Câu hỏi: Cắm implant răng cửa như thế nào? Chào Bác sĩ! Tôi bị mất một răng ở vùng răng cửa, nay tôi muốn cắm implant răng cửa để phục hồi lại răng đã mất. Bác sĩ cho tôi hỏi quy trình cắm implant răng cửa như thế nào? Chi phí cắm implant răng cửa là bao nhiêu? Tôi cảm ơn!


(Minh Hải- Bình Dương)



Trả lời:


Chào Hải!
Trong trường hợp của bạn, bị mất một răng thì cấy ghép implant là một giải pháp tối ưu giúp bạn phục hồi lại răng đã mất so với phương pháp làm cầu răng thông thường. Cấy ghép implant cho phép bạn có thể phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật về mặt thẩm mỹ lẫn chức năng.


cam-implant-rang-cua-1


Cắm implant cho răng cửa bị gãy rụng


Implant là một trụ được làm bằng Titan, đây là vật liệu được nghiên cứu là có tính tương hợp sinh học cao với cơ thể. Sau khi được cấy vào xương hàm, trụ titan này sẽ kết hợp vững chắc vào xương, có vai trò như một chân răng, trên chân răng sẽ được gắn một mão răng bằng sứ, có hình dáng và màu sắc giống như răng thật của bạn.


Quy trình cắm ghép implant răng cửa


Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP HCM (Sài Gòn) được Sở y tế cấp giấy phép cắm ghép răng Implant số 04573/ SYT-GPHĐ.


Cắm implant răng cửa như thế nào ?



Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:


đăng ký tư vấn online



Đến với Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi, quy trình cấy ghép implant răng cửa của bạn sẽ được Thạc sỹ – Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến, nguyên bác sỹ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 – 2004 tư vấn và tiến hành như sau:


Bác sỹ thăm  khám và tư vấn


Khi bạn đã có ý định muốn cắm implant thì bạn nên sắp xếp thời gian đến Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để Bác sĩ khám và tư vấn cụ thể cho bạn..


Chụp phim( CT Scanner)


Sau khi đã được khám và tư vấn thì bạn sẽ đi chụp phim CT Scanner, đây là phim chụp toàn cảnh và cắt lớp để kiểm tra chiều cao và chiều dày xương của bạn, giúp Bác sĩ có thể lựa chọn kích thước implant để cấy vào. 


Chuẩn bị


Phòng mổ, các trang thiết bị hỗ trợ cho quá trình cấy ghép phải được vô trùng tuyệt đối. Đây là khâu có ảnh hưởng gián tiếp đến sự thành công của quá trình cấy ghép implant. Ngoài ra, bệnh nhân cần chuẩn bị tâm lý thật thoải mái để quá trình cấy ghép được thuận lợi.


cam-implant-rang-cua-2


Trồng răng giả sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái hơn


Gây tê


Bác sỹ sẽ gây tê tại vùng cần cấy ghép, vì vậy trong suốt quá trình cấy ghép implant bệnh nhân sẽ không cảm thấy đau gì hết. trong những trường hợp phải cấy ghép nhiều răng, bệnh nhân sẽ được nha khoa Đăng Lưu chúng tôi tiến hành tại các nệnh viện lớn, giúp giảm thời gian uống thuốc, thời gian điều trị cũng như chịu đau nhiều lần của bệnh nhân.


Tiến hành cấy ghép


Bác sỹ sẽ lật vạt, bóc tách niêm mạc đễ lộ xương tại vị trí mất răng. Tiếp theo sẽ khoan xương theo kích thước của implant và đưa implant vào đúng vị trí. Sau đó, Bác sỹ sẽ đóng vạt và may lại. Quá trình cấy ghép implant sẽ kéo dài từ 10 – 15 phút (không tính thời gian chuẩn bị và vô trùng).


Tái khám sau khi cấy ghép implant


Sau khi cấy ghép implant khoảng 1 tuần, lúc này nướu và các mô xung quanh implant của bạn sẽ lành, bạn sẽ quay lại tái khám để Bác sĩ chụp phim kiểm tra và cắt chỉ. Thời gian bạn đến để bác sỹ kiểm tra và theo dõi là từ 3-6 tháng để implant có thể kết hợp vững chắc vào xương hàm.



Chương trình liên kết cắm ghép Implant cho khách nước ngoài, du khách, Việt Kiều. 


  • Cắm Implant tại Việt Nam, liên kết gắn mão sứ tại Mỹ, không phải đi lại nhiều lần

  • Chất lượng quốc tế, giá Việt Nam, chỉ 500 USD



Phục hình răng sứ


Thời gian mất răng khá lâu nên chắc chắn bạn sẽ rất nóng lòng để có chiếc răng mới. Tuy nhiên bạn cần kiên trì để implant có thời gian để kết hợp vững chắc vào xương hàm để đạt kết quả tốt và lâu dài. Bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn về các loại răng sứ để phục hình trên implant như: răng sứ kim loại thường, răng sứ Titan, răng toàn sứ Cercon,…


Cắm implant răng cửa như thế nào


Răng bị gãy rụng gây ra rất nhiều trở ngại trong việc ăn uống, giao tiếp và phát âm. Chính vì vậy, nếu không may rơi vào tình cảnh này, các bạn nên tìm gặp Bác sỹ nha khoa để được tư vấn điều trị càng sớm càng tốt.


Đang tải…


The post Cắm implant răng cửa như thế nào ? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Cắm implant răng cửa như thế nào ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.