Câu hỏi: Chào Bác sỹ, tôi năm nay 27 tuổi. Tôi có 1 chiếc răng đã lấy tủy cũng được gần 1 năm rồi, bây giờ mới có điều kiện bọc răng sứ. Tôi đã tham khảo thông tin và biết được hiện nay có răng sứ Cercon là loại thẩm mỹ cao và tốt nhất nhưng vì điều kiện không cho phép nên chỉ có thể sử dụng răng sứ Titan thôi. Vậy Bác sỹ có thể cho tôi hỏi bọc răng sứ titan giá bao nhiêu, thời gian bảo hành của nha khoa mình bao nhiêu năm? Cảm ơn Bác sỹ và mong sớm nhận được câu trả lời ạ!


(Ngọc Anh – bagiayeudoi459…@gmail.com – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào Ngọc Anh!

Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng nha khoa thẩm mỹ Việt Pháp chúng tôi. Và để giải đáp thắc mắc của bạn Ngọc Anh về vấn đề bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu? Thời gian bảo hành răng sứ của Nha khoa Việt Pháp bao lâu? Bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi xin được giải đáp cụ thể từng câu hỏi trong bài viết sau đây.


Bọc răng sứ Titan giá bao nhiêu ?

Răng sứ titan là gì?

Hiện nay, răng sứ Titan đã không còn xa lạ với người dùng nữa bởi sản phẩm này đang được sử dụng phổ biến ở hầu hết các Nha khoa. Titan là kim loại nhẹ, cứng, bề mặt bóng láng và đặc biệt chống ăn mòn tốt kể cả với Axit hay khí Clo.

Hơn nữa, Titan có tính tương hợp sinh học cao nên thích nghi nhanh với cơ thể và môi trường khoang miệng mà không hề ảnh hưởng đến sức khỏe. Răng sứ Titan được bao phủ bởi lớp sứ bên ngoài có màu giống như màu răng thật đảm bảo tính thẩm mỹ cao.


Răng sứ Titan là sự lựa chọn lý tưởng cho hầu hết mọi người

Đặc biệt, thời gian tồn tại của Titan trong môi trường miệng có thể kéo dài hàng chục năm. Tuy nhiên, răng sứ Titan không thể tồn tại vĩnh viễn, nên khi đường viền chân răng bị xỉn màu, chúng ta có thể thay mới chiếc răng sứ khác. 

Bạn có thể quan tâm:

trồng răng implant có đau và nguy hiểm không

cấy ghép răng implant có tốt không

Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu?

Chi phí răng sứ Titan hiện nay được nha khoa Việt Pháp áp dụng có chi phí 2.000.000đ/1 răng. Nếu răng bạn đã lấy tủy rồi thì chỉ cần bọc sứ nên chi phí sẽ không phát sinh thêm. 


(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Với hệ thống phòng Labo hiện đại, Nha khoa Việt Pháp đảm bảo rút ngắn thời gian phục hình răng sứ cho tất cả khách hàng. Đối với trường hợp của Ngọc Anh thì bạn phải đi tổng cộng 2 lần trong vòng 2 ngày liên tiếp. Trong vòng 2 ngày, bạn sẽ được lắp răng sứ cố định mà không cần mất nhiều thời gian đi lại.

Riêng với răng sứ Veneer hoặc mặt dán sứ sinh học, bác sỹ có thể hoàn thiện chiếc răng giả trong vòng 1 ngày. Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai mong muốn cải thiện thẩm mỹ hàm răng nhanh chóng nhưng không có thời gian hoặc không có điều kiện đến Nha khoa nhiều lần.

Mong với những chia sẽ trên của nha khoa thì có thể giúp bạn biết thêm những thông tin cần thiết về phục hình răng sứ. Ngọc Anh bạn nên thu xếp thời gian đến nha khoa để các Bác sĩ khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị sớm nhé!


The post Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu ? appeared first on Nha Khoa Việt Pháp.





Nguồn: Bọc răng sứ titan giá bao nhiêu ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.