Hàm răng lệch lạc vẫn luôn là những trở ngại của bạn? Bạn cũng đã từng nghĩ đến niềng răng là biện pháp khắc phục, tuy nhiên lại chưa rõ niềng răng ở đâu tốt nhất giữa vô số địa chỉ niềng răng ở Hà Nội nói riêng và tại Việt Nam nói chung? Nha khoa Paris chính là câu trả lời, bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi những lý do sau:


1. Niềng răng ở đâu tốt cần có bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha


Niềng răng là cả một quá trình mà cả bệnh nhân và bác sĩ đề phải bỏ ra khá nhiều thời gian và công sức, bởi vậy để lựa chọn niềng răng ở đâu tốt nhất điều đầu tiên bạn cần xem xét về trình độ chuyên môn và kinh nghiệm của bác sĩ tại phòng nha đó.


Hiểu được điều này, Nha khoa Paris luôn không ngừng nỗ lực chiêu mộ nhân tài từ, Paris là nơi quy tụ hơn 50 chuyên gia nha khoa danh tiếng, được đào tạo bài bản và thường xuyên tham gia các khóa học chuyên sâu với các chuyên gia thuộc Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu được Nha khoa Paris mời về.


Địa chỉ niềng răng ở đâu Tốt - Nhanh Chóng và Uy Tín tại Hà Nội 1


Niềng răng ở đâu tốt nên có đội ngũ bác sĩ chuyên sâu về chỉnh nha


Về chỉnh nha nói riêng, bạn sẽ được điều trị chính bởi bác sĩ Nông Trà My – chuyên gia chỉnh nha tại nha khoa Paris, cùng sự hỗ trợ của các bác sĩ, trợ thủ nha giàu kinh nghiệm khác. Đặc biệt với những ca phức tạp, giáo sư Willam J. Clark sẽ trực tiếp tham vấn hướng điều trị.


2. Nên niềng răng ở đâu có cơ sở vật chất hiện đại


Bạn nên biết một điều vô cùng quan trọng về niềng răng là trước khi đặt mắc cài để trực tiếp niềng răng, bạn luôn phải được khảo sát răng và xương thật kỹ lưỡng và trải qua kiểm tra đo chỉnh khớp cắn chính xác. Nha khoa bạn lựa chọn phải có hệ thống kiểm tra khớp cắn chuyên dụng và máy chụp phim toàn cảnh hiện đại để khảo sát tình trạng xương và răng cụ thể.


Nha khoa Paris hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu này nhờ trang thiết bị nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu và đã qua nhiều kiểm định khắt khe của Liên đoàn nha khoa Quốc tế.


Địa chỉ niềng răng ở đâu Tốt - Nhanh Chóng và Uy Tín tại Hà Nội 2


Hệ thống máy móc, trang thiết bị tại các cơ sở Nha khoa Paris


3. Niềng răng ở nơi đảm bảo nhập khẩu mắc cài chính hãng


Để niềng răng hiệu quả, có nhiều loại mắc cài, khay niềng răng có thể sử dụng phụ thuộc vào điều kiện kinh tế cũng như yêu cầu phù hợp của từng người ở từng trường hợp niềng răng khác nhau. Khí cụ chỉnh nha cần đảm bảo an toàn với sức khỏe và cho hiệu quả cao.


Địa chỉ niềng răng ở đâu Tốt - Nhanh Chóng và Uy Tín tại Hà Nội 3


Bởi vậy mới nói ở Hà Nội niềng răng ở đâu tốt hay tại nơi đâu cũng thế, Nha khoa Paris vẫn là nơi để bạn tin cậy. Với hệ thống mắc cài là sản phẩm của tập đoàn nha khoa xuyên quốc gia ESPE được Paris nhập khẩu về đẩm bảo an toàn, không gây kích ứng cho cơ thể. Cấu tạo mắc cài giúp không bị bong tuột, không làm tổn hại đến xương hàm.


Còn khay niềng răng eCligner chất lượng cao được bác sĩ Paris order tại nhà máy chuyên sản xuất khay niềng răng tại Pháp, chất liệu làm từ nhựa nha khoa chuyên dụng đã được kiểm chứng lâm sàng. Khay ôm vừa khít vào răng giúp bạn có cảm giác “đeo mà như không đeo”.


4. Niềng răng ở đâu tốt nhất cần có công nghệ chỉnh nha hiện đại


Vì những lý do riêng mà có thể bạn không thể lựa chọn được loại mắc cài tốt nhất nhưng thay vào đó, bạn có thể cải thiện bằng cách áp dụng kỹ thuật niềng chỉnh hiện đại hơn. Đó là điều không đơn giản bởi có nhiều vấn đề phức tạp đi kèm mà không phải nha khoa nào cũng ứng dụng được.


Tuy nhiên, Paris – Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung đã làm được điều này, đã giúp hỗ trợ chỉnh nha tốt hơn cho bệnh nhân bằng công nghệ hiện đại nhưng chi phí vẫn không đổi.


Địa chỉ niềng răng ở đâu Tốt - Nhanh Chóng và Uy Tín tại Hà Nội 4


Nha khoa Paris với hệ thống 9 cơ sở nha khoa trên toàn quốc


Công nghệ Niềng răng mắc cài 3D Speed và niềng răng khay trong eCligner là giải pháp kỹ thuật đang được nói đến.


Địa chỉ niềng răng ở đâu Tốt - Nhanh Chóng và Uy Tín tại Hà Nội 5


Niềng răng ở đâu tốt cần có công nghệ hiện đại


Hoặc nếu cần đặt lịch thăm khám trực tiếp bạn có thể đến địa chỉ 39 Quang Trung – Hoàn Kiếm – HN. Trong quá trình thăm khám và tư vấn này bạn có thể kết hợp đồng thời với việc kiểm chứng và tự đánh giá xem dịch vụ này tại trung tâm có thực sự đem lại sự yên tâm cho mìmh hay không. Khi đó bạn có thể quyết định địa chỉ niềng răng ở đâu tốt nhất cho mình.


Vui lòng liên hệ theo hotline 19006900 để đặt lịch hẹn trực tiếp hoặc gửi câu hỏi theo form đăng ký dưới đây, bạn sẽ được giải đáp chi tiết mọi thắc mắc bởi các bác sĩ Paris.



XEM THÊM


  • Niềng răng không mắc cài eCligner – Tháo lắp linh hoạt và cực kỳ thẩm mỹ

  • Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Bảng giá đầy đủ và mới nhất 2017


The post Niềng răng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng ở đâu tốt nhất tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.