Tiếp nối thành công từ những hội thảo niềng răng chỉnh nha tổ chức tại T.PHCM  và một số tỉnh lân cận, Nha khoa Đăng Lưu sẽ đưa chương trình “ Ngày hội niềng răng chỉnh nha tiêu chuẩn quốc tế” đến với khách hàng của TP. Biên Hoà & TP. Bà Rịa – Vũng Tàu. Tham gia hội thảo, các bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm “Miễn phí niềng răng 3D; Niềng răng trả góp 0 lãi suất và nhận ngay 3 triệu” khi thanh toán đủ chi phí điều trị.


Gần 15 năm đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực thẩm mỹ & điều trị răng hàm mặt, Nha khoa Đăng Lưu đã triển khai rất nhiều hội thảo quy mô và đẳng cấp nhằm giới thiệu đến đông đảo công chúng về những công nghệ cũng như phương pháp niềng răng chỉnh nha tiên tiến nhất hiện nay. Với mong muốn mang lại cho thật nhiều người dân Việt Nam, đặc biệt là bệnh nhân gặp vấn đề như hàm hô móm, răng lệch lạc, khấp khểnh,…cơ hội tiếp cận và sử dụng dịch vụ nha khoa hiện đại này, Nha Khoa Đăng Lưu tiếp tục tổ chức “Ngày hội niềng răng chỉnh nha”  tại TP. Biên Hoà & TP. Bà Rịa – Vũng Tàu” trong tháng 09/ 2017.

Ngày hội chỉnh nha tại TP. Biên Hoà & TP. Bà Rịa – Vũng Tàu

Tham gia “Ngày hội niềng răng chỉnh nha” của Nha khoa Đăng Lưu, ngoài việc được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Răng – Hàm – Mặt giới thiệu và tư vấn cụ thể về phương pháp niềng răng chỉnh nha, bạn còn có cơ hội nhận ưu đãi vô cùng giá trị và thiết thực. Vì vậy, nếu bạn đang sinh sống, học tập và làm việc tại 2 thành phố này hãy dành thời gian đến với Chương trình của chúng tôi nhé!

Tại TP. Biên Hoà

Địa điểm tổ chức: Nha Khoa Việt Tiến – Số 1417 Phạm Văn Thuận, Kp2 Thống Nhất, Tp. Biên Hòa

Thời gian: Từ 8h – 220h thứ 4 ngày 01/10/2017


Tại TP. Bà Rịa & Vũng Tàu

Địa điểm tổ chức: Nha Khoa Việt Đức – Số 132 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Thắng Tam, Tp. Vũng Tàu

Thời gian: Từ 8h – 20h thứ 6 ngày 29/09/2017


Ưu đãi khi tham gia Ngày hội chỉnh nha


Tất cả khách hàng khi đến tham gia Ngày hội chỉnh nha của Nha khoa Đăng Lưu tại Tp. Biên Hoà và Tp. Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ nhận được những gói ưu đãi niềng răng vô cùng hấp dẫn.

ƯU ĐÃI HẤP DẪN TRONG NGÀY HỘI CHỈNH NHA

Miễn phí 1 tháng trải nghiệm Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng trả góp 0 lãi suất ( Áp dụng khi thanh toán 50% chi phí gắn mắc cài)

Tặng 3 triệu khi thanh toán đủ chi phí niềng răng

Đặc biệt: Trong thời gian diễn ra chương trình, các bạn sẽ được các bác sỹ nha khoa trực tiếp thăm khám tình trạng răng hàm và tư vấn giải pháp chỉnh nha hoàn toàn MIỄN PHÍ.


Nhanh tay đăng ký và tham gia ngày hội niềng răng chỉnh nha diễn ra trong hai ngày 29/09/2017 & – 01/10/2017 để có cơ hội gặp gỡ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực niềng răng chỉnh nha và nhận những ưu đãi giá trị này nhé!


Chuyên gia niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu

Gần 15 năm xây dựng và phát triển, Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu đã khẳng định được danh tiếng là một Nha khoa chất lượng tiêu chuẩn quốc tế với đội ngũ Bác sỹ/ Chuyên gia chuyên môn cao. Điển hình là BS. Nguyễn Quang Tiến – 1 trong 3 Bác sỹ Việt Nam đầu tiên có bằng Thạc sỹ chuyên về niềng răng tại Đức.


Thạc sỹ, BS. Nguyễn Quang Tiến, trước đây đã từng công tác tại Khoa Răng Hàm Mặt, ĐH Y Dược Tp. HCM từ năm 1998 đến 2004. Và cho đến thời điểm hiện tại, Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến là một trong số ít những bác sỹ Việt Nam đã được đào tạo chuyên sâu và tốt nghiệp chương trình chỉnh nha Progressive khóa 2006 – 2010 tại Santa Ana – California, niềng răng mặt trong tại Paris năm 2005, niềng răng mặt trong STB tại Đại học HongKong 2010, niềng răng chỉnh nha Invisalign VIP 2010, cao học về niềng răng tại Đại học Y khoa Quốc tế Münster, Đức 2013 – 2014 với đề tài nghiên cứu “Tính hiệu quả của niềng răng không mắc cài Clear Aligners trong việc di chuyển răng”.

Hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu đã xây dựng được đội ngũ Bác sỹ niềng răng NQT đáp ứng tiêu chuẩn Quốc tế:


N – Natural

Thực hiện thao tác chính xác, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha, mang đến vẻ đẹp tự nhiên sau quá trình điều trị.

Q – Quick

Tính toán chính xác hướng dịch chuyển và tốc độ dịch chuyển răng, sử dụng công nghệ hiện đại như mini vis, máy tăng tốc niềng răng Acceledent giúp răng dịch chuyển nhanh, kỹ thuật NQT late align giúp rút ngắn thời gian niềng răng và duy trì hiệu quả lâu dài sau điều trị.

T – Team Work

Làm việc theo nhóm, mỗi người sẽ đảm nhận một khâu riêng biệt như: Tư vấn, lấy dấu, phân tích, gắn mắc cài,… nhằm chuẩn hóa từng khâu, mang đến hiệu quả cao nhất trong việc niềng răng thẩm mỹ.

Công nghệ NQT – Niềng răng không nhổ răng

Trong ngày hội, Chuyên gia chỉnh nha sẽ đặc biệt giới thiệu đến khách hàng công nghệ niềng răng không nhổ răng NQT. Đây là thành tựu do Chuyên gia cùng đội ngũ Bác sỹ niềng răng chuyên sâu tại Nha khoa Đăng Lưu nghiên cứu và ứng dụng thành công.


Công nghệ chỉnh nha NQT – Niềng răng không cần nhổ răng bằng việc sử dụng các khí cụ hỗ trợ như dây thun, Minivis hay kỹ thuật mài kẽ răng giúp tăng tốc độ dịch chuyển của răng một cách tối ưu. Áp dụng phương pháp này sẽ giúp giảm bớt cảm giác đau đớn cho bệnh nhân và đảm bảo an toàn cho hệ thống xương hàm và dây thần kinh nằm sâu bên dưới.

Cơ hội sở hữu hàm răng khỏe đẹp ở ngay trước mắt, các bạn hãy thu xếp thời gian và công việc để đến tham gia “Ngày hội niềng răng chỉnh nha” do Nha khoa Đăng Lưu thực hiện tại TP. Biên Hoà & TP. Bà Rịa – Vũng Tàu nhé!


HỆ THỐNG NHA KHOA ĐĂNG LƯU

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam

( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 


Đang tải…

The post Miễn phí niềng răng 3D trong Ngày hội chỉnh nha tháng 9 appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Miễn phí niềng răng 3D trong Ngày hội chỉnh nha tháng 9

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.