Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền, có đau không vậy thưa bác sĩ ? Hiện tại, hai răng cửa của em bị thưa, em nghe mọi người nói răng thưa thì đi bọc sứ lại thì răng sẽ đều . Bác sĩ có thể tư vấn giúp em được không ạ ?  Em cảm ơn  Bác sĩ.



( Thư- thuhoang….@gmail.com)


Trả lời:


Chào bạn Thư!


Cám ơn bạn đã tin tưởng và gởi thắc mắc ” bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? đến nha khoa chúng tôi. Câu hỏi của bạn sẽ được chuyên gia của Nha khoa Đăng Lưu giải đáp ngay dưới đây. 


bọc răng sứ bao nhiêu tiền


Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Bọc răng sứ thẩm mỹ là gì? 


Bọc răng sứ là một thủ thuật nha khoa để khắc phục các khuyết điểm không mong muốn về ngoại hình răng như răng bị gãy mẻ, răng thưa, răng không đều màu và sậm màu. Với thủ thuật này, bác sỹ sẽ mài đi một phần răng của bạn và dùng một mão sứ bọc lại phần cùi răng.


Sau khi gắn mão sứ, những khuyết điểm về hình dáng răng sẽ được khắc phục nhanh chóng.Trong suốt quá trình thực hiện mài răng và gắng răng sứ, bạn sẽ được gây tê nên không cảm thấy đau. Và quá trình bọc răng sứ phục hình thẩm mỹ răng diễn ra nhanh chóng, bạn sẽ không phải đến nha khoa nhiều lần.


Các loại răng sứ thẩm mỹ


  • Răng sứ toàn sứ: Được chế tạo từ sứ nguyên khối, đáp ứng tốt nhu cầu thẩm mỹ nhờ màu sắc giống như răng thật, ít biến đổi màu sắc theo thời gian, thời gian bảo hành lên đến 10 năm.

  • Răng sứ sinh học: Được chế tạo bằng chất liệu tương thích với cơ thể. Ưu điểm của loại răng sứ này là tỉ lệ mài răng ít, có thể thực hiện trong ngày, phù hợp cho những người bận rộn.

  • Miếng dán sứ Veneer: Có bề dày siêu mỏng, chỉ bằng móng tay, giúp phục hồi thẩm mỹ răng tốt, phù hợp với các răng phía trước, dễ nhìn thấy.

  • Răng sứ titan và răng sứ kim loại: Được cấu tạo bởi lớp mão sứ bên ngoài và sườn kim loại hoặc titan bên trong. Loại răng sứ này có ưu điểm giá rẻ, tuy nhiên có thể bị đen viền nướu sau một thời gian dài sử dụng.

Quy trình bọc răng sứ thẩm mỹ được tiến hành như thế nào?


Bọc răng sứ được tiến hành theo một quy trình tiêu chuẩn Y tế với các bước nghiêm ngặt được kiểm soát bởi những Bác sỹ chuyên khoa giàu kinh nghiệm:


Thăm khám và tư vấn


Bác sỹ nha khoa sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng một cách tổng quan để xác định loại răng sứ và phương pháp bọc sứ phù hợp. Nếu cần thiết, Bác sỹ sẽ chỉ định chụp phim X- quang để kiểm tra kĩ càng hơn những chiếc răng cần bọc, để đảm bảo an toàn và chất lượng răng bọc sứ.


Thăm khám và tư vấn Bác sỹ nha khoa sẽ tiến hành thăm khám tình trạng răng miệng của khách hàng một cách tổng quan để xác định phương pháp bọc sứ phù hợp. Nếu cần thiết, Bác sỹ sẽ chỉ định chụp phim X-quang để kiểm tra kĩ càng hơn những chiếc răng cần bọc, giúp cho thao tác làm răng sứ diễn ra thuận lợi hơn. Mài cùi và lấy dấu răng Sau khi kiểm tra và xác nhận răng của bạn có thể tiến hành bọc răng sứ, Bác sỹ sẽ mài cùi răng và lấy dấu răng để chế tạo răng sứ. Thao tác mài cùi răng được tính toán kỹ lưỡng để tránh tình trạng cùi răng bị lấy đi quá nhiều hoặc quá ít khiến răng sứ sau khi bọc lên bị kênh hay cộm cấn khó chịu. Trước khi mài cùi răng, bạn sẽ được gây tê cục bộ giúp hạn chế cảm giác khó chịu hoặc ê nhức. Chế tạo răng sứ Hiện nay, tại Phòng khám Răng Hàm Mặt SG đang áp dụng hệ thống phục hình CAD/CAM, Bác sỹ có thể thực hiện lấy dấu hàm của bệnh nhân nhanh chóng và chính xác. Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn và điểm chạm một cách chuẩn xác, nên quá trình chế tạo răng sứ diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều. Thử sườn và đắp sứ Bác sỹ nha khoa sẽ tiến hành thử xem mô hình răng đã sát khít với răng thật hay chưa, để tránh tình trạng đen viền lợi, sâu răng có thể xảy ra sau khi bọc răng sứ. Tiếp đến, bác sỹ sẽ tiến hành thử sứ thô trên răng thật để kiểm tra màu sắc, tính thẩm mỹ và hình dáng răng có hài hòa với khuôn hàm hay không và điều chỉnh lại nếu thấy cần thiết. Kiểm tra khớp cắn lần cuối Bước này, bác sỹ sẽ kiểm tra cường độ lực, thời gian răng chịu lực cũng như độ cân bằng chịu lực giữa các răng và gắn bọc sứ cố định lên răng, hoàn tất quy trình bọc răng sứ.


Kiểm tra cấu trúc răng hàm bằng máy X quang tiên tiến


Mài cùi 


Sau khi kiểm tra và xác nhận răng của bạn có thể tiến hành bọc răng sứ, Bác sỹ sẽ mài cùi răng và lấy dấu răng để chế tạo răng sứ. Thao tác mài cùi răng được tính toán kỹ lưỡng để tránh tình trạng cùi răng bị lấy đi quá nhiều hoặc quá ít khiến răng sứ sau khi bọc lên bị kênh hay cộm cấn khó chịu. Trước khi mài cùi răng, bạn sẽ được gây tê cục bộ giúp hạn chế cảm giác khó chịu hoặc ê nhức trong suốt quá trình mài cùi.


Mài cùi và chế tạo răng sứ


Hiện nay, tại Nha khoa Đăng Lưu đang áp dụng hệ thống phục hình CAD/CAM, Bác sỹ có thể thực hiện lấy dấu hàm của bệnh nhân nhanh chóng và chính xác. Máy tính sẽ tự động điều chỉnh khớp cắn và điểm chạm một cách chuẩn xác, nên quá trình chế tạo răng sứ diễn ra thuận lợi và dễ dàng hơn rất nhiều.


Thử sườn và đắp sứ


Bác sỹ sẽ tiến hành thử sứ thô trên răng thật để kiểm tra màu sắc, tính thẩm mỹ và hình dáng răng có hài hòa với khuôn hàm hay không và điều chỉnh lại nếu thấy cần thiết.


boc-rang-su-tham-my-gia-bao-nhieu-tien-1


Bọc răng sứ thẩm mỹ khôi phục hàm răng đều đẹp


Kiểm tra khớp cắn lần cuối


Sau khi bọc sứ, bác sỹ sẽ kiểm tra cường độ lực, thời gian răng chịu lực cũng như độ cân bằng chịu lực giữa các răng và gắn bọc sứ cố định lên răng, hoàn tất quy trình bọc răng sứ.


Trường hơp của bạn bị thưa răng cửa có thể đến nha khoa để bác sỹ khám và tư vấn để bọc răng sứ. Tùy vào tình trạng răng của bạn, bác sỹ sẽ cho bạn lời khuyên thích hợp. 



Chương trình liên kết cắm ghép Implant cho khách nước ngoài, du khách, Việt Kiều. 


  • Cắm Implant tại Việt Nam, liên kết gắn mão sứ tại Mỹ, không phải đi lại nhiều lần

  • Chất lượng quốc tế, giá Việt Nam, chỉ 500 USD



Tại Nha khoa Đăng Lưu, quá trình bọc răng sứ được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng đội ngũ chuyên gia về răng miệng đã được đào tạo từ Đức, Pháp. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bởi các kỹ thuật viên Mỹ và Đức,nên chế tạo răng sứ đúng màu răng, nhanh chóng, phối hợp nhịp nhàng và chính xác với Bác sỹ nha khoa, đem đến cho khách hàng những chiếc răng giả có độ tương đồng cao về hình dáng răng thật, đảm bảo cả thẩm mỹ và chức năng nhai.


qui trình bọc răng sứ



Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:


đăng ký tư vấn online



Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền ?


Trước khi tiến hành làm, bác sĩ sẽ chích thuốc tê mài nhỏ bớt răng lại để có chỗ cho răng sứ. Nếu trong quá trình mài nhỏ mà bị lộ tủy, bác sỹ sẽ lấy tủy để răng bạn không bị ê buốt và tránh được tình trạng răng bạn bị ê nhức về sau. Thời gian để điều trị sẽ tùy thuộc vào thời gian rảnh của bạn, quá trình làm răng sứ và chữa tủy sẽ kéo dài từ 3 – 4 lần hẹn.


Chi phí chữa tuỷ sẽ dao động từ 500.000 ~ 1 triệu đồng/răng. Do đó, câu hỏi bọc sứ cho răng giá bao nhiêu còn tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý răng miệng của bạn và loại răng sứ mà bạn lựa chọn khi đó bác sĩ mới biết chính xác giá là bao nhiêu tiền. Dưới đây là mức giá các loại răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để bạn tham khảo:
































Loại răng sứGiá tiềnThời gian bảo hành
Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown)1.000.000 vnđ/ Răng2 năm
Răng sứ kim loại Titan2.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM)3.000.000 vnđ/ Răng10 năm
Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia)4.500.000 vnđ/ Răng10 năm
Bọc răng sứ sinh học trong ngày5.500.000 vnđ/ Răng5 năm
Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ)5.000.000 vnđ/ Răng10 năm
– Venner sứ (Mặt dán sứ)6.000.000 vnđ/ Răng 5 năm 
– Tháo Mão răng200.000 vnđ/ Răng
– Cùi Giả200.000 vnđ/ Răng

 


Và cuối cùng, lí do đóng vai trò then chốt nhất đó là đôi ngũ y bác sỹ trải qua hàng chục năm kinh nghiệm với năng lực chuyên môn và tay nghề cao. Trong đó phải kể đến:  Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến, tu nghiệp Implant UCLA 2006, niềng răng POS (California) 2006 -2010, Implant cao cấp ĐH NewYork 2009 -2010, cao học ĐH Y khoa Quốc tế Munster khóa 2013-2014 ( Đức) và BS. Quý Thu , BS. Chí Hiếu , BS. Tô Quốc Quyền Ngân, BS. Nguyễn Minh Tấn với trên 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa.


hình trước sau làm răng sứ


hình trước sau làm răng sứ


hình trước sau làm răng sứ


hình trước sau làm răng sứ


hình trước sau làm răng sứ


 


(Kết quả bọc răng sứ phụ thuộc vào tình trạng mỗi người)


Như vậy, khi cần làm răng sứ đạt được độ chính xác, thẩm mỹ cũng như độ bền cao, bạn nên đến Nha khoa Nha khoa Đăng Lưu để có được những chẩn đoán và kế hoạch điều trị phù hợp. Mong rằng các thông tin trên sẽ giúp bạn trả lời được câu hỏi bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền? một cách đầy đủ.


Đang tải…


The post Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền ? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.