Đó là câu hỏi chưa có lời đáp của truyền thông phương Tây khi các ứng viên trong hạng mục Nam diễn viên xuất sắc được họ đưa lên bàn cân để so sánh.

Denzel Washington đến gần giải Oscar 89?

Một trong những đối thủ nặng ký nhất của Denzel Washington là Casey Affleck, người chiến thắng khá nhiều giải thưởng tiền Oscar quan trọng, đặc biệt là giải thưởng Quả cầu vàng dành cho vai diễn xuất sắc của anh trong bộ phim “Manchester by the Sea”. Chính điều này khiến người trong giới tin rằng Casey Affleck có cơ hội chiến thắng giải thưởng Oscar lần thứ 89 không hề thua kém Denzel Washington. Denzel Washington lập thành tích giải thưởng tiền Oscar cũng không thua kém Casey Affleck. Denzel được tôn vinh tại giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên Mỹ (SAG) dành cho vai diễn trong phim “Fences”. Đặc biệt hơn, giới thạo tin cho rằng kết quả tại giải thưởng tiền Oscar SAG sẽ là tiền đề xem xét kết quả giải thưởng Oscar cho hạng mục dành cho diễn viên. Vậy nên, cơ hội chiến thắng của Denzel đang rất lớn.

Trong lịch sử giải thưởng SAG cũng như Oscar, có tổng cộng ít nhất 12 diễn viên chiến thắng giải thưởng SAG là chủ nhân của những tượng vàng Oscar danh giá sau đó.

T.Vũ (Theo Los Angeles)

Nhãn:

Đăng nhận xét

Author Name

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.