Răng hô có thể điều trị được bằng hai cách là niềng răng hoặc phẫu thuật chỉnh hàm hô. Tuy nhiên, phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô hiệu quả hơn còn phải tùy vào từng trường hợp. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có những phân biệt thật cụ thể để đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất cho mình.


1. Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô hiệu quả hơn?


Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô đều hiệu quả nếu được áp dụng đúng và phù hợp. Bởi cả niềng răng và phẫu thuật đều là hai phương pháp có thể chỉnh sửa răng hô hiệu quả.


Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng phương pháp nào hiệu quả? 1


Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hiệu quả hơn?


Tuy nhiên, niềng răng hô hiệu quả hơn phẫu thuật trong trường hợp những chiếc răng mọc chìa ra ngoài gây hô. Khi đó, dù xương hàm như thế nào, cân đối hay không cân đối về tỷ lệ thì miệng vẫn sẽ bị hô. Vì căn bản vấn đề nằm ở những chiếc răng. Cho nên, đương nhiên muốn chữa hô trong trường hợp này bạn cần phải niềng răng mới có tác dụng, phẫu thuật không có giá trị gì.


Ngược lại, trong trường hợp răng mọc hoàn toàn bình thường, theo phương thẳng đứng nhưng xương hàm trên lại phát triển mạnh và đưa ra ngoài quá mức so với xương hàm còn lại và với cả tổng thể cấu trúc hàm mặt thì chỉ phẫu thuật mới tạo ra giá trị mà chúng ta cần.


Trường hợp đặc biệt hơn, nếu bị hô do cả xương hàm và răng mọc chìa thì cần kết hợp cả phẫu thuật và niềng răng mới được.


Xem thêm: Thông tin từ A – Z về niềng răng hô thẩm mỹ

2. Công nghệ niềng răng hô cực hiệu quả


Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng, điều đó phụ thuộc vào tình trạng hô của bạn. Dẫu vậy, trường hợp phải phẫu thuật ít hơn nhiều vì chủ yếu là hô do răng. Có hai lý do để bạn nên niềng răng chữa hô vẩu, bởi:


– Niềng răng giúp chữa trị mà không gây ra bất cứ xâm lấn và giải phẫu nào.


– Niềng răng không chỉ chữa được răng hô mà còn làm cho răng đều đẹp, trong khi phẫu thuật không thể làm đều răng được.


Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng phương pháp nào hiệu quả? 2


Công nghệ niềng răng mắc cài mới nhất giúp bạn chữa hô vẩu hoàn hảo


Do đó, để đạt được kết quả niềng năng hô hiệu quả nhất, nên ứng dụng theo công nghệ Niềng răng mắc cài 3D Speed hiện đại. Công nghệ cho phép tạo ra lực kéo ổn định và bền bỉ giúp đưa răng hô chìa về đúng thế, song song với phương thẳng đứng, hài hòa với độ cong của vòm hàm. Hàm răng sẽ không chỉ hết hô vẩu mà còn trở nên đều đặn, thẩm mỹ và thẳng hàng hơn, khớp cắn cũng đạt tỷ lệ chuẩn nhất.


Công nghệ cho phép niềng răng hô hiệu quả mà không gây tổn hại cho xương hàm và răng, giúp rút ngắn thời gian chỉnh nha tối đa, không gây đau nhức và sai khác không đáng có.


Công nghệ cho phép hỗ trợ gia tăng hiệu quả và tác dụng niềng chỉnh răng của các loại mắc cài, giúp bệnh nhân răng hô trải qua quá trình niềng răng đảm bảo nhất với mức chi phí không chênh lệch so với khi chỉ áp dụng các kỹ thuật chỉnh nha thông thường.


Xem thêm: Giá niềng răng ưu đãi sử dụng công nghệ 3D Speed hiện đại

Niềng răng 3D Speed do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau nhiều kiểm định khắt khe. Bởi vậy, dù trong trường hợp bạn cần phẫu thuật hàm hô hay niềng răng, bạn cũng có thể tin tưởng vào năng lực chỉnh nha của nha khoa Paris.



XEM THÊM


  • Phẫu thuật răng vẩu được áp dụng trong trường hợp nào?

  • Đeo niềng răng có đau không?


The post Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô hiệu quả hơn? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Phẫu thuật hàm hô hay niềng răng hô hiệu quả hơn?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.