Câu hỏi:

Chào bác sỹ! Em đang tính niềng răng mắc cài sứ cho đỡ lộ khi nói chuyện. Tuy nhiên, không biết niềng răng sứ giá bao nhiêu là hợp lý nhất hiện nay ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn! (Nguyễn Hồng Thơm – Hải Dương).


Trả lời :

Chào bạn Hồng Thơm!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Niềng răng sứ giá bao nhiêu?” của bạn, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:


1/ Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?


Mắc cài sứ là một trong số những loại mắc cài mang tính thẩm mỹ cao trong khi sử dụng. Tuy được phát minh sớm bởi các chuyên gia nhưng cho tới gần đây, nó mới thực sự được hoàn thiện và phát huy được giá trị thực sự.


Để biết niềng răng sứ giá bao nhiêu, bạn hãy tham khảo bảng giá chi tiết dưới đây để có sự so sánh giá giữa các loại niềng răng:









































DỊCH VỤĐƠN VỊCHI PHÍ (VNĐ)
Niềng Răng Tháo Lắp mức 1Trọn gói5.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 2Trọn gói10.000.000
Niềng Răng Tháo Lắp mức 3Trọn gói15.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại ThườngTrọn gói30.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Kim Loại Tự BuộcTrọn gói40.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Pha LêTrọn gói35.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ thườngTrọn gói45.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Sứ Tự BuộcTrọn gói50.000.000
Niềng Răng Mắc Cài Mặt TrongTrọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 1Trọn gói80.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 2Trọn gói100.000.000
Niềng Răng Khay Trong eCligner mức 3Trọn gói120.000.000

2/ Tại sao lại có sự chênh lệch giữa các mức giá niềng răng


Theo bảng giá có thể thấy, chi phí niềng răng sứ giá bao nhiêu sẽ cao hơn mức giá của mắc cài kim loại.  Sở dĩ có sự chênh lệch này là do 2 nguyên nhân sau:


Giải đáp thắc mắc: Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền? 1


Mức giá niềng răng sứ thường cao hơn mắc cài kim loại


➦ Chất liệu tốt


Chất liệu sứ đắt, cần đến kỹ thuật đặc biệt tinh xảo khi thiết kế mắc cài, mới đảm bảo được độ bền tương đương với mắc cài kim loại.


➦ Tính thẩm mỹ cao


Mắc cài sứ mang lại sự thẩm mỹ cao hơn cho bệnh nhân khi gắn trên răng. Sự ra đời của nhiều dòng sứ mới với độ chịu lực và bền chắc cao đã mở ra cơ hội cho mắc cài sứ cải tiến được sức bền trong thời gian dài hơn. Đến nay, mắc cài sứ đã có độ bền cao hơn nhiều với thiết kế thanh mảnh hơn.


>> Lưu ý: Để chỉnh nha bằng loại mắc cài này với hiệu quả tốt nhất nên sử dụng niềng răng sứ tự buộc. Loại mắc cài này có màu trắng, trong và tương đồng với màu răng nên khi nhìn từ ngoài vào khuôn răng không mất đi nhiều vẻ thẩm mỹ so với khi dùng mắc cài kim loại.


Giải đáp thắc mắc: Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền? 2


Niềng răng sứ tự buộc cho hiệu quả tốt nhất


3/ Niềng răng mắc cài sứ với sự hỗ trợ từ công nghệ mới nhất tại Paris


Khi được thực hiện niềng răng tại Nha khoa Paris, khách hàng sẽ được niềng răng sứ với công nghệ hiện đại 3D Speed. Công nghệ cho phép mắc cài tạo lực kéo ổn định, bền bỉ, không sai khác, giúp di chuyển răng nhanh chóng, chuẩn xác. Hàm răng đạt được độ đều đặn, thẳng hàng, chuẩn khớp cắn.


Quá trình niềng răng nhờ có sự tham gia của công nghệ này sẽ dễ chịu và thoải mái hơn nhiều cho bệnh nhân. Hoàn toàn không gặp phải những sự cố bất thường cần cấp cứu, không gây đau và tổn thương cho răng cũng như xương hàm sau khi kết thúc điều trị.


Giải đáp thắc mắc: Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền? 3


3D Speed cho hiệu quả niềng răng nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian


Bởi vậy, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hiệu quả chỉnh nha cuối cùng và không phải băn khoăn về việc niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền. Vì dù áp dụng công nghệ hiện đại nhưng trung tâm vẫn áp dụng chính sách giá không chênh lệch hơn giá mắc cài sứ tại các nha khoa khác.


Để được tư vấn cụ thể hơn về niềng răng sứ giá bao nhiêu cũng như sự khác nhau của hai loại mắc cài sứ và mắc cài sứ tự buộc, bạn có thể liên hệ về trung tâm Nha khoa Paris để được gặp các bác sỹ chuyên sâu về chỉnh nha. Mọi thắc mắc liên quan sẽ được giải đáp tận tình nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • CÁC LOẠI MẮC CÀI NIỀNG RĂNG: CẤU TẠO VÀ TÍNH NĂNG TỪNG LOẠI

  • ĐEO NIỀNG RĂNG MẤT BAO LÂU? 4 YẾU TỐ QUYẾT ĐỊNH THỜI GIAN NIỀNG RĂNG


The post Giải đáp thắc mắc: Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Giải đáp thắc mắc: Niềng răng sứ giá bao nhiêu tiền?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.