Chào bác sỹ !


Tôi dưới Vĩnh Long, đang tính lên Sài Gòn để trồng răng giả. Tình hình là tôi muốn trồng lại 2 răng cửa, trước đây tôi đã trồng răng giả bằng cách cầu răng cũng được hơn 5 năm  rồi, hiện nay răng giả này nó có vẻ không ổn, khi ăn nó không chắc chắn lại làm tôi có cảm giác khó chịu. Tôi tính trồng răng giả implant, mà dưới này bác sĩ bảo tôi phải kết hợp nâng xoang hàm và nha khoa dưới thì không an toàn. Mong bác sĩ tư vấn hộ tôi : nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì? Tôi xin cám ơn.



(Phú Huê – Vĩnh Long )


Trả lời


Nha khoa Đăng Lưu xin chào bạn Huê! Cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng dịch vụ trồng răng implant tại nha khoa chúng tôi. Vấn đề mà bạn đang băn khoăn “nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì? ” được chuyên gia implant của nha khoa chúng tôi trả lời như sau :


Nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì?


Xoang hàm trên là xoang lớn nhất trong tất cả các xoang, nằm ở vùng giữa đầu và mũi, từ răng số 4 đến răng số 8. Khi tất cả răng hàm phía trên còn đầy đủ, xoang hàm vẫn giữ nguyên vị trí vốn có của nó ở khoảng giữa đầu và mũi. Nhưng khi răng hàm phía trên bị mất, xương tiêu dần, xoang hàm bắt đầu mở rộng ra và phá hủy xương hàm từ trong ra bên ngoài.



Chương trình liên kết cắm ghép Implant cho khách nước ngoài, du khách, Việt Kiều. 


  • Cắm Implant tại Việt Nam, liên kết gắn mão sứ tại Mỹ, không phải đi lại nhiều lần

  • Chất lượng quốc tế, giá Việt Nam, chỉ 500 USD



nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì ?


Khi thực hiện nâng xoang hàm, bác sĩ sẽ tiến hành một đường rạch để bộc lộ xương, sau đó cắt bỏ một phần xương bộc lộ, theo dạng hình tròn. Vị trí tương ứng với phần xương được cắt bỏ này sau đó được nâng vào trong xoang hàm, đóng vai trò như một cửa sập và khoảng trống bên dưới được lấp đầy bởi vật liệu ghép xương. Nâng xoang hàm sẽ làm tăng kích thước chiều ngang xoang hàm trên vài mm để thuận lợi cho việc ghép xương trước khi cấy ghép implant.


Trong một số trường hợp, bác sĩ sẽ thực hiện ghép xương hỗ trợ nâng xoang hàm bằng xương tự thân hoặc bột xương nhân tạo. Việc trồng răng có thể được tiến hành cùng lúc với nâng xoang, hoặc có thể bạn phải đợi một thời gian một vài tháng sau đó.


nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì ?


Vì sao phải nâng xoang hàm?


Bạn Huê thân mến! Nâng xoang được thực hiện khi xương hàm ở vùng răng trong bị tiêu quá nhiều. Việc đặt implant gây ảnh hưởng đến xoang hàm là điều cần tránh.


Với tình trạng của bạn, răng mất đã lâu và phục hình bằng kỹ thuật cầu răng, phương pháp này không thể ngăn chặn được tình trạng răng xương bị tiêu hủy. Trong khi đó, vấn đề tạo nên thành công cho ca cấy ghép implant là khối lượng và số lượng xương hàm nơi mất răng để cắm implant vào.


Xương hàm trên phía sau luôn được xem là một trong những vị trí đặt implant khó khăn vì khối lượng và chất lượng xương không đủ và quá gần kề với xoang hàm. Khi đó đòi hỏi phải nâng xoang hàm, ghép xương trước khi tiến hành cắm implant để chiếc răng giả vững chắc như mong muốn.


nang-xoang-ham-1


Nâng xoang hàm tạo điều kiện thuận lợi để ghép xương


Nâng xoang hàm là kỹ thuật không quá phức tạp. Khi thực hiện nâng xoang hàm, bác sỹ sẽ tiến hành một đường rạch để bộc lộ xương, sau đó cắt bỏ một phần xương bộc lộ, theo dạng hình tròn.


Vị trí tương ứng với phần xương được cắt bỏ này sau đó được nâng vào trong xoang hàm, đóng vai trò như một cửa sập và khoảng trống bên dưới được lấp đầy bởi vật liệu ghép xương. Nâng xoang hàm sẽ làm tăng kích thước chiều ngang xoang hàm trên vài mm để thuận lợi cho việc ghép xương trước khi cắm ghép implant.



Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:


đăng ký tư vấn online



Khi có nhu cầu làm răng giả, bạn hãy trực tiếp đến Nha khoa Đăng Lưu để được Bác sỹ tư vấn, giải đáp kỹ lưỡng và chi tiết hơn về vấn đề nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì? Và với tình trạng răng hàm của bạn thì có cần thiết phải nâng xoang hàm hay không?


Đang tải…


The post Nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì ? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Nâng xoang hàm trong cấy ghép implant là gì ?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.