tiên tiến, mô phòng hình ảnh 3D, hoàn toàn không cần đến mẫu hàm thạch cao. 
Biết trước kết quả, lộ trình chính xác – Không có phác đồ điều trị chính xác, không biết trước kết quả. 

– Khay niềng được chế tạo sau mỗi giai đoạn, mỗi lần mất khoảng 3 – 4 ngày nên quá trình thực hiện bị gián đoạn. 

– Biết trước kết quả, có phác đồ điều trị rõ ràng. 

– Khay niềng được chế tạo một loạt ngay từ đầu do tính toán được lộ trình dịch chuyển của răng, quá trình niềng răng diễn ra liên tục. 

 Hiệu quả đạt được – Không chắc chắn – Hiệu quả cao 

Như vậy, dựa vào những phân tích trên đây, chắc hẳn bạn đã hiểu vì sao chi phí niềng răng không mắc cài Clear Aligner lại thấp hơn nhiều so với Invisalign. Với hiệu quả mang lại không cao thì dù mức chi phí khá thấp, niềng răng Clear Aligner cũng không được các chuyên gia khuyên dùng.


Hiện nay, nha khoa Paris đang cung cấp 1 loại khay niềng khác là eCligner. Loại khay này cũng mang lại hiệu quả tương tự như Invisalign và đã được ứng dụng thành công với rất nhiều case khách hàng thực tế tại nha khoa Paris.


Xem thêm: Niềng răng không mắc cài eCligner- Đẹp ngay cả trong khi niềng

2. Hiệu quả niềng răng không mắc cài tại nha khoa Paris 


Rất nhiều khách hàng đã niềng răng khay trong đạt hiệu quả cao tại nha khoa Paris. Dưới đây là một số hình ảnh thực tế mà bạn có thể tham khảo:


Niềng răng clear aligner 2


Niềng răng clear aligner 3


Niềng răng clear aligner 4


Lưu ý hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể 


Niềng răng Clear Aligner hay Invisalign, eCligner đều cần dựa vào tình trạng răng cụ thể để xác định có phù hợp để thực hiện hay không. Do đó, bạn nên thăm khám trực tiếp, chụp phim X – quang để dựa vào đó, nha sỹ sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất. ĐĂNG KÝ TƯ VẤN theo form mẫu dưới đây để đặt lịch hẹn.



XEM THÊM


  • Thời gian niềng răng mất bao lâu? 4 yếu tố quyết định thời gian niềng răng

  • Niềng răng giá bao nhiêu? Bảng giá chuẩn nhất 2017


The post Niềng răng clear aligner có hơn niềng răng Invisalign không? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng clear aligner có hơn niềng răng Invisalign không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.