Niềng răng có hại cho sức khỏe không? Điều này phụ thuộc vào kỹ thuật, tay nghề của bác sỹ, là sự tuân thủ và giữ gìn của bệnh nhân. Những lý do cụ thể sau đây sẽ mang đến cho bạn những nhìn nhận khách quan và chính xác hơn về thắc mắc trên!


1. Niềng răng có hại cho sức khỏe không?


Câu trả lời đầy đủ nhất cho thắc mắc niềng răng có hại cho sức khỏe không là niềng răng không có hại cho sức khỏe nếu chúng ta vận dụng đúng để phát huy được hết những giá trị của kỹ thuật này. Ngược lại, niềng răng sẽ trở thành có hại nếu như áp dụng sai và không đảm bảo.


Niềng răng có hại cho sức khỏe và ảnh hưởng gì không? [BS Tư Vấn] 1


Niềng răng có hại cho sức khỏe không?


2. Niềng răng vốn không có hại vì:


– Chỉ di chuyển răng không gây ra xâm lấn tới răng, nướu và xương hàm. – Lực kéo làm di chuyển răng là rất nhỏ không ảnh hưởng xấu đến răng miệng. – Sau niềng chỉnh, răng sẽ đều đẹp hơn và giúp ngăn ngừa bệnh lý hiệu quả.


3. Niềng răng chỉ có hại khi:


– Dùng lực kéo răng không phù hợp gây đau khi răng di chuyển. – Quá trình kiểm soát và theo dõi chỉnh nha không tốt, áp dụng kỹ thuật không đảm bảo. – Chăm sóc răng miệng trong khi niềng răng không đảm bảo gây ra bám đọng cặn thức ăn gây ra cao răng, sâu răng. Do đó, có thể rút ra kết luận là nếu muốn giải tỏa hoàn toàn băn khoăn về việc niềng răng có hại cho sức khỏe không tốt nhất nên niềng răng ở địa chỉ nha khoa uy tín có bác sỹ chỉnh nha giỏi và công nghệ hiện đại. Chỉ như thế mới có thể hạn chế được những nguy cơ xấu có thể phát sinh.


4. Công nghệ niềng răng an toàn, không đau, không biến chứng


Thực tế trên đây đang được kiểm chứng rất nhiều ca chỉnh nha tại Nha khoa Paris. Khi được ứng dụng công nghệ niềng răng hiện đại 3D Speed và do bác sỹ giỏi đảm trách thực hiện thì kết quả niềng chỉnh rất khả quan, tỷ lệ thành công cao, không hề gặp phải các tình huống như đau, cấp cứu do bung bật mắc cài, không phát sinh thêm thời gian, cũng không bị yếu răng trong và sau điều trị.


Niềng răng có hại cho sức khỏe và ảnh hưởng gì không? [BS Tư Vấn] 2


Công nghệ hỗ trợ niềng răng tốt nhất hiện nay đến từ Hoa Kỳ


Cụ thể hơn về công nghệ niềng răng này, bạn có thể tham khảo chi tiết ở đường dẫn sau: Đặc biệt, bác sỹ của Paris đều đã trải qua nhiều năm đào tại chuyển sâu về chỉnh nha theo tiêu chuẩn trình độ Quốc tế tại Pháp, đã có nhiều năm kinh nghiệm. Do đó, bác sỹ có thể đảm bảo chỉnh răng cho bạn được tốt nhất. Trong trường hợp muốn được tư vấn trực tiếp vè vấn đề “niềng răng có hại cho sức khỏe không?”, bạn có thể liên hệ về Trung tâm theo các thông tin cụ thể bên dưới để được bác sỹ hỗ trợ tận tình nhất.



XEM THÊM


  • Đeo niềng răng mất bao lâu để có hàm răng đẹp nhất

  • Những điều cần lưu ý khi niềng răng bạn nên biết


The post Niềng răng có hại cho sức khỏe không? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng có hại cho sức khỏe không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.