Đồng hành cùng Học sinh – Sinh viên Việt Nam bước vào năm học mới 2017 – 2018, Nha khoa Đăng Lưu gửi tặng đến các bạn trẻ Chương trình Ưu đãi niềng răng vô cùng hấp dẫn: “ Trả góp chỉ 1 triệu đồng/ 1 tháng + Giảm ngay 4 triệu đồng”. Còn chần chừ gì nữa, đăng ký chỉnh nha để tự tin đến trường với hàm răng đều đẹp và nụ cười rạng ngời ngay hôm nay thôi!


Hoà chung không khí rạo rực trong mùa tựu trường, Nha khoa Đăng Lưu tiếp tục triển khai Chương trình: Ưu đãi niềng răng – Mừng Năm học mới nhằm trao cơ hội chỉnh nha công nghệ cao với chi phí vô cùng hợp lý đến tận tay những Học sinh – Sinh viên có hàm răng bị hô móm, khấp khểnh, lệch lạc,…Chúng tôi mong rằng, Chương trình sẽ được lan truyền rộng khắp để biến ước mơ sở hữu hàm răng đều đẹp của nhiều bạn trẻ trở thành hiện thực.


Ưu đãi niềng răng – Mừng năm học mới

Vào năm học mới, Học sinh – Sinh viên mong ước điều gì? Một hàm răng đều đặn và khoẻ đẹp thì sao nhỉ? Bác sỹ của Nha khoa Đăng Lưu sẽ trau chuốt lại những chiếc răng hô móm, lệch lạc,…để các bạn tự tin sánh bước cùng bạn bè với nụ cười tươi sáng rạng ngời.


BACK TO SCHOOL CÙNG HỌC SINH SINH VIÊN 


Giảm ngay 4 triệu khi niềng răng mắc cài innox

Trả góp 1 triệu/ 1 tháng


Không phải lo lắng về chi phí khi niềng răng, bạn có thể niềng răng với các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm chỉnh nha tại Nha khoa Đăng Lưu – Chần chừ gì nữa? Đăng ký ngay thôi!


Học sinh – Sinh viên chính là thời điểm vàng để niềng răng

Các chuyên gia nha khoa cho hay, 14 – 22 tuổi chính là THỜI ĐIỂM VÀNG ĐỂ NIỀNG RĂNG vì trong giai đoạn này, răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ còn xương hàm vẫn đang phát triển, thế nên việc điều chỉnh những sai lệch của răng sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với thời điểm xương hàm đã ổn định hoàn toàn. Do đó, tiến hành niềng răng chỉnh nha thời điểm này sẽ có những ưu điểm và thuận lợi như sau:


Kết quả chỉnh nha cao hơn

Xương hàm của các bạn trẻ đang trong quá trình phát triển, nên việc di chuyển răng về đúng vị trí sẽ gặp nhiều thuận lợi hơn và dễ dàng hơn.

Điều chỉnh được những sai lệch của răng

Việc chỉnh nha sớm sẽ giúp phát hiện và điều trị kịp thời những vấn đề về răng miệng để không ảnh hưởng đến khớp cắn và thẩm mỹ của cả khuôn mặt, giúp ngăn ngừa được nhiều bệnh lý về răng hàm.

Quá trình điều trị ít đau đớn

Niềng răng sớm hay nói đúng hơn là niềng răng đúng thời điểm hạn chế tối đa được cảm giác đau đớn và khó chịu khi đeo mắc cài. Hơn thế, thực hiện chỉnh nha vào thời gian thích hợp sẽ giúp xương hàm phát triển một cách bình thường mà không cần thêm bất kỳ sự can thiệp nào.

Niềng răng bằng mắc cài kim loại – Hiệu quả và tiết kiệm

Niềng răng mắc cài kim loại là phương pháp niềng răng truyền thống sử dụng hệ thống mắc cài bằng kim loại không gỉ, có lực siết mạnh giúp răng về đúng vị trí nhanh chóng.


Và đặc biệt, giá niềng răng bằng mắc cài inox  thấp hơn nhiều so với các phương pháp niềng răng khác, phù hợp có các đối tượng Học sinh – Sinh viên và những người có thu nhập trung bình.

Công nghệ NQT – Niềng răng không nhổ răng

Nhổ răng khi thực hiện niềng răng theo phương pháp truyền thống không những gây ra cảm giác đau đớn cho bệnh nhân, mà còn có thể làm ảnh hưởng đến hệ thống xương hàm và dây thần kinh nằm sâu bên dưới.


Để khắc phục tình trạng này, Chuyên gia cùng đội ngũ Bác sỹ niềng răng chuyên sâu tại Nha khoa Đăng Lưu đã nghiên cứu và ứng dụng thành công nghệ chỉnh nha NQT – Niềng răng không cần nhổ răng bằng việc sử dụng các khí cụ hỗ trợ như dây thun, Minivis hay kỹ thuật mài kẽ răng giúp tăng tốc độ dịch chuyển của răng một cách tối ưu.

Đội ngũ Bác sỹ NQT – Chuyên sâu niềng răng

Niềng răng là một phương pháp nha khoa tương đối phức tạp, đòi hỏi Bác sỹ phải là người chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn và được đào tạo bài bản về niềng răng chỉnh nha mới có thể thực hiện thành công. Do đó, để thực hiện công nghệ niềng răng không cần nhổ răng đạt hiệu quả cao, Nha khoa Đăng Lưu tập trung phát triển đội ngũ Bác sỹ niềng răng NQT do Bs Nguyễn Quang Tiến, Thạc sĩ niềng răng ĐH Y khoa Quốc tế Munster phụ trách, đáp ứng tiêu chuẩn sau:


N – Natural

Thực hiện thao tác chính xác, tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng trong suốt quá trình chỉnh nha, mang đến vẻ đẹp tự nhiên sau quá trình điều trị.

Q – Quick

Tính toán chính xác hướng dịch chuyển và tốc độ dịch chuyển răng, sử dụng công nghệ hiện đại như mini vis, máy tăng tốc niềng răng Acceledent giúp răng dịch chuyển nhanh, kỹ thuật NQT late align giúp rút ngắn thời gian niềng răng và duy trì hiệu quả lâu dài sau điều trị.

T – Team Work

Làm việc theo nhóm, mỗi người sẽ đảm nhận một khâu riêng biệt như: Tư vấn, lấy dấu, phân tích, gắn mắc cài,… nhằm chuẩn hóa từng khâu, mang đến hiệu quả cao nhất trong việc niềng răng thẩm mỹ.

Các chương trình ưu đãi niềng răng của Nha khoa Đăng Lưu

Bên cạnh ưu đãi cho Học sinh – Sinh viên, Nha khoa Đăng Lưu còn triển khai thêm một số chương trình khuyến mãi khác như NIỀNG RĂNG TRẢ GÓP KHÔNG LÃI SUẤT giúp giảm bớt phần nào áp lực kinh tế cho bệnh nhân.


Chương trình áp dụng cho tất cả các loại khi cụ chỉnh nha từ niềng răng mắc cài Innox, mắc cài sứ đến niềng răng không mắc cài 3D Clear,… không phát sinh lãi suất trong suốt quá trình niềng răng.


Miễn phí 1 tháng trải nghiệm Niềng răng không mắc cài 3D Clear

Trải nghiệm phương pháp niềng răng không mắc cài trong suốt, không lo ngại xấu xí khi niềng răng, phương pháp niềng răng mới cho phép bạn thoải mái ăn uống, giao lưu, vui chơi bạn bè mà không sợ bị phát hiện đang niềng răng.


Niềng răng trả góp không lãi suất

Không cần lo lắng về chi phí niềng răng, thanh toán thành nhiều đợt, không lãi suất.


Các bạn Học sinh – Sinh viên đã sẵn sàng cùng Nha khoa Đăng Lưu F5 lại hàm răng trắng sáng để đón năm học mới thật hứng khởi chưa? Đăng ký tham gia Chương trình ƯU ĐÃI NIỀNG RĂNG – MỪNG NĂM HỌC MỚI của chúng tôi ngay nhé!


HỆ THỐNG NHA KHOA ĐĂNG LƯU

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam

( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 


Đang tải…

The post Mừng năm học mới – Tặng 4 triệu niềng răng cho Học sinh & Sinh viên appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Mừng năm học mới – Tặng 4 triệu niềng răng cho Học sinh & Sinh viên

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.