Câu hỏi










.reading-box-container-5 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-5 .element-bottomshadow:afteropacity:0.7;




Chào bác sĩ! Tôi đang có dự định niềng răng nên cũng có tìm hiểu một chút trên mạng, thì thấy nói là niềng răng sứ đẹp và không bị lộ như mắc cài kim loại. Không biết cụ thể về phương pháp này thế nào? Ngoài ra thì niềng răng sứ giá bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Cảm ơn bác sĩ! (Thanh Trà – Đà Nẵng)








Trả lời










Chào bạn Thanh Trà! Cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Niềng răng sứ hiện nay đang là giải pháp nắn chỉnh răng đang được rất nhiều bệnh nhân tìm hiểu và lựa chọn áp dụng. Vậy phương pháp này có những đặc tính nổi trội gì? Và niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền? Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn tìm hiểu về những vấn đề này.


Niềng răng sứ giá bao nhiêu là RẺ nhất nắm 2017?


Niềng răng sứ, hay còn gọi là niềng răng mắc cài sứ là một trong những phương pháp chỉnh nha được lựa chọn nhiều nhất hiện nay do có tính thẩm mỹ khá cao, phù hợp với những người cần giao tiếp nhiều mà vẫn đem lại hiệu quả chỉnh nha tốt.


niềng răng sứ giá bao nhiêu

Niềng răng sứ giá bao nhiêu là điều mà nhiều bệnh nhân quan tâm tìm hiểu.



Vậy niềng răng sứ giá bao nhiêu? Hiện nay, tại Nha Khoa KIM, niềng răng sứ có chi phí giao động từ 45.000.000 – 55.000.000 VND/1 liệu trình (tùy vào loại mắc cài sứ mà bạn lựa chọn). Để nắm chi tiết giá niềng răng mắc cài sứ bạn có thể tham khảo thêm tại bảng giá niềng răng dưới đây:



GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)



Trên thực tế, để xác định niềng răng sứ giá bao nhiêu phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố như:


Tình trạng, mức độ răng sai lệch của người niềng: Sau khi thăm khám tùy vào tình trạng răng, tình trạng xương hàm, tỉ lệ lệch khớp cắn ở mức độ nhẹ hay phức tạp bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình niềng răng mắc cài sứ, cũng như mức chi phí tương ứng.


Loại mắc cài sứ được ứng dụng: Hiện nay, mắc cài sứ có 2 loại chất liệu là mắc cài sứ truyền thống và mắc cài sứ dây trong. Ở mỗi loại sẽ có mức giá chênh lệch nhau, vì có những ưu điểm vượt trội hơn về tính thẩm mỹ, sự tiện lợi trong chỉnh nha nên mắc cài sứ dây trong thường có chi phí cao hơn.


Chất lượng của trung tâm nha khoa niềng răng: Bên cạnh đó, sự lựa chọn địa chỉ nha khoa thực hiện niềng răng cũng có ảnh hưởng không nhỏ đến việc niềng răng sứ giá bao nhiêu. Đối với những địa chỉ uy tín chất lượng thì sự chênh lệch sẽ không quá nhiều, giúp bạn có thể yên tâm điều trị mà không cần lo lắng về vấn đề chi phí và chất lượng.


Vì vậy, để biết được chính xác niềng răng sứ giá bao nhiêu cụ thể trong trường hợp của mình, bạn hãy trực tiếp đến gặp bác sĩ để được thăm khám và tư vấn một cách chính xác.


Ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ tương xứng với chi phí bỏ ra


Áp dụng nguyên lý hoạt động và cấu tạo tương tự kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại, song niềng răng sứ là một bước cải tiến vượt bậc của y khoa hiện đại trong lĩnh vực chỉnh nha – niềng răng với những ưu điểm nổi bật:


Tính thẩm mỹ: chất liệu cấu tạo các mắc cài được thay thế từ kim loại sang sứ trong suốt, đồng thời hệ thống dây cung cũng được đưa về dạng trong suốt hoàn toàn, tương thích với các mắc cài.


An toàn và thuận tiện: Hệ thống mắc cài và dây cung an toàn đối với nướu và thân răng. Sử dụng chất liệu sứ hoàn toàn thân thiện với cơ thể, vì vậy các mô mềm trên nướu sẽ không bị tổn thương. Đồng thời, các dây cung và mắc cài kết hợp hoàn chỉnh trên thân răng không gây xâm lấn, tổn thương cấu trúc răng như các kỹ thuật cũ.


Hiệu quả chỉnh nha cao: Lực nắn chỉnh răng ổn định, với lực kéo cao và ổn định trên cung hàm, niềng răng sứ giúp bệnh nhân chỉnh nha với kết quả cao trong thời gian được rút ngắn.


Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền

Niềng răng mắc cài sứ mang những ưu điểm vượt trội hơn niềng răng mắc cài kim loại.



Chính vì những ưu điểm trên mà mặc dù chi phí niềng răng sứ giá bao nhiêu cao hơn so với niềng răng mắc cài kim loại, đây vẫn là giải pháp được nhiều bệnh nhân ưu tiên lựa chọn.


Niềng răng đúng giá, nhanh chóng và hiệu quả tại Nha Khoa KIM


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, Nha Khoa KIM tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu giúp chăm sóc bảo vệ răng miệng cho mọi người.


Bên cạnh đó quá trình điều trị của bạn được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm và sự hỗ trợ từ các máy móc thiết bị hiện đại, chúng tôi sẽ đảm bảo về một quá trình thực hiện an toàn cùng kết quả tối ưu sau điều trị đem đến cho bạn sự hài lòng cao.


Nha Khoa KIM luôn áp dụng mức chi phí hợp lý, đã được tính toán sao cho có thể áp dụng trên mọi đối tượng bệnh nhân, tránh trường hợp phân loại khách hàng như tại những trung tâm nha khoa khác. Không chỉ vậy, người bệnh còn được áp dụng những chính sách khuyến mãi và hỗ trợ niềng răng trả góp không lãi suất.


Hơn nữa, với những ứng dụng công nghệ niềng răng thông minh, cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình niềng răng mắc cài sứ diễn ra thuận lợi, răng di chuyển đúng kế hoạch đưa ra và đạt được hiệu quả cao.



Niềng răng được thực hiện với máy móc hỗ trợ hiện đại


Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi thực hiện niềng răng tại Nha Khoa KIM mà không cần phải lo lắng về vấn đề chi phí niềng răng sứ giá bao nhiêu nữa.


Niềng răng sứ giá bao nhiêu sẽ không còn là vấn đề để lo lắng khi bạn tiến hành niềng răng chỉnh nha tại Nha Khoa KIM. Để biết chính xác chi phí niềng răng sứ cũng như những thông tin khác về kỹ thuật niềng răng hiện đại này, bạn hãy liên hệ hoặc trực tiếp đến tại Nha Khoa KIM để được tư vấn miễn phí.



BẠN ĐỌC QUAN TÂM


  • Niềng răng có hại cho sức khỏe không? Ý kiến tư vấn từ chuyên gia.

  • Niềng răng có đau hay không? Đừng lo khi đến Nha khoa KIM.


The post Niềng răng sứ giá bao nhiêu RẺ nhất năm 2017? appeared first on Bệnh Viện Niềng Răng.






Nguồn: Niềng răng sứ giá bao nhiêu RẺ nhất năm 2017?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.