Giảm 15% niềng răng công nghệ NQT – Không cần nhổ răng trong dịp đặc biệt: Ngày Hội Niềng Răng do Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tổ chức. Chương trình chỉnh nha quy mô lớn với sự tham gia của đội ngũ Chuyên gia/ Bác sỹ chuyên sâu niềng răng hàng đầu Việt Nam diễn ra một ngày duy nhất (18/11/2017), các bạn hãy nhanh tay đăng ký để nắm bắt cơ hội niềng răng  chỉnh nha tuyệt vời này nhé!


Khiếm khuyết răng hô móm, lệch lạc, khấp khểnh hoặc thưa,… khiến nhiều người cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp và gặp nhiều khó khăn trong việc ăn uống cũng như vệ sinh. Chính vì vậy, đăng ký tham gia Ngày Hội Niềng Răng của Nha khoa Đăng Lưu chính là bạn đã cho mình cơ hội thay đổi diện mạo để nâng cao chất lượng cuộc sống và đạt được những điều tốt đẹp hơn trong tương lai.


Ưu Đãi Ngày Hội Niềng Răng

(Duy nhất ngày 18/11/2017)

Quà tặng Đặc Biệt

Tất cả khách hàng khi tham gia “Ngày hội Niềng răng” sẽ nhận ngay gói quà tặng giá trị gồm bàn chải và kem đánh răng nhập khẩu Mỹ

Cơ hội Miễn phí niềng răng

Chỉ cần đặt cọc 2 triệu đồng, khách hàng sẽ có cơ hội “BỐC THĂM MIỄN PHÍ 100% CHI PHÍ NIỀNG RĂNG”


Ưu đãi dành cho tất cả khách hàng

Miễn phí chụp phim Pano & Cephalo

Giảm 15% niềng răng (Áp dụng cho tất cả các loại niềng răng)

Chương trình diễn ra duy nhất 1 ngày – 18/11/2017, các bạn hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội chỉnh nha lý tưởng này nhé!


Giảm 15% niềng răng chỉnh nha

Ưu đãi 15% cho tất cả các loại niềng răng, bạn có thể thoải mái lựa chọn được loại mắc cài phù hợp với nhu cầu thẩm mỹ cũng như khả năng tài chính của mình:


STT

LOẠI MẮC CÀI

GIÁ GỐC (VNĐ)

GIẢM

GIÁ SAU ƯU ĐÃI


1

MẮC CÀI INOX THƯỜNG

30 triệu/ 2 hàm

15%

25.500.000


2

MẮC CÀI SỨ 

38 triệu/2 hàm

15%

32.300.000


3

MẮC CÀI TỰ ĐÓNG INOX 

36 triệu/2 hàm

15%

30.600.000


4

MẮC CÀI TỰ ĐÓNG SỨ

49 triệu/2 hàm

15%

41.650.000


5

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI 3D CLEAR

72 triệu/2 hàm

15%

61.200.000


6

NIỀNG RĂNG KHÔNG MẮC CÀI INVISALIGN

140 triệu/2 hàm

15%

119.000.000


7

NIỀNG RĂNG MẶT TRONG

140 triệu/ 2 hàm

15%

119.000.000


Đội ngũ Bác sỹ niềng răng chuyên sâu NQT

Là đội ngũ bác sỹ có kinh nghiệm khám và niềng răng chỉnh nha từ 18 năm trở lên được hướng dẫn trực tiếp bởi Thạc sỹ – Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến với mục tiêu mang lại những giá trị cao nhất phù hợp với mong muốn của khách hàng chỉnh nha:


N – Natural

Thực hiện thao tác chính xác, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha, mang đến vẻ đẹp tự nhiên sau quá trình điều trị.

Q – Quick

Tính toán chính xác hướng dịch chuyển và tốc độ dịch chuyển răng, sử dụng công nghệ hiện đại như mini vis, máy tăng tốc niềng răng Acceledent giúp răng dịch chuyển nhanh,kỹ thuật NQT late align giúp rút ngắn thời gian niềng răng và duy trì hiệu quả lâu dài sau điều trị.

T – Team Work

Làm việc theo nhóm, mỗi người sẽ đảm nhận một khâu riêng biệt như: Tư vấn, Lấy dấu, phân tích, gắn mắc cài,… nhằm chuẩn hóa từng khâu, mang đến hiệu quả cao nhất trong việc niềng răng thẩm mỹ. Đặc biệt, với việc sử dụng phần mềm chỉnh nha IP Soft $.0 của Mỹ, Th.S – B.S Nguyễn Quang Tiến có thể xem lại tất cả các chuẩn đoán cũng như kế hoạch điều trị của các BS trong nhóm NQT nhằm đảm bảo đem lại cho bệnh nhân một kế hoạch điều trị chính xác và hiệu quả.


Bác sỹ Nguyễn Minh Tấn: 18 năm kinh nghiệm, chứng chỉ niềng răng Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bác sỹ Nguyễn Văn Trung: 18 năm kinh nghiệm, chứng chỉ niềng răng Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bác sỹ Tô Quốc Quyền Ngân: 22 năm kinh nghiệm, chứng chỉ niềng răng Bệnh viện Răng Hàm Mặt

Bác sỹ Nguyễn Thị Quí Thu: 18 năm kinh nghiệm, chứng chỉ niềng răng ĐH Y Dược Tp HCM

Bác sỹ Tô Thị Thanh Thủy: 18 năm kinh nghiệm, Bác sỹ chuyên khoa Implant Răng Hàm Mặt, chứng chỉ Cấy ghép Implant, chỉnh nha

Bác sỹ Lâm Trần Thảo Vy:  Tốt nghiệp Đại học Y dược Cần Thơ, chứng chỉ chỉnh Nha Bệnh viện Răng Hàm Mặt Trung Ương


Cơ sở vật chất – Trang thiết bị hiện đại

Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu được thiết kế và xây dựng hiện đại với các phòng ốc sang trọng, tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ chuẩn Y tế, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


Trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như: Hệ thống X – Quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex, X – quang Minray; Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới; Máy cạo vôi siêu âm; Máy hủy kim sau 1 lần sử dụng bằng hồ quang điện; Máy hấp Autoclave,…

Công nghệ NQT – Niềng răng không cần nhổ răng

Cùng với sự đầu tư cơ sở vật chất hiện đại và phát triển đội ngũ niềng răng chuyên sâu NQT, Nha khoa Đăng Lưu còn chú trọng cập nhật những công nghệ chỉnh nha mới như:

Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Niềng răng không mắc cài 3D Clear là thành quả của quá trình nghiên cứu và phát minh của Thạc sỹ, Bác Sỹ Nguyễn Quang Tiến dựa trên phương pháp niềng răng trong suốt tại Đức.


Đây là kỹ thuật chỉnh nha sử dụng các “khay bằng nhựa trong suốt” và mắc cài siêu nhỏ NQT trong suốt để di chuyển răng, giúp điều chỉnh răng lệch lạc, khấp khểnh, hô móm,…hiệu quả mà không cần dùng đến nẹp niềng răng như mắc cài hay dây kim loại. Sử dụng 3D Clear – bạn sẽ cảm thấy thật sự thoải mái và thuận tiện trong sinh hoạt hàng ngày bởi khay niềng có thể tháo lắp dễ dàng khi ăn uống hoặc vệ sinh răng miệng.

Kỹ thuật chỉnh nha NQT – Niềng răng hô không cần nhổ răng

Niềng răng hô không cần nhổ răng – NQT  là sự kết hợp hoàn hảo giữa niềng răng và các khí cụ tăng tốc như Mini Vis, dây thun liên hàm, kỹ thuật mài kẽ răng giúp tối ưu hiệu quả cũng như thời gian chỉnh nha cho bệnh nhân.


Phương pháp này là lựa chọn lý tưởng bởi đã giải toả được nỗi lo lắng ” niềng răng phải nhổ răng gây đau đớn” cho tất cả những ai có nhu cầu chỉnh nha. Hơn thế nữa, niềng răng NQT có thể khắc phục được hầu hết các trường hợp khiếm khuyết phổ biến như: Hô móm, răng thưa, răng mọc lệch lạc hay khớp cắn hở,…

Hình ảnh khách hàng niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Gần 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ và điều trị nha khoa, Nha khoa Đăng Lưu đã chỉnh nha thành công cho hàng trăm khách hàng trong cũng như  ngoài nước:


Ngày Hội Niềng Răng diễn ra duy nhất 1 ngày 18/11/2017 tại Cơ sở 2 – Nha khoa Đăng Lưu. Các bạn hãy nhanh tay đăng ký để nhận những ưu đãi chỉnh nha giá trị từ Chương trình của chúng tôi nhé!


NHA KHOA ĐĂNG LƯU CƠ SỞ II

Số 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.HCM

Điện thoại: (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604

Email: nhakhoadangluu@gmail.com


Đang tải…

The post Giảm 15% chi phí chỉnh nha trong Ngày Hội Niềng Răng 18/11/2017 appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Giảm 15% chi phí chỉnh nha trong Ngày Hội Niềng Răng 18/11/2017

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.