Xu hướng hiện nay là làn da trắng nỏn cùng hàm răng trắng sáng đó là ước muốn của nhiều người. Để đáp ứng nhu cầu của đông đảo bệnh nhân và đánh vào tâm lí ham rẻ, nên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc, xuất sứ với giá thành rất rẻ. Vậy cụ thể như thế nào để có được hàm răng trắng sáng mà an toàn thì bạn có thể tham khảo bài viết dưới.


Nên hay không tẩy trắng răng tại nhà ?

Phương pháp tẩy trắng răng giúp bạn thấy tự tin hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Một nụ cười trắng sáng sẽ giúp bạn thành công và nhiều lợi thế hơn. Tẩy trắng răng có 2 phương pháp là sử dụng gói tẩy trắng tại phòng và tại nhà nhưng do điều kiện về thời gian cũng như kinh tế nên có những trường hợp bệnh nhân sử dụng dịch vụ tẩy tại nhà.


Nên hay không tẩy trắng răng tại nhà

Trên thực tế có nhiều cách tẩy trắng răng tại nhà như dùng bút tẩy trắng, mang máng tẩy trắng hoặc sử dụng miếng dán tẩy trắng răng. Ưu điểm của các phương pháp này là chi phí rẻ, có thể thực hiện bất cứ lúc nào tiện không phụ thuộc về thời gian. Tuy nhiên, có những trường hợp do lạm dụng quá mức về nồng độ thuốc và thời gian. Hiện nay cũng có rất nhiều loại thuốc tẩy trắng bản thân không có nguồn gốc xuất sứ nên không đảm bảo an toàn sẽ khiến người sử dụng bị sưng môi, phỏng miệng hoặc nướu lợi tổn thương. Hoặc với những tình trạng nhiễm màu nặng do yếu tố nội sinh thì tẩy trắng răng thông thường không đạt hiệu quả hoặc chỉ có tác dụng trong thời gian ngắn. Với nhiều trường hợp dùng miếng dán tẩy trắng quá nhiều do nôn nao muốn tạo hiệu quả nhanh tức thì ảnh hưởng đến men răng và ê buốt suốt thời gian dài thậm chí là suốt đời.

Bạn có thể quan tâm:

tẩy trắng răng duy trì được trong bao lâu

tẩy trắng răng có đau không


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca điều trị

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trước hết Bác sĩ kiểm tra tổng quát tình hình răng miệng tùy vào mức độ ố vàng, nhiễm màu mà tư vấn phương pháp mang lại hiệu quả tốt nhất. Tẩy trắng răng tại nhà trước nay không được khuyến cáo sử dụng cho những người men răng yếu, mắc các bệnh về răng miệng. Vậy nên chúng tôi khuyên bạn nên đến các trung tâm nha khoa hoặc cơ sở y tế để đảm bảo an toàn cũng như mang lại hiệu quả tốt hơn. Bác sĩ là người điều chỉnh theo dõi nồng độ thuốc tẩy và thời gian tẩy trắng hợp lý nhất.

Lưu ý là trẻ nhỏ dưới 18 tuổi và phụ nữ mang thai không nên sử dụng phương pháp tẩy trắng răng dù là tại nhà hay tại phòng nha. Hoặc những người bị thiểu sản men răng hoặc mòn cổ răng.

The post Nên hay không tẩy trắng răng tại nhà ? appeared first on Nha Khoa Việt Pháp.





Nguồn: Nên hay không tẩy trắng răng tại nhà ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.