Ngày hội răng sứ thẩm mỹ do Nha khoa Đăng Lưu tổ chức vào ngày 14/10/2017 là cơ hội để tất cả quý khách hàng “tân trang” lại hàm răng của mình một cách toàn diện với chi phí vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt, tham gia ngày hội của chúng tôi – Bạn sẽ có cơ hội làm răng sứ miễn phí 100% ; nhận hàng trăm gói ưu đãi và quà tặng giá trị.


Hàm răng trắng sáng và khoẻ đẹp sẽ giúp chúng ta tự tin hơn, thoải mái hơn trong cuộc sống cũng như công việc. Vậy nên hãy dành thời gian đến với “Ngày hội răng sứ thẩm mỹ” của Nha khoa Đăng Lưu để được đội ngũ Bác sỹ nha khoa trực tiếp thăm khám và tư vấn giải pháp điều trị các vấn đề răng miệng hiệu quả để nhanh chóng sở hữu hàm răng hoàn mỹ bạn nhé!

Ngày hội: Răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa Đăng Lưu

Tất cả khách hàng khi đăng ký tham gia ngày hội sẽ được Bác sỹ Nha khoa thăm khám và tư vấn Miễn Phí. Hơn nữa, chúng tôi sẽ trực tiếp trao tặng đến các bạn những gói ưu đãi làm răng thẩm mỹ đặc biệt và hàng trăm phần quà cực hấp dẫn.


Ưu đãi Đặc Biệt

Giảm 20% các loại sứ Cercon, Zirco và Sứ sinh học khi đăng ký điều trị ngay trong ngày hội

Bốc thăm trúng thưởng

Chương trình bốc thăm trúng thưởng sẽ mang đến cho tất cả khách hàng cơ hội bọc răng sứ Miễn phí 100% và nhiều ưu đãi làm răng thẩm mỹ lên tới hàng 100 triệu đồng.


Miễn phí cạo vôi răng

Miễn phí tẩy trắng răng tại phòng

Giảm 30% chi phí răng sứ

Giảm 50% chi phí răng sứ

Miễn phí 100% chi phí răng sứ

Check- in nhận quà cực “Xịn”

Chỉ cần cầm điện thoại lên và Selfie một tấm hình thật xinh xắn tại ngày hội, khách hàng sẽ nhận ngay bộ quà tặng có giá trị:


Quà tặng cho khách hàng đã đăng ký tham gia chương trình gồm: túi vải, áo mưa, bộ bàn chải, kem đánh răng.

Quà tặng cho khách hàng chưa đăng ký tham gia nhưng có đến ngày hội gồm: túi vải, bộ bàn chải, kem đánh răng.


Tổng hợp răng sứ thẩm mỹ

Làm răng sứ thẩm mỹ là giải pháp khắc phục răng bị sứt mẻ, gãy vỡ, sỉn màu và hô móm nhẹ,…hiệu quả. Đăng ký điều trị tại Ngày hội răng sứ thẩm mỹ của Nha khoa Đăng Lưu, quý khách hàng sẽ được giảm ngay 20% chi phí, áp dụng cho những loại răng sứ sau:

Răng Sứ Zirconia

Răng toàn sứ Zirconia được làm từ 100% chất liệu sứ Zirconia (ZrO2) là oxit của kim loại Zirconium (Zr) có đặc tính cứng chắc và màu trắng tự nhiên. Phục hình sứ Zirconia đáp ứng được cả yêu cầu về độ bền lẫn tính thẩm mỹ cao.


Răng Sứ Cercon

Chế tác từ chất liệu sứ không kim loại, răng sứ Cercon gồm lớp sườn bên trong là Zirconia và lớp sứ Cercon bọc bên ngoài. Với cấu tạo kép như vậy, răng sứ Cercon là sản phẩm được đông đảo bệnh nhân và chuyên gia đánh giá cao bởi có thể thay thế những chiếc răng thật bị gãy vỡ, sứt mẻ, xỉn màu một cách hoàn hảo.


Sứ Sinh Học

Chỉ mỏng bằng móng tay, miếng dán sứ sinh học có thể dán trực tiếp lên răng mà không phải mài răng. Sử dụng sứ sinh học, ca phục hình sẽ hoàn thành ngay trong ngày giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho bệnh nhân.


Chế độ bảo hành răng sứ của Nha khoa Đăng Lưu

Tại Nha khoa Đăng Lưu, tất cả các loại răng sứ đều được cấp thẻ bảo hành chính hãng từ 3 – 10 năm. Vì vậy, các bạn có thể an tâm về chất lượng răng sứ cũng như quy trình bọc răng sứ và chính sách bảo hành chuyên nghiệp của chúng tôi.


Nha khoa Đăng Lưu – Địa chỉ bọc răng sứ hàng đầu Việt Nam

Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa uy tín tại TP HCM với đội ngũ chuyên gia RHM hàng đầu Việt Nam và trang thiết bị hiện đại đảm bảo quá trình bọc răng sứ thẩm mỹ an toàn, hiệu quả và nhanh chóng. 

Đội ngũ Bác sỹ nha khoa chuyên môn cao

Hầu hết bác sỹ đang công tác tại Nha khoa Đăng Lưu đều từng tu nghiệp ở nước ngoài và đã có thời gian dài hoạt động trong lĩnh vực phục hình răng sứ, cấy ghép Implant, niềng răng chỉnh nha,… như Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến; Lê Thị Thu Hồng; Tô Thị Thu Thuỷ, Bác sỹ Bùi Thạnh Trị; …Với kinh nghiệm điều trị thực tiễn dày dặn cùng kiến thức chuyên môn cao như vậy, đội ngũ Bác sỹ Nha khoa Đăng Lưu đã giúp hàng trăm bệnh nhân tìm lại được nụ cười rạng ngời với hàm răng đều đẹp và trắng sáng tự nhiên.


Hỗ trợ đắc lực cho các Bác sỹ chuyên khoa trong quá trình khám chữa bệnh là những nhân viên kỹ thuật và điều dưỡng lành nghề, trải qua nhiều năm kinh nghiệm với khối kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực nha khoa vững vàng. Không chỉ dừng lại ở đó, Nha khoa Đăng Lưu còn thường xuyên tạo điều kiện để họ tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo chuyên môn trong cũng như ngoài nước nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc bệnh nhân trước, trong và sau khi điều trị ngày càng tốt hơn.

Cơ sở vật chất – Trang thiết bị hiện đại

Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu được thiết kế và xây dựng hiện đại với các phòng ốc sang trọng, tiện nghi, thoáng mát và sạch sẽ chuẩn Y tế, mang lại cảm giác thoải mái cho bệnh nhân.


Trang thiết bị hiện đại, đồng bộ như: Hệ thống X – Quang toàn cảnh kỹ thuật số Panorex, X – quang Minray; Máy cắm ghép Implant Nobel Biocare hàng đầu thế giới; Máy cạo vôi siêu âm; Máy hủy kim sau 1 lần sử dụng bằng hồ quang điện; Máy hấp Autoclave,…

Phòng Labo tiêu chuẩn Châu Âu

Phòng Labo sản xuất và bảo hành răng sứ tại trung tâm theo tiêu chuẩn Mỹ và Đức, đảm bảo làm đúng màu răng, sử dụng vật liệu chất lượng và dịch vụ làm răng sứ nhanh chóng trong 24h mang đến cho bệnh nhân những chiếc răng sứ khoẻ đẹp như ý.


Hình ảnh khách hàng làm răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu

Hàm răng đều đẹp sau khi bọc sứ thẩm mỹ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhiều người. Những hình ảnh khách hàng làm răng sứ tại Nha khoa Đăng Lưu sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực về hiệu quả bọc sứ:


Các bạn hãy dành thời gian tham gia Ngày hội Răng sứ Thẩm mỹ của Nha khoa Đăng Lưu để có được hàm răng đều đẹp và chắc khoẻ với chi phí điều trị phù hợp.


Thời gian đăng ký: 8h-17h ngày thứ 7 – 14/10/2017.

Địa chỉ: Nha khoa Đăng Lưu – Số 540 Trần Hưng Đạo, P2, Q5, TPHCM


Đang tải…

The post NGÀY HỘI RĂNG SỨ THẨM MỸ – Miễn phí 100% Chi phí Điều trị appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: NGÀY HỘI RĂNG SỨ THẨM MỸ – Miễn phí 100% Chi phí Điều trị

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.