Câu hỏi: Chào bác sỹ ! Mẹ em mới làm răng implant nên em muốn hỏi bác sỹ cách chăm sóc răng Implant như thế nào tốt? Mong Bác sỹ tư vấn giúp ạ, em xin cám ơn.



( Ngọc Thúy , 19 tuổi )


Trả lời:


Chào Ngọc Thuý!


Trước tiên, chúng tôi xin được cảm ơn Ngọc Thuý đã gửi câu hỏi “cách chăm sóc răng implant” về hòm thư tư vấn của Nha khoa Đăng Lưu. Việc chăm sóc, vệ sinh răng miệng đúng cách chính là chìa khóa cho sự bền chắc lâu dài của răng cấy ghép. Vì vậy, bạn có thể tham khảo hướng dẫn chăm sóc răng implant mà bác sỹ chia sẻ dưới đây.


Chăm sóc răng Implant như thế nào?


Chăm sóc răng Implant như thế nào?



Chương trình liên kết cắm ghép Implant cho khách nước ngoài, du khách, Việt Kiều. 


  • Cắm Implant tại Việt Nam, liên kết gắn mão sứ tại Mỹ, không phải đi lại nhiều lần

  • Chất lượng quốc tế, giá Việt Nam, chỉ 500 USD



 


Chăm sóc răng Implant như thế nào?


Sau khi cấy ghép Implant, có thể bạn có cảm giác đau nhẹ – âm ỉ một vài ngày. Uống thuốc giảm đau theo toa của bác sỹ sẽ làm cho bạn thấy dễ chịu hơn. Cũng tương tự như chăm sóc răng sau khi nhổ, ngày đầu bạn đắp nước đá ngoài môi hay má tương ứng với vùng đã cấy ghép Implant, ngày sau thì chườm nước ấm để tan máu tụ và giảm sưng.


Trong những ngày đầu bạn sẽ cảm thấy khó chịu, mặc dù như vậy nhưng bạn không nên khác nhổ liên tục. Có thể sẽ xuất hiện những màng trắng nơi vết thương cấy ghép, bạn tuyệt đối không được đẩy lưỡi hay lấy tay chùi đi, để tránh nguy cơ vết thương bị nhiễm trùng. Dưới đây là những vấn đề cụ thể mà bạn cần lưu ý sau khi cấy ghép Implant:


  • Không nên ăn nhai trong 1 giờ đầu mới cấy ghép implant, 1 tuần đầu sau đó chỉ nên ăn thức ăn mềm, nhai chậm, nhẹ nhàng. 

  • Uống thuốc theo toa bác sỹ, sử dụng thêm nước súc miệng với nồng độ Chlorhexidine thích hợp giúp mau lành thương, sau một tuần trở lại tái khám.

cham-soc-rang-implant-2


Súc miệng bằng nước muối sinh lý


  • Chải răng sạch sẽ, dùng chỉ nha khoa mỗi ngày là các biện pháp vệ sinh răng miệng tối thiểu cần phải có

  • Bạn nên đánh răng nhẹ tay, sử dụng bàn chải mềm để tránh tổn thương vết mổ.

  • Súc miệng bằng nước muối sinh lý để làm sạch khoang miệng.

  • Khi bạn thấy có dấu hiệu bất thường như: Chảy máu nhiều và sưng lớn hãy gọi điện thoại cho bác sỹ nha khoa hay đến phòng khám để được kiểm tra lại.

  • Tuyệt đối không hút thuốc 2 tuần trước khi cấy ghép và 2 đến 4 tuần sau khi cấy ghép.

  • Kiểm tra răng định kỳ 6 tháng/lần để vệ sinh răng, kiểm tra Implant và chỉnh khớp cắn.

Ngọc Thuý hãy giúp mẹ mình chăm sóc răng Implant theo hướng dẫn của Bác sỹ để bảo vệ hàm răng chắc khoẻ lâu dài nhé! Bên cạnh đó, bạn cũng nên đưa mẹ đến Nha khoa để Bác sỹ kiểm tra tình hình sức khoẻ răng miệng định kỳ.


Cấy ghép Implant ở đâu tốt tại Tphcm?


Bên cạnh việc chú ý chăm sóc răng sau phẫu thuật cấy Implant, thì điều quan trọng trước tiên mà chúng ta cần lưu ý đó là tìm kiếm một Nha khoa uy tín và tên tuổi để thực hiện dịch vụ phục hình răng này. Bởi vì, kỹ thuật cắm răng Implant tương đối phức tạp, nếu không phải Bác sỹ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm sẽ rất khó mang lại hiệu quả tốt nhất.


cham-soc-rang-implant-1


Đội ngũ Bác sỹ chuyên nghiệp của Nha khoa Đăng Lưu



Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:


đăng ký tư vấn online



Tại Tphcm hiện nay, Nha khoa Đăng Lưu là một trong số ít Trung tâm có đủ điều kiện tiến hành ca trồng răng Implant tiêu chuẩn quốc tế: Bác sỹ được đào tạo bài bản về công nghệ Implant, trang thiết bị chuyên dụng tiên tiến và quy trình điều trị chuẩn Y tế. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn phương pháp phục hình răng gãy rụng và phác đồ điều trị phù hợp để nhanh chóng có được hàm răng đều đẹp như mong đợi.


Hi vọng rằng, thông qua bài viết của chúng tôi, Ngọc Thuý đã giải toả được thắc mắc của mình và có thể giúp mẹ bảo vệ tốt hàm răng mới cấy implant. Ngoài vấn đề chăm sóc răng Implant như thế nào? các bạn có thể gửi bất kì câu hỏi gì liên quan đến Implant đến hòm thư tư vấn của Nha khoa Đăng Lưu – Bác sỹ sẽ giải đáp và tư vấn tận tình.


Đang tải…


The post Chăm sóc răng Implant như thế nào? appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.






Nguồn: Chăm sóc răng Implant như thế nào?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.