Chào Bác sĩ. Em năm nay 24 tuổi, 4 chiếc răng cửa hàm trên của em thụt vào trong. Bây giờ vì đặc thù công việc, nên em muốn niềng 4 răng cửa để cải thiện nụ cười. Nhưng em không biết là niềng bốn răng cửa hay phải niềng hết 2 hàm. Và niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu ?


Phamnhan0103…@gmail.com

   

 Bs chào bạn. Rất cám ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Như Nhân nói ở trên là 4 chiếc răng cửa bị thụt vào trong, nhưng ở đây bạn không nói rõ vấn đề của mình là 4 răng cửa hàm trên nằm trong hàm dưới hay 4 răng cửa chỉ thụt vào so với các răng còn lại. Nếu như móm hay còn gọi là khớp cắn ngược thì răng hàm dưới sẽ phủ hàm trên. Còn nếu 4 răng cửa chỉ thụt vào so với các răng còn lại nhưng vẫn nằm phía ngoài so với hàm dưới thì không phải gọi là móm.

Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu ?

Niềng răng là một giải pháp chỉnh sửa dựa trên lực kéo của mắc cài, sự tác động từ bàn tay khéo léo của Bác sĩ và các khí cụ bổ trợ giúp răng di chuyển về vị trí mong muốn. Trong 2 trường hợp trên thì những trường hợp móm (cắn ngược) thì quá trình điều trị sẽ phức tạp và tốn thời gian nhiều hơn so với những răng lệch lạc, hô…Với tình trạng cắn ngược như thế ngoài vấn đề chỉnh sửa răng còn phải chỉnh khớp cắn vì thế nên không thể niềng 4 răng cửa được.

Khớp cắn ngược

 (Mỗi khách hàng sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Còn trường hợp răng thụt vào trong so với các răng hàm trên nhưng không phải cắn ngược thì điều trị đơn giản hơn so với khớp cắn ngược. Với tình trạng này thì lúc đầu Bs sẽ chỉ định mang hàm nong rộng và sau đó gắn mắc cài để sắp xếp lại răng. Nhưng ngày nay khí cụ niềng răng cũng được tân tiến và ngày càng có nhiều loại mắc cài ra đời đáp ứng mọi nhu cầu của bệnh nhân. Với niềng răng trong suốt hay gọi là niềng răng không mắc cài thì bạn sẽ không cần mang hàm nong rộng mà Bác sĩ sẽ chỉnh sửa trực tiếp trên từng bộ khay.

Bạn có thể quan tâm:

niềng răng bằng mắc cài sứ

ưu điểm các loại niềng răng không mắc cài hiện nay


Chi phí niềng 4 răng cửa sẽ phụ thuộc vào loại mắc cài bạn chọn và mức độ khó dễ của xương hàm. Nhưng nếu trường hợp của Nhân mà chỉ niềng 4 răng cửa hoặc một hàm trên thì chi phí sẽ thấp hơn nhiều so với giá trọn gói. Để biết chính xác niềng răng bốn răng cửa giá bao nhiêu thì bạn nên đến trực tiếp để khám và tư vấn một cách rõ ràng nhất về giá thành cũng như thời gian điều trị. Bạn có thể tham khảo bảng giá niềng răng tại nha khoa Việt Pháp dưới đây.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Viêt Pháp khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

The post Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu ? appeared first on Nha Khoa Việt Pháp.





Nguồn: Niềng 4 răng cửa giá bao nhiêu ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.