Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, em muốn niềng răng hàm dưới cho đều đẹp hơn liệu có hiệu quả không ạ? Và công nghệ niềng răng nào hiện nay được coi là tốt nhất, đảm bảo hiệu quả cao và rút ngắn thời gian? Mong bác sỹ tư vấn giúp em ạ. Em xin chân thành cảm ơn! (Hoàng Thiên Lý – Hà Nội).


Trả lời :

Chào bạn Thiên Lý! Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc xung quanh niềng răng hàm dưới của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Niềng răng hàm dưới 1


Trường hợp niềng răng hàm dưới hiệu quả nhờ công nghệ hiện đại tại Paris


1. Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không?


Trong hầu hết các trường hợp răng mọc sai lệch đều cần tiến hành niềng hai hàm để mang lại tỷ lệ thẩm mỹ cao nhất. Việc niềng răng 1 hàm chỉ làm cho 1 hàm thay đổi. Và sự thay đổi này nhiều khi sẽ tạo ra sự không hài hoà với hàm răng còn lại, bởi bản thân hàm răng kia không ở tỷ lệ chuẩn.


Do đó, trường hợp niềng răng hàm dưới hay hàm trên riêng lẻ chỉ được thực hiện khi hàm còn lại đã rất đều đặn và có tỷ lệ chuẩn.


2. Công nghệ niềng răng nào tốt nhất hiện nay? 


Niềng răng hàm dưới hay hàm trên đều cần phải áp dụng công nghệ hiện đại để đảm bảo hiệu quả tốt nhất. Hiện nay, công nghệ niềng răng 3D Speed đang được các chuyên gia đánh giá rất cao với nhiều ưu điểm nổi trội:


Niềng răng hàm dưới 2


Công nghệ 3D Speed cho hiệu quả niềng răng hàm dưới cao với phác đồ chuẩn xác 


  • Hàm răng được chỉnh đều đặn, thẳng hàng và đưa khớp cắn về chuẩn tỷ lệ.

  • Hiệu quả chỉnh nha đạt được theo đúng lộ trình mà bác sỹ dự liệu trong phác đồ điều trị.

  • Răng và xương thích nghi tốt trong suốt quá trình chỉnh nha và hoàn toàn ổn định sau khi kết thúc niềng chỉnh.

  • Thời gian niềng răng hàm dưới được rút ngắn tối đa.

Công nghệ hiện chỉ được chuyển giao độc quyền cho Nha khoa Paris sau nhiều kiểm định khắt khe về năng lực chuyên môn và khả năng tiếp nhận, ứng dụng công nghệ mới.


Ngoài ra, khi điều trị tại Nha khoa Paris, bạn còn được trực tiếp bác sỹ chỉnh nha chuyên sâu đã được đào tạo bài bản tại Pháp điều trị và phối hợp với sự cố vấn chuyên môn của bác sỹ chỉnh nha giỏi của Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu ESCD. Đó là cơ sở tạo nên rất nhiều ca chỉnh nha thành công tại nha khoa Paris.


3. Hiệu quả chỉnh nha tại nha khoa Paris 


Rất nhiều khách hàng đã thực hiện niềng răng thành công tại nha khoa Paris. Bạn có thể tham khảo thêm một số hình ảnh trước và sau khi niềng răng như dưới đây:


Niềng răng hàm dưới 3Niềng răng hàm dưới 4Niềng răng hàm dưới 5


Hiệu quả tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể


Tốt nhất, bạn nên đến trực tiếp trung tâm để được bác sỹ thăm khám cụ thể. Chỉ như thế, bác sỹ mới có thể xác định được chính xác bạn có thể niềng răng hàm dưới hiệu quả được hay không. Vui lòng đặt lịch khám trước qua Hotline hoặc các thông tin liên hệ dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!



XEM THÊM


  • NIỀNG RĂNG MẮC CÀI 3D Speed – Công nghệ Chỉnh nha hoàn hảo

  • Chi phí niềng răng rẻ nhất là bao nhiêu tiền?


The post Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không theo đánh giá chuyên gia appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng hàm dưới có hiệu quả không theo đánh giá chuyên gia

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.