Hàm răng có vai trò quan trọng không chỉ về chức năng ăn nhai mà còn có giá trị về mặt thẩm mỹ, thế nên cấy implant phục hình răng cửa là điều vô cùng cần thiết. Vậy công nghệ implant là gì và cấy ghép răng implant có đau không? 


Khi bạn đang mất một hay nhiều răng hoặc đang có vấn đề với hàm giả hay cầu răng hiện có, cấy ghép Implant là phương pháp được chuyên gia lựa chọn để thay thế. Vậy phương pháp trồng răng implant có đau không?


Cấy ghép Implant cho bạn nụ cười xinh


Chương trình liên kết cắm ghép Implant cho khách nước ngoài, du khách, Việt Kiều. 


Cắm Implant tại Việt Nam, liên kết gắn mão sứ tại Mỹ, không phải đi lại nhiều lần

Chất lượng quốc tế, giá Việt Nam, chỉ 500 USD


Cấy ghép implant như thế nào ?      

Implant là giải pháp phục hình răng tốt bậc nhất trong lịch sử nha khoa từ trước đến nay, cho phép phục hồi lại răng đã mất giống như răng thật cả về phương diện thẩm mỹ lẫn chức năng. Đó là một trụ bằng Titanium với hình dáng giống chân răng được cấy ghép vào trong xương hàm để làm chỗ dựa cho răng sứ bên trên mà không cần mài 2 răng kế bên như làm cầu răng. Với những ưu điểm của Implant, nó dần dần thay thế cầu răng và hàm giả tháp lắp với tỉ lệ thành công khoảng 98%. 


Quy trình cấy ghép Implant được tiến hành theo những bước nghiêm ngặt như sau: Trước hết, bác sỹ sẽ khám lâm sàng; Kế đó là bước chụp phim 3D và đưa vào phần mềm chuyên dụng xử lý để đánh giá mô nướu và xương trước khi điều trị cho bệnh nhân. Và cuối cùng là bước cấy ghép Implant và phục hình răng sứ.

Cắm ghép Implant cho du khách quốc tế

Trong những năm gần đây, du khách quốc tế đến Việt Nam du lịch kết hợp cắm ghép Implant nha khoa tăng lên đáng kể. Nhưng để thực hiện được quá trình này, du khách phải quay lại Việt Năm ít nhất 2 lần để thực hiện hoàn tất.


Cấy ghép răng implant có đau không?

Điều này không những làm mất thời gian mà chi phí cũng vì thế mà tăng lên. Một tin vui cho du khách là từ này, nếu có ý định trồng răng Implant tại Việt Nam, bạn chị cần đến Việt Nam một lần để cắm trụ Implant, toàn bộ quá trình phục hồi răng sẽ được thực hiện tại Mỹ với chi phí chỉ bằng 1/2 với giá cắm ghép Implant tại mỹ

Tham khảo thêm : Cắm ghép Implant cho du khách quốc tế

Phẫu thuật cấy ghép implant có đau không? 

Với những phương pháp tân tiến, hiện đại đã giúp cho các ca cắm ghép Implant trở nên dễ dàng, nhanh chóng và giảm thiểu tối đa sự đau đớn cho bệnh nhân. Khi được cấy vào trong xương hàm, Implant cần một khoảng thời gian từ 3 – 6 tháng để bám chắc vào xương mà không gây ảnh hưởng gì đến sức bệnh nhân.


Sau đó chiếc răng giả mới được “vít” vào trụ Implant. Như vậy, thời gian từ lúc đặt Implant cho đến lúc hoàn tất răng giả bên trên khoảng 4 – 7 tháng, trong lúc chờ có răng thật, bệnh nhân có thể mang răng tạm hay hàm tạm. Implant giúp ăn nhai thoải mái, thẩm mỹ cao, tồn tại lâu dài và ngăn chặn sự tiêu xương, giúp xương hàm khoẻ mạnh.


Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:


Nếu gặp vấn đề về răng miệng, bạn hãy tới Nha khoa Đăng Lưu, 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Quận Bình Thạnh, TP HCM để được bác sỹ Nguyễn Quang Tiến nguyên bác sỹ khoa Răng Hàm Mặt Đại Học Y Dược TPHCM năm 1998 – 2004 tư vấn và điều trị. Đến với Trung tâm, bạn sẽ  lấy lại được gương mặt đẹp tự nhiên với nụ cười luôn tỏa sáng.


 Một ca cấy ghép implant an toàn và hiệu quả phụ thuộc vào tay nghề của đội ngũ Bác sỹ. Chính vì vậy, để không phải lo lắng cấy ghép răng implant có đau không? các bạn hãy cân nhắc thật kỹ càng để lựa chọn được một Trung tâm Nha khoa chất lượng và chuyên nghiệp nhé!

Đang tải…

The post Cấy ghép Implant có đau không ? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Cấy ghép Implant có đau không ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.