Câu hỏi










.reading-box-container-4 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-4 .element-bottomshadow:afteropacity:0.7;




Chào Bác sĩ, Em có 2 răng khểnh nhưng nó mọc ở vị trí xấu và làm em khó khăn trong ăn uống và vệ sinh răng miệng. Em muốn niềng răng để có hàm răng đều và đẹp hơn, nhưng em đang phân vân về chi phí. Mong bác sĩ tư vấn giúp với trường hợp của em thì chi phí niềng răng khểnh bao nhiêu tiền? Chân thành cảm ơn bác sĩ! Nguyễn Thị Ngọc (Biên Hòa – Đồng Nai).








Trả lời










Bạn Ngọc thân mến!


Cảm ơn bạn đã tin tường và gửi câu hỏi cho chúng tôi, về thắc mắc chi phí niềng răng khểnh bao nhiêu tiền, Bệnh viện xin được giải đáp như sau:


Răng khểnh vốn được xem là một nét duyên ngầm mà không phải ai cũng có. Tuy nhiên, nếu nó không mang lại nét duyên và có nguy cơ gây ra nhiều vấn đề về răng miệng thì niềng răng là việc cần thiết để giúp bạn có một hàm răng đều, đẹp và khỏe mạnh hơn.


Chi phí niềng răng khểnh bao nhiêu tiền RẺ nhất năm 2017?


Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền phụ thuộc vào phương pháp niềng răng bạn lựa chọn và tình trạng răng bạn: mức độ răng khểnh lệch, vị trí răng khểnh hiện tại, răng khểnh có gây ảnh hưởng đến những chiếc răng bên cạnh không… Chính vì vậy, bạn cần đến trực tiếp các trung tâm nha khoa để được bác sĩ tiến hành kiểm tra thăm khám sau đó mới có thể tư vấn cụ thể chi phí niềng răng khểnh bao nhiêu tiền.


Bên cạnh đó niềng răng khểnh bao nhiêu tiền còn bị tác động bởi yếu tố lựa chọn một địa chỉ nha khoa đáng tin cậy, bác sĩ thực hiện có chuyên môn, kinh nghiệm cùng việc trang bị các hệ thống máy móc hiện đại đầy đủ…


Để có thể biết được niềng răng khểnh bao nhiêu tiền, bạn có thể tham khảo qua bảng giá niềng răng mà Nha khoa KIM đưa ra dưới đây:



GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)



Tư vấn đến bạn những phương pháp niềng răng khểnh hiệu quả – tiết kiệm


Hiện nay, có nhiều phương pháp niềng răng khểnh giúp bạn có một hàm răng đẹp và tùy vào từng phương pháp sẽ có mức giá niềng răng khểnh khác nhau, do đó nếu muốn biết được niềng răng khểnh bao nhiêu tiền, đâu là loại niềng răng tiết kiệm nhưng vẫn đạt hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo một số phương pháp niềng răng hiện có:


Niềng răng mắc cài kim loại: Với những mắc cài kim loại gắn trên răng giúp di chuyển dễ dàng. Ưu điểm của phương pháp này là chi phí thấp, bền, di chuyển răng nhanh. Nhưng tính thẩm mỹ kém là nhược điểm của các mắc cài kim loại.


chi phí niềng răng khểnh giá bao nhiêu tiền

Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền? Niềng răng khểnh với mắc cài kim loại có chi phí thấp nhất.



Niềng răng mắc cài sứ: Thực hiện và tính chất tương tự như niềng răng mắc cài kim loại nhưng những mắc cài được làm bằng sứ có màu giống với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao hơn.


niềng răng khểnh bao nhiêu tiền tùy thuộc vào phương pháp niềng răng

Niềng răng mắc cài sứ có tính thẩm mỹ cao hơn mắc cài kim loại



Niềng răng mắc cài tự đóng: Khác với kỹ thuật niềng răng mắc cài truyền thống, niềng răng mắc cài tự đóng với thiết kế hệ thống nắp mở tự động, làm tăng sự ổn định của dây cung trượt trên rãnh mắc cài. Nhờ đó răng di chuyển đồng đều, ổn định và giảm lực ma sát lên răng hạn chế tình trạng ê buốt, đau nhức răng. Mặt khác rút ngắn được thời gian nắn chỉnh răng khểnh về đúng vị trí.


Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền

Niềng răng mắc cài tự đóng mang lại hiệu quả cao với mức giá phù hợp.



Niềng răng không mắc cài invisalign: Phương pháp này không dùng những mắc cài mà dùng một hệ thống các khay niềng trong suốt để di chuyển răng. Niềng răng invisalign được đánh giá là phương pháp có tính thẩm mỹ cao nhất trong điều trị chỉnh nha, tuy có mức giá cao hơn các loại khí cụ chỉnh nha khác, nhưng mang lại nhiều tiện ích và ưu điểm vượt trội.


giá niềng răng khểnh sẽ khác với niềng răng invisalign

Niềng răng invisalign mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất trong quá trình niềng răng



Tùy vào mong muốn, nhu cầu thẩm mỹ cũng như điều kiện kinh tế của bản thân bạn có thể chọn ra phương pháp niềng răng khểnh phù hợp với mình nhất nhé.


Niềng răng khểnh chất lượng cao, không lo về giá tại Nha khoa KIM


Nha khoa KIM là địa chỉ chỉnh nha niềng răng uy tín tại TP. HCM hiện nay, thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng cho mọi trường hợp răng sai lệch, hô móm, răng khểnh, thưa, răng lệch lạc… Tất cả đều nhận được những phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng cả về chất lượng dịch vụ, kết quả thẩm mỹ và chi phí bỏ ra tương xứng với hiệu quả mang lại.


Chính vì thế, khi đến với Nha khoa KIM bạn có thể an tâm niềng răng với chất lượng cao mà không cần bận tâm về niềng răng khểnh bao nhiêu tiền nữa. Vì những yếu tố sau:


Toàn bộ quá trình niềng răng khểnh được đảm bảo tính chính xác cao, răng dịch chuyển đồng đều về đúng vị trí, không xảy ra tình trạng răng xê dịch sai lệch tất cả nhờ vào đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có kinh nghiệm chuyên môn vững vàng.


chi phí niềng răng khểnh tại Nha khoa KIM

Niềng răng khểnh tại Nha khoa KIM cam kết kết quả đạt được nhờ vào kinh nghiệm, chuyên môn của bác sĩ.



Bên cạnh đó, Nha khoa KIM được trang bị hệ thống thiết bị kỹ thuật, máy móc với công nghệ hiện đại nhất hiện nay để đảm bảo việc thực hiện điều trị diễn ra an toàn, nhanh chóng và chính xác. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được cam kết mang lại kết quả khiến bạn hài lòng.



Nha khoa KIM được trang bị hệ thống thiết bị niềng răng đạt chuẩn


Đừng quá lo lắng về giá niềng răng khểnh có đắt không, vì tại Nha khoa KIM chúng tôi luôn muốn hỗ trợ cũng như tạo mọi điều kiện tốt nhất đến khách hàng bằng những chương trình khuyến mãi “khủng”, đến chính sách niềng răng trả góp không lãi suất.


niềng răng khểnh bao nhiêu tiền tại Nha khoa KIM

Hỗ trợ niềng răng trả góp không lãi suất áp dụng cho mọi khách hàng khi thực hiện niềng răng tại Nha khoa KIM.



Nếu còn những thắc mắc nào về dịch vụ, ưu điểm của công nghệ niềng răng khểnh Vceph 3D, quy trình cũng như niềng răng khểnh bao nhiêu tiền để có hàm răng đều đẹp bạn có thể liên hệ trực tiếp với Nha khoa KIM để được bác sĩ trực tiếp tư vấn cụ thể hơn. Chúc bạn sớm sở hữu một hàm răng đều đẹp như ý và nụ cười tự tin nhé.



BẠN ĐỌC QUAN TÂM


  • Chi phí chỉnh răng thưa tại Sài Gòn là bao nhiêu tiền? Bảng giá chi tiết.

  • [Thắc mắc] Đeo niềng răng có ĐAU như bạn nghĩ hay không?

  • Răng cửa to và hô phải làm sao đây? Đến Nha khoa KIM ngay hôm nay.


The post Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền? Có RẺ hơn niềng răng toàn hàm? appeared first on Bệnh Viện Niềng Răng.






Nguồn: Niềng răng khểnh bao nhiêu tiền? Có RẺ hơn niềng răng toàn hàm?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.