Hầu hết khách hàng đều cảm thấy lo lắng khi phải nhổ răng trước lúc tiến hành niềng răng, thậm chí có nhiều người đã trì hoãn việc chỉnh nha chỉ vì sợ đau nhức. Bằng kinh nghiệm dày dặn, chuyên môn cao và sự thấu hiểu tâm lý bệnh nhân qua nhiều năm thực hiện niềng răng chỉnh nha, Chuyên gia cùng đội ngũ Bác sỹ của Nha khoa Đăng Lưu đã cho ra đời phương pháp NQT – Niềng răng hô không cần nhổ răng, không phẫu thuật, hoàn toàn nhẹ nhàng nhưng vẫn đem lại hiệu quả điều trị tối ưu.


Phương pháp NQT – Niềng răng không cần nhổ răng


 Nhận tư vấn Miễn Phí và Chương trình Ưu đãi niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu


Niềng răng là giải pháp chỉnh nha an toàn, khắc phục hiệu quả những khiếm khuyết của răng, giúp khuôn miệng thẩm mỹ và cân đối với gương mặt. Thông thường, nếu thực hiện phương pháp niềng răng truyền thống thì bệnh nhân phải nhổ 1, 2 thậm chí nhiều răng để hỗ trợ cho quá trình niềng chỉnh nha diễn ra một cách dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, việc nhổ răng không những gây ra cảm giác đau đớn cho bệnh nhân, đặc biệt, đối với những trường hợp nhổ răng không đảm bảo tiêu chuẩn Y khoa sẽ làm ảnh hưởng đến hệ thống xương hàm và dây thần kinh nằm sâu bên dưới.

Phương pháp NQT – Niềng răng không cần nhổ răng

Chính vì những hệ luỵ nghiêm trọng có thể xảy ra nên trong khi niềng răng, các bác sỹ luôn cố gắng hạn chế việc nhổ răng cho bệnh nhân. Và để đảm bảo hiệu quả chỉnh nha tốt nhất, Chuyên gia của Nha khoa Đăng Lưu đã nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công phương pháp NQT – Niềng răng không cần phải nhổ răng vô cùng hiện đại.


Video quá trình thực hiện niềng răng không nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu


 Nhận tư vấn Miễn Phí và Chương trình Ưu đãi niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu


Trường hợp nào có thể niềng răng NQT?

Phương pháp NQT là sự kết hợp hoàn hảo giữa niềng răng và các khí cụ tăng tốc niềng răng như Mini Vis và dây thun chuyên dụng giúp tối ưu hiệu quả cũng như thời gian chỉnh nha cho bệnh nhân. Công nghệ niềng răng không nhổ răng NQT có thể áp dụng cho những trường hợp như:


Răng mọc lệch lạc

Răng hô móm

Răng thưa

Khớp cắn hở


Niềng răng NQT áp dụng cho các trường hợp hô móm, răng lệch lạc, răng thưa, hở khớp cắn

Niềng răng NQT phù hợp cho cả những người thường xuyên hoạt động giao tiếp, doanh nhân và cả người lớn tuổi. Tuỳ vào tình trạng răng hàm của mỗi người, Bác sỹ sẽ đưa ra phác đồ chỉnh nha cụ thể và xác định khí cụ niềng răng thích hợp.

Ưu điểm của phương pháp NQT

Như đã chia sẻ ngay từ đầu bài biết, ưu điểm lớn nhất của công nghệ chỉnh nha NQT so với các phương pháp truyền thống đó là “ Niềng răng không cần nhổ răng”. Bằng việc sử dụng các khí cụ hỗ trợ như dây thun và Minivis, Bác sỹ sẽ tạo ra những điểm lực cố định trên hàm răng để kết hợp với niềng răng giúp tăng tốc độ dịch chuyển của răng.

Đối với dây thun liên hàm

Bác sỹ sẽ gắn dây thun tại những điểm xác định ngay trên niềng răng phù hợp với từng trường hợp răng hô móm, khớp cắn hở,…Với lực kéo ổn định, dây thun sẽ tăng cường khả năng dịch chuyển răng cho mắc cài, giúp hàm răng đều đẹp nhanh chóng hơn. Hơn thế nữa, sử dụng dây thun này, bệnh nhân có thể dễ dàng tháo lắp mỗi khi ăn uống hoặc vệ sinh.


Sử dụng thun liên hàm


 Nhận tư vấn Miễn Phí và Chương trình Ưu đãi niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu


Đối với Mini Vis

Những chiếc Mini Vis sẽ được gắn vào xương gò má hoặc xương hàm để tạo nên trụ lực cố định. Từ đó, bác sỹ gắn dây thun từ những điểm xác định trên mắc cài tới Mini Vis giúp gia tăng đáng kể lực dịch chuyển răng so với việc chỉ đeo niềng răng thông thường.


Gắn Mini Vis công nghệ cao

Đặc biệt, trong phương pháp niềng răng NQT của Nha khoa Đăng Lưu, Mini Vis được gắn bên ngoài chân răng nên có thể tối đa sự dịch chuyển của răng. Bởi vì, trước đây, Mini Vis thường được gắn xuyên trực tiếp giữa các chân răng gây cộm cấn và cản trở quá trình di chuyển của các răng khiến hiệu quả chỉnh nha không đạt được như mong muốn.

Kỹ thuật mài kẽ răng

Bên cạnh việc sử dụng các khí cụ hỗ trợ như thun liên hàm và Mini Vis, đội ngũ Bác sỹ niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu còn áp dụng kỹ thuật mài kẽ răng để tạo khoảng trống cần thiết để các răng thuận lợi di chuyển về vị trí mong muốn. Kỹ thuật mài kẽ răng được thực hiện bằng máy siêu tốc nên diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng giúp bệnh nhân vừa không phải nhổ bớt răng vừa cảm thấy thoải mái, không đau đớn.


Kỹ thuật mài kẽ răng bằng máy siêu âm

NQT – Niềng răng không nhổ răng là giải pháp chỉnh nha an toàn và hiệu quả lần đầu tiên được Nha khoa Đăng Lưu ứng dụng vào quá trình thẩm mỹ răng hàm. Bạn sẽ không thể tìm thấy ở bất kì nha khoa nào công nghệ chỉnh nha không đau, không phẫu thuật tân tiến như phương pháp NQT của chúng tôi.

Đội ngũ Bác sỹ NQT – Chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm

Niềng răng là một phương pháp nha khoa tương đối phức tạp, đòi hỏi Bác sỹ phải là người chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và được đào tạo bài bản về niềng răng chỉnh nha mới có thể thực hiện thành công. Do đó, để thực hiện công nghệ niềng răng không cần nhổ răng đạt hiệu quả cao, Nha khoa Đăng Lưu tập trung phát triển đội ngũ Bác sỹ niềng răng NQT do Bs Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng ĐH Y khoa Quốc tế Munster phụ trách, đáp ứng tiêu chuẩn sau:


 Nhận tư vấn Miễn Phí và Chương trình Ưu đãi niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu


N – Natural

Thực hiện thao tác chính xác, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha, mang đến vẻ đẹp tự nhiên sau quá trình điều trị.

Q – Quick

Tính toán chính xác hướng dịch chuyển và tốc độ dịch chuyển răng, sử dụng công nghệ hiện đại như mini vis, máy tăng tốc niềng răng Acceledent giúp răng dịch chuyển nhanh, kỹ thuật NQT late align giúp rút ngắn thời gian niềng răng và duy trì hiệu quả lâu dài sau điều trị.

T – Team Work

Làm việc theo nhóm, mỗi người sẽ đảm nhận một khâu riêng biệt như: Tư vấn, lấy dấu, phân tích, gắn mắc cài,… nhằm chuẩn hóa từng khâu, mang đến hiệu quả cao nhất trong việc niềng răng thẩm mỹ.

Quy trình niềng răng NQT tiêu chuẩn quốc tế

Tại Nha khoa Đăng Lưu, quy trình niềng răng được tiến hành theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với các bước nghiêm ngặt từ thăm khám, chụp X quang đến lấy dấu hàm và đeo niềng,… Với liệu trình chỉnh nha khoa học và chuyên nghiệp như vậy, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho các bạn kết quả điều trị tốt nhất.


Quy trình niềng răng NQT không cần nhổ răng

Sử dụng máy móc – trang thiết bị hiện đại

Mục tiêu phát triển Trung tâm thành địa chỉ nha khoa hàng đầu cả nước,  Nha khoa Đăng Lưu luôn nổ lực hợp tác và tiếp thu những công nghệ mới trên thế giới nhằm nâng cao chất lượng khám và điều trị. Đồng thời, hằng năm, hệ thống đều cử bác sỹ tham dự các khóa nâng cao trình độ, tu nghiệp tại nước ngoài để tiếp thu và ứng dụng các công nghệ điều trị răng miệng tiên tiến.


Thiết bị thăm khám răng hàm tiên tiến

Các chương trình ưu đãi niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu

Chi phí điều trị tương đối cao là yếu tố khiến nhiều người băn khoăn khi có nhu cầu niềng răng chỉnh nha. Đồng hành cùng khách hàng trong nhiều năm qua, Nha khoa Đăng Lưu thấu hiểu tâm lý này của các bạn hơn ai hết.


Chính vì vậy, chúng tôi quyết định xây dựng một số chương trình ưu đãi như NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT hay  NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP DÀNH CHO SINH VIÊN & HỌC SINH,…nhằm giảm bớt phần nào áp lực kinh tế cho khách hàng. Chương trình áp dụng cho tất cả các loại khi cụ chỉnh nha từ niềng răng mắc cài Innox, mắc cài sứ đến niềng răng không mắc cài 3D Clear,… không phát sinh lãi suất trong suốt quá trình niềng răng.


CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NIỀNG RĂNG

Giảm ngay 4 triệu cho học sinh, sinh viên khi niềng răng, trả góp 1 triệu/tháng

Không phải lo lắng về chi phí khi niềng răng, chỉ 1 triệu/1 tháng, bạn đã có thể được niềng răng với các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm tại Nha khoa Đăng Lưu.


Miễn phí 1 tháng trải nghiệm Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Trải nghiệm phương pháp niềng răng không mắc cài trong suốt, không lo ngại xấu xí khi niềng răng, phương pháp niềng răng mới cho phép bạn thoải mái ăn uống, giao lưu, vui chơi bạn bè mà không sợ bị phát hiện đang niềng răng.


Niềng răng trả góp không lãi suất

Không cần lo lắng về chi phí niềng răng, thanh toán thành nhiều đợt, không lãi suất.


 Nhận tư vấn Miễn Phí và Chương trình Ưu đãi niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu


Phương pháp NQT – Niềng răng không nhổ răng sẽ mang lại cho tất cả chúng ta liệu trình chỉnh nha an toàn, hiệu quả và không đau đớn. Tại Việt Nam, Nha khoa Đăng Lưu là nơi tiên phong ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến này. Vì vậy, bạn hãy liên hệ hoặc trực tiếp đến các cơ sở thuộc Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật niềng răng chỉnh nha hiện đại NQT nhé!

HỆ THỐNG NHA KHOA ĐĂNG LƯU

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam

( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 

Đang tải…

The post Niềng Răng Hô Không Cần Nhổ Răng – Phương pháp NQT appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Niềng Răng Hô Không Cần Nhổ Răng – Phương pháp NQT

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.