Mất răng khôn có ảnh hưởng sức khoẻ không? đây là vấn đề mà rất nhiều bệnh nhân lo lắng khi có ý định nhổ răng khôn. Để giúp các bạn yên tâm bước vào ca tiểu phẫu này, Bác sỹ Nha khoa sẽ giải đáp rõ ràng một số câu hỏi liên quan đến răng khôn, cùng thoi dõi ở bài viết dưới đây.



Những chiếc răng khôn mọc lên sau cùng khi những chiếc khác trên khuôn hàm đã ổn định, thế nên chúng thường có xu hướng mọc ngầm, mọc lệch lạc gây đau đớn cho không ít người. Thế nhưng, khi được bác sỹ tư vấn nhổ bỏ thì nhiều bệnh nhân tỏ ra lo lắng “ mất răng khôn có ảnh hưởng sức khoẻ không?”.


Mất răng khôn có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?


Mất răng khôn có ảnh hưởng đến sức khoẻ không?


Mất răng khôn có ảnh hưởng đến sức khỏe không?


Răng khôn nằm trong cùng xương hàm nên tháo tác thực hiện nhổ răng khôn khó và phức tạp hơn so với những răng khác. Đặc biệt, khi răng khôn mọc lệch, răng nhiều chân hoặc răng mọc sát dây thần kinh làm tăng độ khó của ca tiểu phẫu răng loại bỏ răng cấm lên nhiều lần.


Tuy nhiên, Bác sỹ khuyên chúng ta nên tiến hành nhổ bỏ răng khôn mọc lệch, mọc ngầm để bảo vệ cấu trúc của răng hàm cũng như sức khoẻ toàn thân. Bởi vì, nếu nhổ bỏ răng khôn chỉ là một tiểu phẫu không quá phức tạp và nếu được đội ngũ Bác sỹ chuyên môn cao thực hiện sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối.


mat-rang-khon-1


Nhổ răng khôn bằng máy siêu âm thế hệ mới


Như vậy, chỉ cần sức khỏe của bạn bình thường, không mắc phải các bệnh về  tim mạch, tiểu đường, hay huyết áp,…thì có thể nhổ răng khôn thoải mái mà không sợ ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như dây thần kinh. Để chắc chắn thể trạng bệnh nhân đáp ứng được yêu cầu, trước khi nhổ răng khôn bác sỹ sẽ thăm khám và kiểm tra tổng quát, thế nên các bạn hãy yên tâm đến Nha khoa uy tín để điều trị nhé!


Nhổ răng khôn không đau như thế nào?


Yếu tố quan trọng nhất quyết định nhổ răng khôn không đau chính là tay nghề của Bác sỹ. Tiếp theo là quy trình tiểu phẩu chuẩn y khoa với các bước thăm khám sức khoẻ, tiến hành chụp X-ray để xác định chính xác vị trí của răng và hình dạng của răng khôn.


Bên cạnh những yếu tố kể trên, việc ứng dụng công nghệ nhổ răng an toàn bằng máy siêu âm thế hệ mới cũng giúp ca tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng và nhẹ nhàng hơn. Những phương pháp nhổ răng trước đây thường sử dụng kìm và dụng cụ nạy nhổ thường gây chảy máu và đau nhức dai dẳng cho người bệnh, nhưng với công nghệ nhổ răng mới, mũi siêu âm sẽ nhẹ nhàng tiếp cận phần chân răng, làm đứt dây chằng nha chu, giúp răng lung lay tận gốc và Bác sỹ chỉ cần dùng kìm từ từ lấy răng ra khỏi ổ răng.


mat-rang-cam-2


Bác sỹ tiến hành nhổ răng khôn tại Phòng phẫu thuật


Sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và chuyên môn cao của Bác sỹ đã mở ra thời kỳ mới: Nhổ răng khôn không đau, không nguy hiểm và không biến chứng, đảm bảo an toàn cho sức khoẻ cũng như dây thần kinh của bệnh nhân.  Vì vậy, các bạn hãy yên tâm nhổ bỏ răng cấm mọc ngầm mọc lệch để có được những bữa ăn ngon miệng và giấc ngủ ngon lành nhé!


Qua bài viết này, chúng tôi muốn các bạn hiểu rõ 2 vấn đề: Thứ nhất, mất răng khôn sẽ không ảnh hưởng đến sức khoẻ và thứ hai, nên nhổ bỏ răng khôn khi có dấu hiệu mọc ngầm mọc lệch. Nếu bạn còn bất kì câu hỏi nào liên quan đến răng khôn, hãy liên hệ tới Nha khoa Đăng Lưu để được tư vấn cụ thể.


The post Mất răng khôn có ảnh hưởng sức khỏe không? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Mất răng khôn có ảnh hưởng sức khỏe không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.