Câu hỏi: Thua Bác sĩ cho em hỏi: em có 2 răng cửa bị hô và em muốn đi niềng răng lại nhưng năm nay em 27 tuổi không biết liệu niềng răng có được không? Do tính chất công việc em là giáo viên nên em sợ niềng răng sẽ ảnh hưởng đến việc giảng dạy. Và nếu trường hợp của em có thể thực hiện thì chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu? Mong bác sỹ tư vấn giúp, em xin cảm ơn!



 ( Kim Thành – Quãng Ngãi)


Trả lời:


Chào Kim Thành!


Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền? về hòm thư tư vấn của Nha khoa Đăng Lưu. Với vấn đề này, Bác sỹ chuyên khoa của chúng tôi sẽ giúp Kim Thành cùng tất cả quý khách hàng có được đáp án cụ thể thông qua bài chia sẻ dưới đây.


Bạn muốn thăm khám & tư vấn phẫu thuật hàm hô móm MIỄN PHÍ?



Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?


Chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?


Niềng răng phù hợp với độ tuổi nào?


Niềng răng là một quá trình sắp xếp lại những chiếc răng bị lệch lạc, khấp khểnh hoặc hô móm về lại đúng vị trí trên khuôn hàm bằng hệ thống mắc cài gắn cố định hoặc khí cụ tháo lắp. Những hệ thống khí cụ này sẽ tạo ra một lực nhẹ liên tục tác động lên hàm răng, làm cho răng di chuyển tới vị trí thích hợp. 



Bạn muốn thăm khám & tư vấn phẫu thuật hàm hô móm MIỄN PHÍ?



Và Kim Thành thân mến! Phương pháp niềng răng đã được các Chuyên gia chứng minh là mang lại hiệu quả chỉnh nha tốt cho cả người lớn lẫn trẻ em. Như vậy, ở độ tuổi của bạn hoàn toàn phù hợp để tiến hành niềng răng chỉnh nha, thế nên bạn hãy thu xếp thời gian đến gặp Bác sỹ nha khoa càng sớm càng tốt nhé!



niềng răng hô giá bao nhiêu tiền


Niềng răng hô giá bao nhiêu tiền?


Tùy vào mức độ khiếm khuyết răng của từng trường hợp, thời gian điều trị cũng như chi phí niềng răng sẽ có sự chênh lệch khác nhau.Thông thường một ca chỉnh nha niềng răng sẽ mất khoảng từ một năm rưỡi đến hai năm.


Bên cạnh đó, chi phí niềng răng hô còn phụ thuộc vào loại mắc cài mà bạn lựa chọn, chẳng hạn niềng răng mắc cài kim loại, niềng răng mắc cài sứ, niềng răng mặt lưỡi và niềng răng không mắc cài,… Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên bạn nên đến gặp Bác sỹ nha khoa để được tư vấn loại niềng răng phù hợp nhất.



CÁC CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NIỀNG RĂNG


Giảm ngay 4 triệu cho học sinh, sinh viên khi niềng răng, trả góp 1 triệu/tháng


Không phải lo lắng về chi phí khi niềng răng, chỉ 1 triệu/1 tháng, bạn đã có thể được niềng răng với các chuyên gia hơn 15 năm kinh nghiệm tại Nha khoa Đăng Lưu.



Miễn phí 1 tháng trải nghiệm Niềng răng không mắc cài 3D Clear


Trải nghiệm phương pháp niềng răng không mắc cài trong suốt, không lo ngại xấu xí khi niềng răng, phương pháp niềng răng mới cho phép bạn thoải mái ăn uống, giao lưu, vui chơi bạn bè mà không sợ bị phát hiện đang niềng răng.



Niềng răng trả góp không lãi suất


Không cần lo lắng về chi phí niềng răng, thanh toán thành nhiều đợt, không lãi suất.



Bạn muốn thăm khám & tư vấn phẫu thuật hàm hô móm MIỄN PHÍ?




Câu hỏi liên quan : niềng răng giá bao nhiêu ? 


Bác sĩ Tiến niềng răng thẩm mỹ  


Bạn muốn thăm khám & tư vấn phẫu thuật hàm hô móm MIỄN PHÍ?



Như đã chia sẻ ở trên, chi phí niềng răng hô giá bao nhiêu? phụ thuộc vào tình trạng răng hàm và loại khí cụ chỉnh nha mà chúng ta sử dụng. Vì vậy, để biết chính xác giá niềng răng hô, bạn hãy sắp xếp thời gian đến trực tiếp nha khoa, Bác sỹ sẽ thăm khám và tư vấn cho bạn chính xác nhất. Hoặc bạn có thể trao đổi trực tiếp với BS. Quang Tiến: Dr. Tien Nguyen Facebook.


Bạn có thể tham khảo giá chi phí niềng răng Tại đây.


 


Đang tải…



The post Chi Phí Niềng Răng Hô Giá Bao Nhiêu ? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Chi Phí Niềng Răng Hô Giá Bao Nhiêu ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.