Theo đó, Hòa Bình Corp sẽ là tổng thầu trong các hoạt động xây dựng, thiết kế và thi công dự án Khu chung cư đầu tiên do Khang Điền phát triển độc lập tại quận 9, TP HCM trong thời gian tới.

Dự kiến, đây sẽ là khu chung cư được đầu tư như các khu căn hộ cao cấp và có mức giá phải chăng, với thiết kế cảnh quan ấn tượng. Dự án tọa lạc tại mặt tiền đường Song Hành với Cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây, kế cận quận 2. Dự án thừa hưởng hệ thống hạ tầng kết nối đã hoàn thiện của khu vực xung quanh. Với khoảng gần 900 căn hộ được thiết kế hiện đại trên 4 block tòa nhà và cụm tiện ích đầy đủ đầy như cụm hồ bơi hồ tràn đẳng cấp, khu café, shophouse, trường học, phòng gym với thiết bị cao cấp, khu vui chơi trẻ em… dự án mang tới cho các gia đình trẻ một nơi an cư hoàn hảo với 3 loại căn hộ: 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ và căn hộ Duplex với các diện tích linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn phù hợp với khả năng kinh tế và nhu cầu của gia đình. Hiện nay, ngoài việc sở hữu các dự án nhà phố và biệt thự cao cấp tại quận 9, Khang Điền sở hữu quỹ đất hơn 500 ha tại khu vực phía Đông và Tây Nam thành phố, với định vị ở phân khúc bất động sản nhà ở trung và cao cấp cho cư dân.

 Ông Trương Quang Nhật - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Hòa Bình và Bà Ngô Thị Mai Chi - Phó Tổng Giám đốc Công ty Khang Điền ký kết dưới sự chứng kiến của Chủ tịch HĐQT 2 bên

Ông Trương Quang Nhật - Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Công ty Xây dựng Hòa Bình và Bà Ngô Thị Mai Chi - Phó Tổng Giám đốc Công ty Khang Điền ký kết dưới sự chứng kiến của Chủ tịch HĐQT 2 bên

Với sự khởi đầu trong năm 2017 bằng việc hợp tác với 1 đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam là Hòa Bình để tạo ra một sản phẩm bất động sản đẳng cấp với mức giá vừa phải, phù hợp với nhu cầu thị trường, Khang Điền tin tưởng sự khởi đầu này sẽ đem đến thành công tiếp nối trên con đường phát triển bất động sản, tạo dựng lên những sản phẩm chất lượng và tiếp tục tạo nên những cộng đồng cư dân văn minh hiện hữu, góp phần thúc đẩy sự phát triển đồng bộ cho các khu vực dân cư vùng ven của thành phố, cũng là sự khẳng định thương hiệu và uy tín của cả Khang Điền và Hòa Bình.

S. Nhung

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.