Chào nha khoa Việt Pháp.

Xin hỏi răng sứ không kim loại có đẹp không? Tôi có 4 cây răng cửa bị sâu kẽ đã nhiều năm và đã trám mấy lần, nay tôi muốn bọc răng sứ. Tôi cũng có tham khảo nhiều chỗ và có biết đến sứ không kim loại cercon, nghe nói là rất thẩm mỹ. Không biết có đúng như vậy không và xin hỏi giá thành của răng sứ không kim loại cercon ở nha khoa mình hiện tại là bao nhiêu?


Tùng Dương – Phú Nhuận, TpHCM.

  

Vâng, rất hân hạnh khi được Tùng Dương tin tưởng và chia sẽ thật lòng. Sau đây chúng ta cùng nhau tìm hiểu răng sứ không kim loại có và thẩm mỹ hay không nhé!

Thứ nhất, khi răng cửa bị sâu kẽ và phương pháp chúng ta thường nghĩ đến đầu tiên là trám răng. Tuy nhiên, nếu chúng ta cứ trám đi trám lại một chỗ như thế thì sẽ không tốt, mỗi lần trám mới bác sĩ sẽ xâm lấn men răng một ít. Thứ hai, chất liệu trám răng thông thường dành cho răng cửa là composite, composite là một loại nhựa tổng hợp và không thể nào duy trì lâu dài đặc biệt là vùng răng cửa. Thứ ba, đối răng cửa thì sau vài năm thậm chí là vài tháng có thể miếng trám sẽ bong tróc và ngấm màu do thức ăn. Nên với những răng bị sâu kẽ trám đi trám lại nhiều lần thì giải pháp bác sĩ thường đưa ra là bọc răng sứ.


Răng sứ không kim loại có đẹp không?

Răng sứ hiện nay tại nha khoa Việt Pháp có 3 loại gồm sứ kim loại thường, răng sứ titan và không kim loại cercon. Trong 3 loại răng sứ này thì sứ cercon là mang tính thẩm mỹ lâu dài. Chúng tôi không thể khuyên bệnh nhân một cách cụ thể rằng bạn nên lựa chọn răng sứ nào mà điều này sẽ phụ thuộc vào kinh tế và tình trạng răng miệng của bệnh nhân. Mỗi loại răng sứ sẽ có những ưu và nhược điểm riêng, chi phí khác nhau cũng như phù hợp với tình trạng răng miệng để giúp bạn định hướng cái nào phù hợp với mình.


Răng sứ không kim loại có đẹp không?

Trong số các loại răng sứ thì sứ không kim loại cercon mang nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ thông thường. Từ độ chính xác cao, khả năng chịu lực tốt, không kích ứng với nướu răng, màu răng trong và tự nhiên như răng thật và đặc biệt về lâu dài nướu sẽ không bị ánh đen như khi bạn phục hình răng sứ có sườn kim loại. Đây là bước tiến vượt bậc của nha khoa nên bạn không phải lo vấn đề răng sứ không kim loại có đẹp không. Vậy nên, đây là sự lựa chọn tốt cho răng cửa thẩm mỹ, giúp sau khi phục hình bạn sẽ sở hữu một nụ cười rạng rỡ.

Bạn có thể quan tâm:

răng sứ kim loại có tốt không

các loại răng sứ thẩm mỹ


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa cho các ca điều trị

(Mỗi bệnh nhân sẽ cho ra kết quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Răng sứ không kim loại cercon hiện nay tại nha khoa Việt Pháp có mức giá 4.500.000VNĐ/1 Răng bạn Dương nhé! Như bạn cũng biết hiện có rất nhiều nha khoa giá thành thấp hoặc cao hơn chúng tôi, nhưng nguyên liệu được chúng tôi nhập khẩu từ Đức và thực hiện tự động dưới sự hỗ trợ của máy tính nên cho độ chính xác cao. Bạn nên tìm hiểu kỹ để có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ nha khoa uy tín và chất lượng. Nếu có thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp nha khoa để tìm hiểu thêm.

Mọi thắc mắc về dịch vụ tại nha khoa chúng tôi bạn sẽ được tư vấn cụ thể khi liên lạc hoặc đến trực tiếp để điều trị. Nha khoa còn rất nhiều dịch vụ khác nên bạn yên tâm khi đến điều trị. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ chúng tôi. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp và có được một hàm răng khỏe mạnh.

The post Răng sứ không kim loại có đẹp không? appeared first on Nha Khoa Việt Pháp.





Nguồn: Răng sứ không kim loại có đẹp không?

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.