Câu hỏi










.reading-box-container-3 .element-bottomshadow:before,.reading-box-container-3 .element-bottomshadow:afteropacity:0.7;




Chào bác sĩ! Thưa bác sĩ, không biết tôi có thể niềng răng 1 hàm không ạ? Hàm trên của tôi bị hô, còn hàm dưới vẫn đều đẹp bình thường nên tôi chỉ muốn niềng răng hàm trên thôi. Hiện nay niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu, thưa bác sĩ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin chân thành cảm ơn! (Bảo Ngọc – Đồng Nai).








Trả lời










Chào bạn Bảo Ngọc! Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về cho Nha Khoa KIM. Niềng răng 1 hàm có được không và chi phí của dịch vụ này như thế nào cũng là câu hỏi mà chúng tôi đã nhận được khá nhiều trong thời gian qua, bởi thông thường, khá nhiều người bệnh cho rằng tình trạng lệch lạc khớp cắn của mình chỉ đến từ 1 trong 2 hàm.


Chỉ niềng răng 1 hàm được không? Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu?


Trên thực tế, tình trạng răng chỉ có thể được xác định cụ thể và chính xác nhất thông qua chụp phim và thăm khám. Các đánh giá nha khoa đều kết luận rằng, rất ít những trường hợp người bệnh có được sự chuẩn chỉnh ở hàm còn lại khi mà 1 trong 2 hàm đã gặp phải tình trạng sai lệch.


Do đó, để đảm bảo kết quả tốt nhất về cả tính thẩm mỹ lẫn chức năng ăn nhai của răng, bác sĩ thường chỉ định niềng cả 2 hàm. Kỹ thuật niềng răng sẽ tăng cường lực siết đều trên các răng, di chuyển, nắn chỉnh toàn bộ hàm răng về đúng vị trí chuẩn trên cung hàm, đảm bảo khớp cắn cân xứng, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.


Mặc dù vậy, trong những trường hợp (thường là rất ít) bệnh nhân có hàm còn lại đều đẹp thật sự và đã được kiểm tra thông qua thăm khám, hoặc bệnh nhân chỉ muốn niềng răng 1 hàm để tiết kiệm chi phí. Bác sĩ có thể chỉ định cho bệnh nhân thực hiện niềng răng 1 hàm và tư vấn kỹ thuật niềng cũng như niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu.


niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu

Niềng răng 1 hàm trong trường hợp hàm dưới đã đạt chuẩn, khớp cắn hai hàm không có sự chênh lệch.



Hiện nay, tại Nha khoa KIM chí phí niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu dao động từ 10.000.000đ đến 79.000.000đ/liệu trình tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Bạn có thể tham khảo chi phí niềng răng 1 hàm cũng như các kỹ thuật niềng răng khác một cách cụ thể với bảng giá đang được áp dụng tại Nha Khoa KIM dưới đây.



GIÁ CHỈNH NHA (NHA KHOA)


Những yếu tố quyết định giá niềng răng 1 hàm? Mức giá RẺ nhất bao nhiêu?


Trên thực tế, niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: tình trạng răng miệng, mức độ xấu của răng, phương pháp điều trị mà bạn chọn lựa,….Cụ thể:


Tình trạng răng sai lệch của khách hàng: Tùy vào mức độ răng sai lệch, hô móm, khớp cắn hai hàm không cân xứng nặng hay nhẹ mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp, kế hoạch niềng răng 1 hàm hoặc 2 hàm cụ thể. Điều này cần qua các kiểm tra chuyên môn để biết được chi phí niềng răng 1 hàm.


Kỹ thuật niềng răng 1 hàm mà bạn lựa chọn: Hiện nay, để niềng răng 1 hàm hoặc 2 hàm sẽ có 2 kỹ thuật chính là niềng răng mắc cài (mắc cài kim loại, mắc cài sứ, mắc cài tự buộc và mắc cài mặt trong) và niềng răng không mắc cài. Mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau, trong đó niềng răng 1 hàm bằng mắc cài kim loại có mức giá thấp nhất.


Chất lượng chuyên môn của trung tâm nha khoa: Việc bạn lựa chọn cơ sở nha khoa như thế nào, có uy tín hay không, đội ngũ bác sĩ có chuyên môn không, kinh nghiệm nhiều hay ít, hệ thống máy móc thiết bị có đầy đủ không…. là những yếu tố rất quan trọng góp phần ảnh hưởng đến việc niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu.


niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền

Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền tùy thuộc khá nhiều vào kỹ thuật niềng răng mà bạn lựa chọn.



Niềng răng 1 hàm tại Nha khoa KIM – Tiết kiệm chi phí – Hiệu quả cao


Tại Sài Gòn, Nha khoa KIM là một trong số ít những địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng vượt trội, sở hữu đầy đủ những điều kiện về chuyên môn, kỹ thuật và trang thiết bị đảm bảo niềng răng chính xác, an toàn, hiệu quả phù hợp với mức chi phí bạn bỏ ra dù bạn có nhu cầu niềng răng toàn hàm hay 1 hàm.


Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành, Nha Khoa KIM cam kết mang lại cho bệnh nhân kết quả điều trị tốt nhất, đồng thời giảm thiểu mối lo lắng về vấn đề chi phí niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu?


chi phí niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu tiền

Nha khoa KIM địa chỉ niềng răng 1 hàm uy tín, hiệu quả với mức giá phù hợp.



Tại đây, người bệnh sẽ được tiến hành các kiểm tra về tình trạng răng miệng để các bác sĩ tư vấn phương pháp thực hiện, từ đó biết được chính xác niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu và liệu trình này kéo dài bao lâu để đạt kết quả tốt nhất.


Toàn bộ quá trình niềng răng sẽ được thực hiện một cách an toàn, khoa học, theo phác đồ điều trị đã được thiết kế từ công nghệ Vceph hiện đại, phù hợp với tình trạng răng của người bệnh. Ngoài ra, chế độ chăm sóc bệnh nhân trước và sau khi niềng răng được Nha Khoa KIM quan tâm hàng đầu nhằm mang lại sự an tâm, thoải mái đến với khách hàng.


Hơn nữa, nhằm tạo điều kiện cho mọi khách hàng niềng răng chất lượng cao, không lo về giá Nha khoa KIM luôn có những chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đặc biệt bạn có thể tham gia niềng răng trả góp không lãi suất.


chi phí niềng răng 1 hàm

Chương trình hỗ trợ niềng răng trả góp tại Nha khoa KIM.



Mặc dù niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu có thể giúp bạn giảm thiểu mối lo lắng về vấn đề chi phí, nhưng để có thể đảm bảo kết quả niềng răng tốt nhất về cả chức năng lẫn tính thẩm mỹ, bạn nên gặp bác sĩ tại Nha khoa KIM để được thăm khám cụ thể và được tư vấn có nên niềng răng 1 hàm không.



BẠN ĐỌC QUAN TÂM


  • Đâu là địa chỉ nha khoa UY TÍN tại Sài Gòn dành cho mọi khách hàng?

  • Niềng răng mất bao lâu để đạt kết quả tốt nhất tại Nha khoa KIM?

  • Giá niềng răng mặt trong bao nhiêu tiền? Cập nhật giá MỚI nhất 2017.



The post Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu? Mức giá RẺ nhất năm 2017 appeared first on Bệnh Viện Niềng Răng.






Nguồn: Niềng răng 1 hàm giá bao nhiêu? Mức giá RẺ nhất năm 2017

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.