Không dễ gì để tìm kiếm một địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội hay bất kỳ thành phố lớn như Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng… Nhưng đâu đó trong vô vàn địa chỉ có chuỗi hệ thống Nha khoa Paris với 7 cơ sở trải rộng trên khắp mọi miền đất nước. Cùng tìm hiểu rõ hơn về Trung tâm nha khoa này nhé!


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 1


Hệ thống 7 cơ sở nha khoa Paris trên toàn quốc


Địa chỉ niềng răng uy tín với chuyên gia +10 năm kinh nghiệm


Thông thường, mỗi nha sỹ sẽ phải mất thêm vài năm để hoàn thành khóa đào tạo tiêu chuẩn chuyên sâu về chỉnh nha nên không phải bất kỳ nha sỹ nào cũng có thể niềng răng cho kết quả tốt nhất. Hiểu được vai trò của bác sỹ trong tất cả các vấn đề về nha khoa Paris đã chủ trương chỉ có các bác sỹ giỏi và thực sự chuyên sâu mới có thể được đảm trách điều trị chỉnh nha tại trung tâm.


 Chuyên gia chỉnh nha đào tạo bài bản tại trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước:


Bác sỹ phụ trách chính về chỉnh nha tại Paris có trình độ chuyên môn cao, không chỉ được đào tạo bài bản mà còn chuyên sâu. Đội ngũ y tá và các chuyên viên đều được đào tạo chuyên môn cao, chuyên nghiệp và luôn tận tình với bệnh nhân cũng như khách hàng.


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 2


Nha khoa Paris – Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội và trên cả nước với đội ngũ chuyên gia danh tiếng


► Kinh nghiệm điều trị thực tế trên 10 năm:


Tuổi nghề lâu năm với kinh nghiệm thực tế điều trị dày dặn, có năng lực xử lý được những tình huống phức tạp và khắc phục khủng hoảng trong điều trị rất tốt.


2. Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội & Việt Nam ứng dụng công nghệ tiên tiến


Có thể nói, Paris là địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội đầu tiên đưa điều trị và thẩm mỹ nha khoa đi theo hướng công nghệ hiện đại với quy trình tiêu chuẩn châu Âu thay vì trung thành với những kỹ thuật đã có từ vài chục năm trước và đã ít nhiều lạc hậu với sự thay đổi nhu cầu ngày càng tăng cao.


Trong mọi trường hợp điều trị răng lệch lạc, sai lệch khớp cắn, hô vẩu hay móm. trung tâm luôn là nơi niềng răng uy tín tuân thủ trình tự các bước nhằm đảm bảo sở hữu kết quả chỉnh nha thẩm mỹ nhất.


3. Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội và trên cả nước có cơ sở vật chất hiện đại


Nha khoa Paris luôn tích cực chuyển giao và thay thế lại máy móc thiết bị cũng như là đầu tư cho cơ sở vật chất phòng khám tốt nhất. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao hiệu quả ứng dụng công nghệ hiện đại để điều trị cho khách hàng cũng như bệnh nhân đạt kết quả hoàn hảo.


Đó cũng là một phần lý do giải thích tại sao Paris có thể vượt qua nhiều cuộc kiểm định khắt khe của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ Châu Âu để trở thành địa chỉ ứng dụng độc quyền các công nghệ Pháp, đưa Paris trở thành địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội nói riêng và ở Việt Nam nói chung.


+ Hệ thống khay niềng eCligner: Cung cấp ứng dụng công nghệ khay niềng trong suốt (niềng răng không mắc cài eCligner), dữ liệu phân tích dấu hàm và khớp cắn sẽ được chuyển trực tiếp cho labo chính hãng để sản xuất bộ khay niềng riêng biệt.


+ Máy CT scan: Chụp CT scan tổng thể toàn bộ hộp sọ, khung xương hàm


+ Máy chụp Xquang răng: Chụp phim lấy dữ liệu toàn bộ xương hàm và răng


+ Phần mềm Dolphin 11.7: Phần mềm chỉnh nha hiện đại hàng đầu thế giới được ứng dụng phân tích khớp cắn, hỗ trợ dự đoán quá trình dịch chuyển của răng.


+ Máy Omnicam Cerec: Thiết bị camera lấy dấu hàm siêu nhỏ của tập đoàn Sirona cho phép lấy dữ liệu chính xác khớp cắn.


+ Hệ thống mắc cài 3D Speed, chốt mắc cài Clippy L: Bộ khí cụ niềng răng mắc cài được chế tạo bởi tập đoàn chuyên cung cấp các sản phẩm nha khoa xuyên quốc gia ESPE, là sản phẩm dẫn đầu trong thị trường chỉnh nha với chất lượng cao cấp, thiết kế rãnh trượt linh hoạt.


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 3


Nha khoa Paris – Địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội & Việt Nam với cơ sở vật chất hiện đại


4. Nha khoa niềng răng uy tín thành công với hơn 5000 case niềng răng


Trong số những nha khoa niềng răng uy tín tại Hà Nội nói riêng, Việt Nam nói chung thì ngoài Paris chưa có nha khoa nào ứng dụng những thành tựu điều trị nha khoa bằng các công nghệ Pháp.


Ra đời từ năm 2014, cho đến nay Nha khoa Paris đã thực hiện thành công hơn 5000 case khách hàng niềng răng từ đơn giản đến phức tạp:


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 4


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 5


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 6


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 7


Địa chỉ niềng răng uy tin ở đâu tốt và đảm bảo nhất tại Hà Nội 8


Hình ảnh khách hàng sử dụng dịch vụ niềng răng tại Nha khoa Paris.


Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào từng trường hợp


Đặc biệt, Paris là địa chỉ niềng răng uy tín ở Hà Nội & trên cả nước có đầy đủ năng lực để nhập khẩu chính hãng các loại mắc cài để ứng dụng chỉnh nha tốt nhất cho nhiều trường hợp khác nhau, giúp tạo nên dịch vụ niềng răng hoàn chỉnh nhất.


Nếu bạn đang gặp phải vấn đề như sai lệch khớp cắn khiến răng khấp khểnh, răng thưa hở kẽ, răng hô vẩu, răng móm… đừng ngần ngại, hãy gửi câu hỏi cho Nha khoa Paris theo form đăng ký tư vấn dưới đây, các bác sĩ luôn sẵn sàng tư vấn miễn phí cho bạn!



XEM THÊM


  • Niềng răng giá bao nhiêu tiền trong năm 2017?

  • Những lưu ý quan trọng khi niềng răng thẩm mỹ


The post Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội và trên cả nước appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Địa chỉ niềng răng uy tín tại Hà Nội và trên cả nước

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.