Bọc răng sứ có được vĩnh viễn không? vừa là thắc mắc vừa là hi vọng của bệnh nhân về một hàm răng mới bền đẹp và vững chắc dài lâu. Tuy nhiên, thực tế có như những điều chúng ta mong đợi hay không? hãy cùng lắng nghe chuyên gia phân tích một cách cụ thể ngay sau đây.



Một trong những phương pháp phục hình răng hiệu quả nhất hiện nay chính là bọc răng sứ. Với những mẫu răng sứ được thiết kế tinh xảo bằng công nghệ hiện đại, bệnh nhân bị mất răng hoặc gãy vỡ răng có thể tìm lại được hàm răng đều đẹp và chắc khoẻ.


Bọc răng sứ có được vĩnh viễn không?


Bọc răng sứ có được vĩnh viễn không?


Bọc răng sứ có được vĩnh viễn không?


Mặc dù, khả năng phục hình bằng răng sứ hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ lẫn chức năng tương đối răng thật, thế nhưng các bạn cần phải hiểu rõ rằng, răng sứ sẽ không thể duy trì vĩnh viễn bởi khi chúng cũng phải chịu những tác động cơ học lẫn hoá học trong quá trình sử dụng. Ngoài chất liệu sứ, yếu tố giúp răng sứ bền chắc dài lâu chính là chế độ chăm sóc và bảo vệ răng miệng của chúng ta.


Chất liệu làm răng sứ


Hiện nay, trên thị trường những chiếc răng sứ làm giả, làm nhái với nhiều mẫu mã khác nhau giống như răng sứ thật đã khiến khách hàng nhầm lẫn. Đặc biệt, việc sử dụng răng sứ kém chất lượng tại một số nha khoa chưa được cấp phép hoạt động nhằm tăng lợi nhuận đã khiến cho không ít khách hàng rơi vào tình cảnh tiền mất tật mang.


boc-rang-su-co-duoc-vinh-vien-khong-2


Bọc răng sứ tại nha khoa uy tín sẽ đảm bảo chất lượng


Vì vậy, để bảo vệ an toàn sức khỏe răng miệng và có được hàm răng đồng đều bền lâu, các bạn nên tìm hiểu thật kĩ thông tin sản phẩm trước khi quyết định sử dụng. Tốt nhất, chúng ta nên đến Nha khoa tên tuổi để được sử dụng dịch vụ răng sứ chất lượng và tiêu chuẩn Y khoa.


Chế độ chăm sóc răng miệng


Chất liệu sứ đang được sử dụng hiện nay có khả năng thích ứng rất nhanh với môi trường bên trong khoang miệng. Tuy nhiên, cũng như răng thật, răng sứ có thể bị tấn công bởi nhiều tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, mảng bám và màu thực phẩm,…mỗi ngày.


Điều này có nghĩa là bọc răng sứ được vĩnh viễn không? phụ thuộc một phần vào chế độ chăm sóc răng miệng của chính chúng ta. Hãy duy trì thói quen vệ sinh răng miệng mỗi ngày, khám nha khoa định kỳ và hạn chế thực phẩm chứa nhiều đường,…sẽ giúp bạn giữ được độ bền đẹp của răng sứ lâu nhất có thể.


Mẫu răng sứ được ưa chuộng hiện nay


Các mẫu răng sứ hiện nay rất đa dạng về cả chất liệu lẫn mẫu mã, trong đó những sản phẩm được yêu thích nhất là răng sứ Cercon HT, răng sứ Veneer, răng sứ Titan,…Sử dụng những loại răng sứ này để phục hình răng gãy rụng hoặc xỉn màu vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đạt được độ bền chắc tương đương răng thật.


boc-rang-su-co-duoc-vinh-vien-khong-3


Lựa chọn mẫu răng sứ phù hợp với tình trạng răng hàm của mỗi người


Tuỳ vào nhu cầu thẩm mỹ, tình trạng răng hàm và điều kiện tài chính của mỗi người, Bác sỹ nha khoa sẽ tư vấn cho bạn loại răng sứ phù hợp nhất. Để được tư vấn cụ thể về dịch vụ răng sứ, các bạn hãy dành thời gian trực tiếp đến gặp Bác sỹ  nha khoa nhé!


Hi vọng rằng, những chia sẻ của chúng tôi đã phần nào giúp bạn giải toả được băn khoăn “bọc răng sứ có được vĩnh viễn không?”. Hãy đến Nha khoa Đăng Lưu để được sử dụng sản phẩm răng sứ chất lượng với chi phí hợp lý và chế độ bảo hành tốt nhất.


The post Bọc răng sứ có được vĩnh viễn không? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Bọc răng sứ có được vĩnh viễn không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.