Câu hỏi










.reading-box-container-7 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-7 .element-bottomshadow:afteropacity:0.7;




Chào bác sĩ! Bác sĩ cho tôi hỏi niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền ạ? Tôi có dự định đi niềng răng nên có ghé qua một vài chỗ để tư vấn, thấy niềng răng mắc cài mặt trong khá tiện và đẹp, thích hợp với công việc lễ tân của mình nên có lẽ tôi sẽ áp dụng. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi về chi phí thực hiện cách niềng răng này. Cảm ơn bác sĩ! (Nguyễn Hoa – Bình Định)








Trả lời










Chào bạn Nguyễn Hoa! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Với vấn đề bạn đang quan tâm niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền chúng tôi xin được giải đáp như sau:


Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Chúng tôi xin được tư vấn cụ thể như sau:


Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu? Có đắt không?


Niềng răng mặt trong là kỹ thuật nắn chỉnh răng hoạt động dựa trên nguyên lý của kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống – sử dụng lực kéo của dây cung và các mắc cài nhằm nắn chỉnh răng về vị trí chuẩn. Tuy nhiên, niềng răng mặt trong sẽ đưa toàn bộ hệ thống khí cụ này vào mặt bên trong của răng, ôm thân răng, giúp khắc phục nhược điểm thẩm mỹ kém và dễ bị lộ khi giao tiếp nhưng vẫn có khả năng mang lại hiệu quả chỉnh nha cao.


Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu

Niềng răng mắc cài mặt trong mang lại tính thẩm mỹ cao, vì vậy niềng răng mặt trong bao nhiêu được nhiều người quan tâm tìm hiểu.



Vậy niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền?


Hiện nay, tại Nha Khoa KIM, niềng răng mắc cài mặt trong giá bao nhiêu tiền sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó quan trọng nhất là tình trạng, mức độ lệch lạc trên răng. Đây là những vấn đề chỉ có thể được xác định cụ thể và chính xác qua thăm khám, chụp phim và có sự đánh giá của bác sĩ chuyên khoa.


Chi phí của kỹ thuật niềng răng mắc cài trong dao động trong khoảng 90.000.000 đồng – 120.000.000 vnd/1 liệu trình chia làm 3 cấp: cấp 1, cấp 2 và cấp 3 theo tình trạng răng cụ thể của người bệnh. Vì vậy, bạn hãy tìm một nha khoa uy tín để được thăm khám kỹ lưỡng và nhận sự tư vấn từ phía bác sĩ, nhằm xác định chính xác giá niềng răng mắc cài rong trường hợp cụ thể của mình.


Nha khoa KIM một địa chỉ nha khoa được đông đảo khách hàng lựa chọn, để biết cụ thể hơn về niềng răng mặt trong giá bao nhiêu, bạn có thể tham khảo thêm tại bảng giá niềng răng của nha khoa KIM dưới đây:



GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)



Vì sao kỹ thuật niềng răng mặt trong có chi phí cao?


Nhìn qua bảng giá có thể nhận ra niềng răng mặt trong có chi phí cao hơn hẳn các loại niềng răng khác. Giải thích cho điều này bởi vì:


Kỹ thuật cao: Trong quy trình tiến hành niềng răng, niềng răng mặt trong mặc dù sử dụng loại khí cụ tương đồng so với niềng răng mắc cài truyền thống, song việc đưa khí cụ vào mặt bên trong của răng đòi hỏi bác sĩ tiến hành phải thực hiện với thao tác phức tạp hơn, đòi hỏi độ tỉ mỉ, chính xác đến từng milimet để tránh tổn thương đến nướu răng, cấu trúc răng và gây vướng víu cho lưỡi khi phát âm.


Thiết kế mắc cài thông minh: Đồng thời, khí cụ niềng răng mặt trong cần được thiết kế đặc biệt để không làm ảnh hưởng đến quá trình giao tiếp và ăn uống của người bệnh.


  Hiệu quả và thẩm mỹ: Không chỉ mang đến thính thẩm mỹ cao trong suốt liệu trình thực hiện, niềng răng mặt trong còn đem đến cho người bệnh hiệu quả nắn chỉnh răng đồng bộ với lực siết phù hợp, giúp răng được dịch chuyển đúng hướng.


chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền

Niềng răng mặt trong yêu cầu kỹ thuật thực hiện phức tạp.



Đây chính là lý do mà tại sao chi phí niềng răng mặt trong giá bao nhiêu tiền thường cao hơn so với các kỹ thuật niềng răng khác.


Niềng răng mặt trong tại Nha khoa KIM chất lượng cao, không lo về giá


Khi đến với Nha khoa KIM bạn có thể an tâm thực hiện niềng răng mặt trong đảm bảo chất lượng cao, không lo về giá bởi những yếu tố quan trọng sau:


Niềng răng mặt trong được thực hiện bởi chính những bác sĩ chuyên khoa đầu ngành, giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng.


Quá trình thăm khám, kiểm tra, lên kế hoạch cũng như thực hiện niềng răng mặt trong tại Nha khoa KIM đều ứng dụng những trang thiết bị hiện đại, bảo đảm độ chính xác cao và mang lại kết quả tối ưu.


Chi phí niềng răng mặt trong có đắt không


Chi phí niềng răng mặt trong có đắt không


Hơn nữa, trước khi niềng răng bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể đến bạn niềng răng mặt trong giá bao nhiêu, cùng với đó bạn sẽ được ký hợp đồng niềng răng. Cam kết về thời gian, kết quả đạt được qua từng giai đoạn cũng như chốt mức giá cuối cùng, nên bạn có thể an tâm không có chi phí phát sinh.


Bên cạnh đó, khi niềng răng tại Nha khoa KIM bạn có thể tham gia chương trình niềng răng trả góp với lãi suất 0%. Tạo điều kiện tốt nhất để bạn an tâm niềng răng với một quy trình đạt chuẩn quốc tế nhưng không lo về giá cả.


chi phí niềng răng mặt trong

Chương trình hỗ trợ niềng răng trả góp tại Nha khoa KIM.



Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu không còn là vấn đề bạn cần phải lo lắng. Khi đến với Nha Khoa KIM bạn sẽ được niềng răng mắc cài mặt trong bởi chính các bác sĩ chuyên khoa hàng đầu trong lĩnh vực chỉnh nha – niềng răng tại đây, đồng thời nhận những ưu đãi hấp dẫn trong những chương trình khuyến mãi đặc biệt nhé.



BẠN ĐỌC QUAN TÂM


  • Ưu điểm của phương pháp niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ.

  • Niềng răng cho người lớn tuổi có gì KHÁC BIỆT không?

  • Niềng răng nong hàm là hình thức như thế nào? Bạn đã biết chưa?


The post Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu – Giá chuẩn năm 2017 appeared first on Bệnh Viện Niềng Răng.






Nguồn: Niềng răng mặt trong giá bao nhiêu – Giá chuẩn năm 2017

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.