Với sự phát triển của công nghệ nha khoa như hiện nay, răng thưa thì làm sao để khắc phục không còn là vấn đề quá khó khăn. Hãy cùng bài viết sau đây  tìm hiểu về các giải pháp khắc phục răng thưa và lựa chọn ra phương pháp hiệu quả nhất. 


1/ Răng thưa thì làm sao? 3 giải pháp điều trị hiệu quả nhất


Răng thưa thì làm sao? So sánh 3 phương pháp điều trị răng thưa hiện nay 1


Răng thưa thì phải làm sao?


Răng thưa là tình huống sai lệch mà các răng đứng trên cung hàm nhưng không sát khít với nhau mà có khe hở. Khe hở này lớn hay nhỏ phụ thuộc vào mức độ sai lệch răng nặng hay nhẹ. Vậy răng thưa thì làm sao có thể khắc phục được? Hãy tham khảo 3 phương pháp sau đây:






















PHƯƠNG PHÁPCƠ CHẾ TÁC ĐỘNGĐẶC ĐIỂM  DUY TRÌ ĐÁNH GIÁ
Trám răngDùng miếng trám nhân tạo gắn lên thân răng nhằm mục đích gia tăng chiều ngang cho thân răng, giúp răng sát khít với nhau.Miếng trám răng thưa chỉ được gá lên cạnh răng, không thể hòa nhập với răng một cách hoàn toàn nên theo thời gian miếng trám sẽ bị bung bật, vỡ mẻ.1 – 2 năm✪✪
Bọc răng sứDùng các thân răng sứ có kích cỡ lớn hơn răng thật để chụp lên trên thân răng thật, giúp khe răng thưa biến mất với hiệu quả thẩm mỹ cao.Bác sĩ sẽ phải thực hiện mài cùi răng thật để lắp thân răng sứ nên, vì thế sẽ ít nhiều xấm lấn đến răng thật.7 – 25 năm✪✪✪
Niềng răng Kéo các thân răng ở xa sát gần và đều đặn với nhau nhờ một bộ khí cụ gắn trên răng.Tuy thời gian niềng răng khá lâu nhưng chỉ tác động kéo chỉnh răng, không trải qua mài thân răng, không làm răng yếu đi nên an toàn tuyệt đối.Vĩnh viễn✪✪✪✪✪

2. Giải pháp điều trị răng thưa hiệu quả nhất


Tuy có thể áp dụng cả 3 cách trám răng, bọc sứ và niềng răng cho trường hợp răng thưa thì làm sao. Nhưng không phải cách cả 3 cách này đều đáp ứng được yêu cần chữa răng thưa được vĩnh viễn và an toàn với răng. Thực chất chỉ có niềng răng mới có thể đáp ứng được yêu cầu về hiệu quả và an toàn.


Răng thưa thì làm sao? So sánh 3 phương pháp điều trị răng thưa hiện nay2


Niềng răng thưa là giải pháp khắc phục cho hiệu quả tối ưu nhất


Thêm vào đó niềng răng áp dụng được cho tất cả các trường hợp răng mọc lệch lạc, hô móm do răng và kể cả răng thưa 2 chiếc hay thưa toàn hàm từ nặng đến nhẹ thì bạn đều có thể điều trị được bằng cách này.


Thực hiện niềng răng, các bác sĩ sẽ sử dụng mắc cài hoặc khay niềng răng để đưa răng về vị trí mong muốn. Dưới tác dụng của lực này, răng sẽ di chuyển về vị trí mới, thẩm mỹ hơn. Bạn sẽ không phải chịu bất kỳ thao tác nào làm tổn hại đến răng.


Niềng răng là kỹ thuật khó và phức tạp, vì thế nếu ứng dụng công nghệ hiện đại thì hiệu quả đạt được sẽ cao và nhanh hơn. Đó là lý do mà Nha khoa Paris đưa công nghệ niềng răng 3D Speed vào ứng dụng niềng chỉnh răng thưa cho bệnh nhân.


Răng thưa thì làm sao? So sánh 3 phương pháp điều trị răng thưa hiện nay 3


Công nghệ niềng răng 3D Speed hiện đại


Quá trình ứng dụng công nghệ cho thấy niềng răng thưa đạt độ sát khít và đều đặn tốt hơn, vòm hàm, khuôn răng có độ khum đẹp và khớp cắn chuẩn tỷ lệ nhất. Các răng di chuyển với tốc độ ổn định, không sai khác và ở vị trí thẩm mỹ mong muốn theo đúng dự liệu quả bác sỹ.


Tìm hiểu thêm: Niềng răng mắc cài công nghệ 3D Speed giúp chỉnh nha hoàn hảo!


Nếu cần được tư vấn tốt hơn về công nghệ này cũng như là các vấn đề liên quan đến việc răng thưa thì làm sao, bạn có thể gửi câu hỏi hoặc đăng ký lịch hẹn qua form dưới đây để được các chuyên gia TƯ VẤN MIỄN PHÍ!



XEM THÊM


  • NIỀNG RĂNG THƯA GIÁ BAO NHIÊU VỚI TỪNG LOẠI KHÍ CỤ?

  • THỜI GIAN NIỀNG RĂNG THƯA MẤT BAO LÂU LÀ HOÀN TẤT?


The post Răng thưa thì làm sao? So sánh 3 phương pháp điều trị răng thưa hiện nay appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Răng thưa thì làm sao? So sánh 3 phương pháp điều trị răng thưa hiện nay

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.