Câu hỏi:

Thưa bác sỹ, bác sỹ có thể cho em biết thời gian niềng răng nhanh nhất là bao lâu và phương pháp nào được không ạ? Em muốn niềng răng cho đều đẹp hơn mà nghe nói mất khá nhiều thời gian. Công việc của em lại không cho phép thăm khám thường xuyên và đeo mắc cài lâu. Vậy mong bác sỹ tư vấn cho em. Em xin cảm ơn (Uyên Nhi – Hà Nội).


Trả lời :


Chào bạn Uyên Nhi!


Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Thời gian và phương pháp niềng răng nhanh nhất?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:


Niềng răng nhanh nhất 1


Niềng răng nhanh nhất là bao lâu? Giải pháp nào cho hiệu quả nhanh chóng? 


1. Thời gian niềng răng nhanh nhất là bao lâu? 


Quá trình niềng răng thường trải qua 4 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ cần một khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể xem thêm các giai đoạn niềng răng cụ thể như sau để tự xác định thời gian niềng răng nhanh nhất là bao lâu:

















các giai đoạn niềng răngmô tả thời gian 
Giai đoạn 1 – Sắp xếp các răng dịch chuyển dần về vị trí mong muốn (Giai đoạn này, răng dịch chuyển nhanh nhất) 2 – 6 tháng 
Giai đoạn 2– Răng vẫn tiếp tục dịch chuyển nhưng chậm hơn. Ở giai đoạn này, đối với những bệnh nhân phải nhổ răng trước khi niềng, nha sỹ sẽ phải điều chỉnh lại thế răng, trục răng. 3 – 6 tháng 
Giai đoạn 3 – Điều chỉnh khớp cắn 6 – 9 tháng 
Giai đoạn 4– Đeo hàm duy trì 3 – 6 tháng 

Như vậy, thời gian niềng răng nhanh nhất là khoảng 14 tháng. Thời gian này sẽ có thể kéo dài lâu hơn tùy tình trạng răng mỗi người và phụ thuộc vào kỹ thuật áp dụng có hiện đại hay không.


Niềng răng nhanh hay lâu chính là dựa vào yếu tố này. Nếu được niềng răng bằng công nghệ hiện đại, sử dụng mắc cài tốt và có bác sỹ giỏi điều trị, thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn rất đáng kể.


2. Chuyên gia tư vấn giải pháp niềng răng nhanh nhất 


Muốn niềng răng nhanh nhất, bạn nên sử dụng mắc cài tự đóng. Theo đánh giá của các chuyên gia, phương pháp này sở hữu 4 ưu điểm vượt trội:


  • Cho kết quả niềng răng nhanh chóng: Thiết kế nắp trượt tự động, có thể đóng mở linh hoạt, tạo ra lực kéo ổn định mà không cần phải gặp nha sỹ thường xuyên để điều chỉnh lực kéo.

  • Bền chắc và ổn định: Sự kết hợp hoàn hảo của dây cung và mắc cài tự đóng mang lại khả năng bám giữ chắn chắn trên bề mặt răng của mắc cài và giữ cố định dây thun trong rãnh trượt.

  • Chất liệu đặc biệt, không bám màu: Mắc cài và dây thun được chế tạo bằng chất liệu đặc biệt, không dễ bám màu thực phẩm và dễ vệ sinh.

Niềng răng nhanh nhất 2


Niềng răng mắc cài tự đóng là giải pháp tiết kiệm thời gian nhất 


3. Các yếu tố khác giúp niềng răng nhanh hơn


Bên cạnh việc lựa chọn niềng răng mắc cài tự đóng thì còn có một số yếu tố khác giúp đẩy nhanh hơn tốc độ niềng răng. Đó là trình độ bác sỹ và công nghệ áp dụng. Tại nha khoa Paris, cả hai yếu tố này đều được đáp ứng đầy đủ:


  • Đội ngũ bác sỹ: Các bác sỹ làm việc tại đây đều có trình độ chuyên môn về kỹ thuật chỉnh nha, được đào tạo bài bản và có kinh nghiệm hơn 10 năm trong nghề.

  • Công nghệ: Ứng dụng công nghệ niềng răng mắc cài 3D Speed tối ưu để niềng răng nhanh nhất cho bệnh nhân và khách hàng đồng thời mang lại hiệu quả cao về mặt thẩm mỹ, đảm bảo an toàn cho xương hàm và răng.

>>> Xem thêm: Công nghệ niềng răng 3D Speed – Rút ngắn 6 tháng chỉnh nha


Những giá trị này đã kiểm chứng thực tế trong rất nhiều những ca điều trị đã tiến hành tại Trung tâm. Để tham khảo chi tiết những ca điều trị này, bạn có thể xem thêm tại đây.


Như vậy, để đạt được kết quả niềng răng nhanh nhất, bạn cần phải kết hợp giữa việc lựa chọn giải pháp niềng răng với bác sỹ có tay nghề và công nghệ hiện đại. Nếu muốn được tư vấn chi tiết hơn, vui lòng ĐĂNG KÝ TƯ VẤN theo form mẫu dưới đây để nhận lời khuyên chính xác từ chuyên gia.



XEM THÊM


  • Niềng răng giá bao nhiêu với từng loại khí cụ?

  • Xác định địa chỉ niềng răng uy tín qua 5 câu hỏi đơn giản


The post Niềng răng nhanh nhất là bao lâu? Giải pháp nào tiết kiệm thời gian nhất? appeared first on Niềng răng thẩm mỹ.






Nguồn: Niềng răng nhanh nhất là bao lâu? Giải pháp nào tiết kiệm thời gian nhất?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.