Đơn giản, ít xâm lấn, không biến chứng và phục hồi nhanh là những ưu điểm vượt trội của KỸ THUẬT CẤY IMPLANT CHỊU LỰC TỨC THÌ – NQT chỉ có tại Nha khoa Đăng Lưu. Với công nghệ NQT hiện đại này, thay vì phải chờ đợi 10 ngày hay nửa năm như trước kia, thì nay bệnh nhân có thể sở hữu chiếc răng Implant hoàn chỉnh an toàn và thẩm mỹ cao CHỈ TRONG 1 NGÀY.


Kỹ thuật cấy Implant chịu lực tức thì NQT tại Nha khoa Đăng Lưu


 Nhận tư vấn Miễn Phí Kỹ thuật Cấy Implant chịu lực tức thì NQT của Nha khoa Đăng Lưu


Gần 15 năm gắn bó và đồng hành cùng hàng trăm bệnh nhân làm răng Implant trong cũng như ngoài nước, chúng tôi thấu hiểu tâm lý lo lắng của các bạn khi phải chờ đợi ròng rã suốt nhiều tháng liền mới có được chiếc răng giả hoàn chỉnh. Chính vì vậy, chuyên gia cùng đội ngũ Bác sỹ của Nha khoa Đăng Lưu đã không ngừng nghiên cứu và áp dụng những công nghệ hiện đại trên thế giới vào quá trình điều trị để cho ra đời kỹ thuật cấy Implant chịu lực tức thì – NQT giúp rút ngắn thời gian và tiết kiệm chi phí tối đa cho người bệnh.

Kỹ thuật cấy Implant chịu lực tức thì – NQT

Thời gian cấy ghép Implant mất bao lâu? phụ thuộc vào tình trạng xương hàm của từng bệnh nhân. Vì vậy, bên cạnh những trường hợp chỉ mất 7 – 10 ngày điều trị thì có không ít trường hợp phải chờ đợi tới 6 tháng mới hoàn thành ca cấy ghép Implant.




Video cấy ghép Implant công nghệ NQT

 Nhận tư vấn Miễn Phí Kỹ thuật Cấy Implant chịu lực tức thì NQT của Nha khoa Đăng Lưu


Với kỹ thuật cấy Implant chịu lực tức thì – NQT, bệnh nhân sẽ được tư vấn trồng răng ngay trong ngày. Sự cải tiến mang tính đột phá này mang lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho người bệnh như:

Giảm thời gian điều trị

Nếu như áp dụng phương pháp trước đây, hai công đoạn nâng xoang ghép xương và cấy ghép Implant phải thực hiện tách rời, nên mất nhiều thời gian điều trị. Với kỹ thuật cấy Implant chịu lực tức thì, cả hai thao tác này sẽ được tiến hành cùng lúc giúp tiết kiệm tối đa thời gian phục hình răng cho bệnh nhân.

Tiết kiệm chi phí

Thực hiện cấy ghép Implant tức thì đơn giản hơn rất nhiều, nên có thể bỏ qua được một số công đoạn điều trị. Nhờ vậy, chi phí trồng răng Implant cũng được tiết kiệm đáng kể, giúp giảm bớt áp lực tài chính cho người bệnh.


Cấy Implant tức thì giúp tiết kiệm thời gian và chi phí điều trị

Ít đau đớn

Với chỉ 1 lần tác động bằng kỹ thuật hiện đại, quy trình cấy Implant NQT diễn ra nhẹ nhàng và nhanh chóng làm giảm đau đớn xuống mức thấp nhất cho bệnh nhân trong suốt thời gian điều trị.

Phục hồi nhanh chóng

Chính bởi vì ít xâm lấn, không tác động nhiều lần lên xương hàm nên vết thương mau lành, chân Implant và răng sứ sớm đi vào ổn định, mang lại cho bệnh nhân cảm giác thoải mái tuyệt đối.

Công nghệ cấy Implant NQT hiện đại

Để đạt được những lợi ích to lớn như vậy là nhờ nỗ lực của đội ngũ chuyên gia – Nha khoa Đăng Lưu trong việc ứng dụng thành công những công nghệ tân tiến vào kỹ thuật cấy ghép Implant chịu lực tức thì – NQT:

Kỹ thuật nâng xoang NQT – Không đau

Hiện nay, hầu hết các nha khoa đều đang áp dụng kỹ thuật nâng xoang hở hoặc nâng xoang kín. Mặc dù, cả hai phương pháp đều hỗ trợ rất tốt cho quá trình cấy ghép răng Impalnt, thế nhưng những thủ thuật nâng xoang này vẫn còn một số hạn chế như:


Mất thời gian chờ đợi vết thương lành hẳn mới có thể cấy ghép Implant

Thực hiện xâm lấn nhiều gây khó chịu cho người bệnh

Nguy cơ xảy ra biến chứng hoặc nhiễm trùng cao nếu có sai sót trong lúc phẫu thuật




Video mô phỏng kỹ thuật nâng xoang NQT không đau

 Nhận tư vấn Miễn Phí Kỹ thuật Cấy Implant chịu lực tức thì NQT của Nha khoa Đăng Lưu


Với công nghệ nâng xoang NQT – chỉ cần sử dụng một mũi khoan siêu nhỏ, Bác sỹ Nha khoa đã có thể tiếp cận được vùng xoang cần nâng cao mà không sử dụng bất kì thủ thuật xâm lấn nào. Chính nhờ thao tác đơn giản và nhanh chóng, nâng xoang NQT đã khắc phục hiệu quả một số hạn chế của kỹ thuật trước đây giúp:


Giảm biến chứng và tác dụng phụ

Tiết kiệm thời điều trị

Nâng cao khả năng phục hồi


Đây chính là kỹ thuật nâng xoang không đau đớn đang được ứng dụng tại Nha khoa Đăng Lưu. Bạn có thể thoi dõi từng thao tác nâng xoang NQT của chúng tôi thông qua Video dưới đây:

Kỹ thuật ghép xương NQT – Tích hợp nhanh

Ghép xương là điều cần thiết để tạo nền tảng vững chắc cho Implant sau này. Tại Nha khoa Đăng Lưu, Bác sỹ sẽ tiến hành phân tích đặc tính xương hàm và xét nghiệm máu một cách kỹ lưỡng để lựa chọn vật liệu ghép xương phù hợp với từng bệnh nhân.


Kỹ thuật ghép xương NQT – Tích hợp nhanh


 Nhận tư vấn Miễn Phí Kỹ thuật Cấy Implant chịu lực tức thì NQT của Nha khoa Đăng Lưu


Sau đó, Bác sỹ dùng màng bảo vệ sinh học để cố định phần vật liệu ghép xương, rồi mới dùng chỉ tự tiêu đóng kín vết thương. Nhờ kỹ thuật ghép xương NQT tiên tiến đã giúp cho phần xương nhân tạo nhanh chóng tích hợp với xương hàm, tạo nên một khối xương bền vững và ổn định.

Quy trình cấy Implant chịu lực tức thì NQT

Cấy ghép Implant chịu lực tức thì NQT được triển khai nhanh chóng hơn, đơn giản hơn nhưng vẫn đảm bảo quy trình trồng răng Implant an toàn theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với các bước nghiêm ngặt từ thăm khám, chụp X quang đến lấy dấu hàm, cấy Implant và bọc mão sứ.  


Quy trình cấy ghép Implant chịu lực tức thì NQT

Đặc biệt, Nha khoa Đăng Lưu hiện đang áp dụng kỹ thuật cấy ghép Implant dựa trên nền tảng 3D với phần mềm Cybermed và Implant Surgical Guide hiện đại, giúp Bác sỹ lên kế hoạch cũng như phác đồ điều trị chính xác. Do đó, thực hiện cấy Implant chịu lực tức thì NQT sẽ giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí điều trị cho bệnh nhân.

Chuyên gia cấy ghép Implant hàng đầu Việt Nam

Tính đến thời điểm hiện tại, Việt Nam vẫn còn khá ít Bác sỹ có tay nghề và bằng cấp đầy đủ để thực hiện cấy ghép Implant tiêu chuẩn quốc tế. Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu là một trong những Nha khoa đầu tiên tại TP. HCM được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ với đội ngũ Bác sỹ được đào tạo bài bản về cấy ghép Implant và tu nghiệp cấy ghép Implant tại ĐH New York năm 2009 – 2010.


Tiêu biểu là Bác sỹ Nguyễn Quang Tiến –  Nguyên Bác sỹ ĐH Y Dược Tp HCM, tu nghiệp Implant ĐH UCLA, Implant cao cấp ĐH New York, Thạc sĩ ĐH Y khoa Quốc tế Munster, CHLB Đức trực tiếp thăm khám, tư vấn và lên kế hoạch điều trị Implant cho từng bệnh nhân.


 Nhận tư vấn Miễn Phí Kỹ thuật Cấy Implant chịu lực tức thì NQT của Nha khoa Đăng Lưu


Bệnh nhân cấy Implant tại Nha khoa Đăng Lưu

Công nghệ cấy răng Implant AN TOÀN – HIỆU QUẢ – NHANH CHÓNG của Nha khoa Đăng Lưu đã mang lại cho người bệnh hàm răng chắc khoẻ và đều đẹp như mong muốn. Dưới đây là một số hình ảnh của bệnh nhân đã thực hiện trồng răng Implant tại Trung tâm, các bạn cùng thoi dõi nhé!


Hình ảnh bệnh nhân cấy Implant tại Nha khoa Đăng Lưu

Kỹ thuật cấy Implant chịu lực tức thì NQT  sẽ mang lại cho tất cả chúng ta liệu trình trồng răng giả an toàn, hiệu quả và không đau đớn. Tại Việt Nam, Nha khoa Đăng Lưu là nơi tiên phong ứng dụng thành công công nghệ tiên tiến này. Vì vậy, bạn hãy liên hệ hoặc trực tiếp đến các cơ sở thuộc Hệ thống Nha khoa Đăng Lưu để được chuyên gia tư vấn cụ thể hơn về kỹ thuật NQT hiện đại nhé!


 Nhận tư vấn Miễn Phí Kỹ thuật Cấy Implant chịu lực tức thì NQT của Nha khoa Đăng Lưu


HỆ THỐNG NHA KHOA ĐĂNG LƯU

Cơ sở 1 : 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại Cs 1 : (+84 28) 3803 0578 – (+84 28) 6297 7148

Cơ sở 2 : 536 – 540 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Q.5, TP.Hồ Chí Minh

( Ngay ngã tư Trần Hưng Đạo – Trần Bình Trọng )

Điện thoại Cs 2 : (+84 28) 6682 0246 – (+84 28) 3924 5604

Cơ sở 3 (Phòng Khám Răng Hàm Mặt) : 1258 Võ Văn Kiệt – phường 10 – Quận 5 – Hồ Chí Minh – Việt Nam

( Gần cầu Chà Và )

Điện thoại Cs 3 : (+84 28) 3856 7479 – 1900 7103 

Đang tải…

The post Kỹ Thuật Cấy Implant Chịu Lực Tức Thì – NQT appeared first on Nha Khoa Đăng Lưu.





Nguồn: Kỹ Thuật Cấy Implant Chịu Lực Tức Thì – NQT

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.