Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, em muốn hỏi niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp nhất ạ? Con trai em năm nay 10 tuổi, cháu đang trong giai đoạn thay răng, nhưng những chiếc răng cửa của cháu có dấu hiệu mọc lệch. Em có ý định cho cháu đi niềng răng mà chưa rõ độ tuổi đeo niềng răng thích hợp là khi nào. Mong bác sĩ tư vấn giúp, em cảm ơn! (Trần Thanh Nga – Hoàng Mai, Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Thanh Nga!


Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ những thắc mắc của mình với Nha khoa Paris. Niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp nhất? Các bác sĩ sẽ giải đáp cho bạn ngay sau đây:


Niềng răng trong độ tuổi nào mới là hợp lý và có Hiệu Quả tốt nhất 1


 


Niềng răng trong độ tuổi nào là thích hợp?


Niềng răng đã trở thành phương pháp chỉnh răng thẩm mỹ phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, dù ở độ tuổi đang phát triển hay tuổi trưởng thành thì bạn đều có thể thực hiện niềng răng. Nhưng đây cũng là yếu tố chi phối đến thời gian niềng răng mất bao lâu. Vì thế lựa chọn độ tuổi đeo niềng răng phù hợp sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều thời gian, công sức và cả chi phí nữa.


1. Niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp nhất?


Có thể bạn chưa biết, độ tuổi thay răng vĩnh viễn của bé kéo dài từ lúc 6 tuổi cho đến 12 tuổi thì mới hoàn thành. Nếu trước hoặc trong giai đoạn này cha mẹ không chăm sóc đúng cách hoặc không có sự can thiệp từ các nha sĩ thì hàm răng của bé rất dễ mọc lệch lạc và trường hợp của con bạn cũng không ngoại lệ.


Vì thế, ngay khi bé bắt đầu thay những chiếc răng vĩnh viễn đầu tiên bạn nên đăng ký theo dõi lịch mọc răng của bé tại phòng khám nha khoa. Từ đó bác sĩ sẽ biết được tình hình răng của bé ra sao và có các phương pháp chỉnh nha phù hợp ngay trong thời điểm đó.


Niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp nhất có thể khẳng định là trong lứa tuổi đang phát triển từ 12 – 16 tuổi, khi này các răng vĩnh viễn đã mọc đầy đủ đồng thời cung hàm của bé vẫn chưa cứng chắc nên việc di chuyển răng về các vị trí mong muốn sẽ dễ dàng hơn nhiều so với lứa tuổi trưởng thành, giúp bạn tiết kiệm được chi phí, thời gian và cả công sức đi thăm khám bác sĩ.


Tuy nhiên, ngay từ bây giờ bạn nên đưa con mình đến Nha khoa Paris để bác sĩ thăm khám và tìm ra cách chỉnh nha tốt nhất, cũng như thời điểm chỉnh nha phù hợp.


2. Tại Paris, niềng răng được thực hiện như thế nào?


Sau khi xác định được niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp trong trường hợp của con bạn, tình hình răng mọc lệch lạc thì các bác sĩ sẽ áp dụng bằng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại.


Niềng răng trong độ tuổi nào mới là hợp lý và có Hiệu Quả tốt nhất 2


Niềng răng mắc cài 3D Speed chỉnh nha an toàn, không đau phù hợp với mọi lứa tuổi


✾ Bước 1: Lên phác đồ điều trị cho bé bằng phần mềm phân tích chỉnh nha Dolphin 11.7 hiện đại, giúp hiệu quả niềng răng theo đúng lộ trình mà bác sĩ đã dự định.


 Bước 2: Mắc cài Unitek Gemini SL – sản phẩm của tập đoàn nha khoa xuyên quốc gia ESPE được order phù hợp với hàm răng của bé được bác sĩ gắn lên răng và điều chỉnh lực kéo phù hợp giúp đưa răng di chuyển dần về vị trí mong muốn. Mắc cài hiện đại, không bị bong tuột vì thế không làm tổn thương nướu và các mô mềm.


Niềng răng trong độ tuổi nào như tuổi đang phát triển hay trưởng thành thì các bác sĩ Paris đều sẽ giúp bệnh nhân có được hàm răng đều đẹp trong thời gian ngắn nhất nhờ công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed.


 Bước 3: Đưa bé đi tái khám định kỳ để bác sĩ theo dõi tiến trình di chuyển của răng và điều chỉnh lực kéo của mắc cài phù hợp.


Niềng răng trong độ tuổi nào mới là hợp lý và có Hiệu Quả tốt nhất 3


Hiệu quả khi niềng răng thực hiện tại nha khoa Paris


Lựa chọn Nha khoa Paris, bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi các bác sĩ giỏi, nhiệt tình và công nghệ niềng răng hiện đại. Niềng răng trong độ tuổi nào sẽ không còn là yếu tố lớn chi phối đến hiệu quả niềng răng nữa tại Paris.


Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp, bạn vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline 1900.6900 hoặc gửi các câu hỏi về form tư vấn bên dưới, Các bác sĩ luôn sẵn sàng giải đáp mpị thắc mắc cho bạn.



XEM THÊM


  • Niềng răng trẻ em: 5 vấn đề được quan tâm nhất hiện nay

  • Niềng răng mắc cài 3D speed hiệu quả chỉnh nha số 1 thế giới


The post Niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp nhất? – BS tư vấn appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng trong độ tuổi nào là phù hợp nhất? – BS tư vấn

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.