Nha khoa Đăng Lưu 2 là một địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín chất lượng cao với các dịch vụ thẩm mỹ nha khoa công nghệ cao chuyên về niềng răng và cấy ghép implant, hứa hẹn sẽ giúp bạn có một hàm răng đều đặn và phục hồi lại răng đã mất với các phương pháp hiện đại, tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay.


Trong lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ niềng răng và cấy ghép implant thì việc tìm cho mình một nha khoa uy tín vô cùng quan trọng, có vai trò quyết định đến sự thành công của ca điều trị. Do đó, nhiều khách hàng sẽ thường đặt ra câu hỏi: Đâu là địa chỉ nha khoa uy tín? Bác sỹ nào giỏi, tay nghề chuyên môn cao? Phương pháp điều trị nào hiệu quả?

Địa chỉ nha khoa Quận 5 uy tín?

Nha khoa Đăng Lưu 2 được đặt tại số 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5, Tp.HCM là chi nhánh mới của Nha khoa Đăng Lưu. Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 2 là một nha khoa chuyên về niềng răng và cấy ghép implant. Tuy mới được thành lập, nhưng Nha khoa Đăng Lưu 2 hội tụ tất cả các yếu tố cần thiết để trở thành một địa chỉ nha khoa uy tín tại khu vực quận 5 nói riêng và tại Tp.HCM nói chung:

Bác sĩ giỏi, chuyên nghiệp


Dưới sự điều hành, tư vấn và trực tiếp điều trị  của Thạc sĩ – Bác sĩ Nguyễn Quang Tiến, Chuyên gia cấy ghép Implant và niềng răng. Là một Bác sĩ giỏi, am hiểu sâu về chuyên môn, không ngừng học hỏi, tham dự các hội thảo chuyên về niềng răng và cấy ghép Implant tại Đức và Hoa Kỳ, Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến đã tư vấn và hỗ trợ đội ngũ Bác sỹ thực hiện thành công nhiều ca điều trị răng  hàm mặt.


CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NIỀNG RĂNG

Giảm ngay 4 triệu cho học sinh, sinh viên khi niềng răng, trả góp 1 triệu/tháng

Không phải lo lắng về chi phí khi niềng răng, chỉ 1 triệu/1 tháng, bạn đã có thể được niềng răng với các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm tại Nha khoa Đăng Lưu.


Miễn phí 1 tháng trải nghiệm Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Trải nghiệm phương pháp niềng răng không mắc cài trong suốt, không lo ngại xấu xí khi niềng răng, phương pháp niềng răng mới cho phép bạn thoải mái ăn uống, giao lưu, vui chơi bạn bè mà không sợ bị phát hiện đang niềng răng.


Niềng răng trả góp không lãi suất

Không cần lo lắng về chi phí niềng răng, thanh toán thành nhiều đợt, không lãi suất.


Cơ sở vật chất hiện đại

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại là một trong những yếu tố quan trọng, góp phần không nhỏ cho sự thành công của một ca điều trị. Hiểu được điều đó, tại Nha khoa Đăng Lưu 2 cơ sở vật chất và trang thiết bị rất được chú trọng.

Với không gian thoáng mát, rộng rãi giúp mang lại cho khách hàng sự thoải mái; Phòng khám được xây dựng theo những tiêu chuẩn khắt khe của ngành Y tế; Dụng cụ sử dụng được vô trùng sạch sẽ, áp dụng các kỹ thuật công nghệ hiện đại, tiên tiến; Trang thiết bị, máy móc và các dụng cụ hỗ trợ cho quá trình cấy ghép Implant và niềng răng có nguồn gốc rõ ràng, được nhập khẩu từ Châu Âu. Tất cả đã giúp cho quá trình điều trị thẩm mỹ nha khoa diễn ra thuận lợi, nhanh chóng và an toàn.

Đội ngũ nhân viên tận tâm –  nhiệt tình

Với mong muốn mang lại cho bạn một nụ cười đẹp, tự tin cho tất cả mọi người, Trung tâm nha khoa Đăng Lưu 2 đã đào tạo được đội ngũ các nhân viên phụ tá giỏi chuyên môn và các nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo, thân thiện với khách hàng. Đây cũng là yếu tố để Nha khoa Đăng Lưu 2 trở thành địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín hàng đầu hiện nay.


Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp – tận tình

Niềng răng hay cấy ghép Implant là những ca điều trị phức tạp và khó, thế nên các bạn cần lựa chọn kỹ càng địa chỉ nha khoa để thực hiện  mới có thể đạt được hiệu quả như mong muốn. Các bạn không nên nghe theo những lời quảng cáo ” trên mây” của một số Nha khoa kém chất lượng đã vội vã quyết định tiến hành chữa trị, chúng ta cần chứng thực cẩn trọng mọi thông tin liên quan đến nha khoa.

Nha khoa Đăng Lưu  là 1 trong những địa chỉ nha khoa Quận 5 uy tín, chất lượng, sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ nha khoa an toàn và hiệu quả. Hãy đến với chúng tôi để được Bác sỹ trực tiếp thăm khám và tư vấn nhé!

The post Địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín chất lượng cao appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Địa chỉ nha khoa quận 5 uy tín chất lượng cao

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.